Hạng B2
13/5/16
141
584
93
Em mới có thông tin là các khách hàng của Honda đang phải đợi rất lâu nữa mới có xe, kể cả City cũng phải đợi vài tháng. Chuyện gì đang xảy ra vậy các bác ? Xe nhập thiếu thì ok, chứ xe trong nước mà thiếu nhiều thế này thì sao mà giảm giá xe được.
Chiêu trò thôi, đằng nào tháng ngâu cũng không bán được xe, thả thính vậy cho ai cần thì lại sinh tâm lý vội vàng, quyết mua ngay khi có hàng... Em là em đang cần mua xe lắm nhưng em không có giàu nên em quyết tâm đợi.
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Em bắt đầu sắp hết kiên nhẫn rồi các bác ạ :(
Khuyên thật lòng! Chưa cần lắm đến cái xe thì lấy tiền mua đất, mua căn hộ và cho thuê!
Thời buổi làm giá chỉ dành cho người có nhiều tiền thôi! (Đã chờ thì đa số là người có ít tiền nhưng chấm được 1 vài mẫu mình thích)! Dự là sang đầu 2020 mới khả quan được! :p
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
43
Khuyên thật lòng! Chưa cần lắm đến cái xe thì lấy tiền mua đất, mua căn hộ và cho thuê!
Thời buổi làm giá chỉ dành cho người có nhiều tiền thôi! (Đã chờ thì đa số là người có ít tiền nhưng chấm được 1 vài mẫu mình thích)! Dự là sang đầu 2020 mới khả quan được! :p
Đồng ý với quan điểm của bác! Sẽ không có một công thức chung nào với tất cả mọi người. Khi nào tìm thấy sự thỏa hiệp giữa Nhu cầu và Giá cả, thì đó là lúc nên mua xe.
 
Hạng C
18/4/17
559
547
93
37
Mấy cha bộ Tài chính chơi chiêu cho nhập nhỏ giọt. Cung ko đủ cầu nên các hãng phải tăng giá, tối ưu lợi nhuận. Mà nghĩ củng hay, ko lẽ mấy thằng Thái với Indo nó để im vụ này ta.
 
Tập Lái
25/3/17
21
22
3
HCMC
Em sắp chốt mua xe mà đọc tin này thôi chắc em chờ tiếp quá mấy anh: :D

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/x...c-rong-cua-vao-viet-nam-20180827122127758.htm

Trao đổi với báo giới Thái Lan, ông Sontirat Sontijirawong - Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan cho biết tại cuộc họp thứ 3 hồi đầu tháng 8 vừa qua của Ủy ban Hỗn hợp về thương mại Việt Nam - Thái Lan (JTC) rằng hai nước đã đồng ý về nguyên tắc Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau (MRA) cho các tiêu chuẩn ôtô, do Thái Lan đề xuất và (phía Việt Nam) cam kết sẽ chuyển đề xuất cho Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam.

Người đứng đầu cơ quan thương mại của Thái Lan nhận định đây là một dấu hiệu tốt cho thấy Việt Nam đã đồng ý với đề xuất này. Và đại diện chính phủ Thái Lan - Sontirat Sontijirawong cũng cho biết "bước tiếp theo là giao cho các đơn vị có trách nhiệm tổ chức các cuộc đàm phán kỹ thuật với Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam để cùng tiến hành MRA".

Thỏa thuận này sẽ tạo thuận lợi và rút ngắn thời gian cũng như các chi phí cho các nhà xuất khẩu ô tô của Thái Lan vào Việt Nam khi quá trình kiểm định và thử nghiệm không phải lặp lại tại các cảng của Việt Nam theo các quy định từ Nghị định 116/2016.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
13/5/16
141
584
93
Mấy cha bộ Tài chính chơi chiêu cho nhập nhỏ giọt. Cung ko đủ cầu nên các hãng phải tăng giá, tối ưu lợi nhuận. Mà nghĩ củng hay, ko lẽ mấy thằng Thái với Indo nó để im vụ này ta.
Chắc nó để im coi thử VN lầy đến mức nào... Tại nếu VN chơi lầy thì nó cấm nhập xe Mazda, Hyundai, Kia qua nước nó là xong... Và nó cũng biết là nếu VN không nhập xe từ nó về thì cũng chẳng biết lấy xe đâu mà chạy vì mấy hãng trong nước không được dân ưa chuộng lắm hoặc không đủ đáp ứng cho thị trường. Cuối cùng, khi đã bị ràng buộc bởi các hiệp định thương mại thì không thể nào ngăn sông cấm chợ trong một thời gian dài được, thế nào giá cũng phải xuống như Dream II ngày xưa.