Tư Vấn Mua Bán Tìm mua compound quận 9

Hạng B2
9/3/15
448
573
93
43
Tài chính em tầm 6 _ 8 tỷ, muốn tìm chỗ an cư. Em tìm compound cho an toàn, đủ tiện ích. Đang ngắm Sim city hoặc Dragon village. Các bác có ai bán hoặc lời khuyên gì giúp em tìm được chỗ tốt, em xin cảm ơn
https://www.otosaigon.com/threads/k...-thay-doi-co-hoi-x-2-3-4-lan-tai-san.8988196/
tham khảo nhé bác. Có thể mua Citibella 2, nhà thô tầm 6,8 đến 7 tỷ. Về tự hoàn thiện.
đi với công quảng đường khoảng 50m thôi. Vì đi đường đảo kim cương ra tới mỹ thuỷ rồi
 
  • Like
Reactions: Linhnguyen
Hạng C
25/4/15
598
662
93
44
Bên Sim1 sao em nghe nhìu bác bảo vẫn lùm xùm vụ sổ đỏ, k bít có a/c nào có thông tin chi tiết ko ?
 
Hạng D
14/11/10
3.022
4.455
113
HCM
Em có nói chuyện qua zalo với anh rồi, nhìn nick anh em đoán vậy.

Cuối năm 2018 em tìm mua nhà khu compound. Em cũng tham khảo Dragon Village trên mạng và trên os. Lúc tham khảo cũng có cảm tình lắm, giá khi đó khoảng 3.9-hơn 4 tỷ tuỳ vị trí. Còn khi tham khảo Sim trên mạng thì mất cảm tình vì lên báo um sùm hết, giá Sim lúc đó khoảng 3.4 tỷ (chưa tính 2% bảo trì).

Hôm đi coi nhà, hai vợ chồng mang tiền theo sẵn, trong đầu nghĩ sẽ cọc mua Dragon. Cũng vì nghe quảng cáo Dragon thấy thích nên đến Dragon trước. Nhưng khi đi đường vào cảng, hai vợ chồng cảm thấy lo sợ vì xe cont bao vây tứ phía. Sát bên Dragon có nhà máy xi măng gì đó (đại loại vậy) làm em cảm thấy không thoải mái, không an toàn cho sức khỏe nếu sau này sống ở đây (mặc dù bạn sale có giải thích bụi mịn sẽ không bay tới). Đành nói bạn sale thông cảm cho hai vợ chồng.

Qua Sim thì khi đó cũng là công trường, đang bắt đầu giao nhà và hoàn thiện phần tiện ích. Đường Lò Lu đi vào cũng nhỏ, gặp ổ gà, ổ voi. Nhưng thấy giá Sim khi đó cũng rẻ, phù hợp với tài chính nên hai vợ chồng quyết định mua. Căn đầu tiên tính mua, hẹn sáng mai cọc, trên đường đi cọc thì nghe tin chủ đã bán rồi, đành mua căn khác. Sau này lên CĐT làm hồ sơ mới biết căn đó là đại gia bđs @Người Xây Nhà mua.

Giờ sau hơn 2 năm thì 2 dự án cũng thay đổi nhiều. Giá Dragon Village nghe nói còn mềm, đang là khu compound giá rẻ nhất quận 9, hình như giá khoảng 4.5 tỷ. Simcity thì nói thực không còn những căn giá tốt, căn thấp nhất giờ là 5.75 tỷ, còn lại chủ đưa khoảng 6 tỷ hết rồi.

Nhà em ở Sim được hơn 1 năm, nói chung cũng hài lòng với số tiền bỏ ra và chất lượng cuộc sống nhận được, đặc biệt là trong mùa dịch này. Có một số vấn đề giữa cư dân giai đoạn 1 và CĐT nhưng chắc do em dễ tính nên thấy chấp nhận được. Thái độ của CĐT với những người đã mua giai đoạn 2 thì em thấy cù nhây, trốn tránh, em khá là bực. (Em có mua giai đoạn 2).

Anh thớt cứ đến trực tiếp 2 dự án để có cái nhìn khách quan hơn ạ.
Chị cho hỏi bên Simcity ra sổ dc chưa chị ?
Giai đoạn 2 này là đang xây đúng ko ạ ?

Screen Shot 2021-09-16 at 09.15.17.png

 
  • Like
Reactions: Lolita
Hạng C
7/9/18
655
5.106
93
From Anam Hội
Bác nào có hàng Bên Khu Khang điền dưới 6,2 tỏi inbox em nhé nhà thô cũng được hết dịch đi xem cọc ngay ^^ em đang cần cho em
 
  • Like
Reactions: lthanhthai