Hạng B2
21/4/11
423
524
113
Depart thì xe nào moment xoắn đạt cực đại ở tua máy nhỏ hơn thì sẽ ăn , các xe thế hệ hiện nay đa phần đạt công suất cực đại ở 1500vòng trở lên , còn Camry 3.5Q chắc phải từ 4500vòng / phút trở lên đó bác . Bác đã hiểu ý e chưa ạ ...
 
Hạng B2
10/7/19
331
318
64
33
Depart thì xe nào moment xoắn đạt cực đại ở tua máy nhỏ hơn thì sẽ ăn , các xe thế hệ hiện nay đa phần đạt công suất cực đại ở 1500vòng trở lên , còn Camry 3.5Q chắc phải từ 4500vòng / phút trở lên đó bác . Bác đã hiểu ý e chưa ạ ...
máy Nu đạt momen xoắn cực đại tại 4,800 rpm (201 Nm )
máy 2GR-FE đạt momen xoắn cực đại tại 4700 rpm (353 Nm)

và em vẫn giữ quan điểm là cục máy Nu kia méo có cửa.
 
Chỉnh sửa cuối:
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
755
499
63
máy Nu đạt momen xoắn cực đại tại 4,800 rpm (201 Nm )
máy 2GR-FE đạt momen xoắn cực đại tại 6200 rpm (353 Nm)

và em vẫn giữ quan điểm là cục máy Nu kia méo có cửa.
Chắc công suất tối đa ở 6200v/ph. Làm gì có máy xe nào đạt moment tối đa ở 6200V/ph. Xe Nhật hàn máy xăng thường đạt mômen tối đa từ 4500 tới 4800 vòng/ phút, xe Đức thường 1500-4000v/ph.
 
Hạng B2
10/7/19
331
318
64
33
Chắc công suất tối đa ở 6200v/ph. Làm gì có máy xe nào đạt moment tối đa ở 6200V/ph. Xe Nhật hàn máy xăng thường đạt mômen tối đa từ 4500 tới 4800 vòng/ phút, xe Đức thường 1500-4000v/ph.
à em nhầm. 4k7 ạ. 6k2 là ps
 
Hạng B2
21/4/11
423
524
113
máy Nu đạt momen xoắn cực đại tại 4,800 rpm (201 Nm )
máy 2GR-FE đạt momen xoắn cực đại tại 4700 rpm (353 Nm)

và em vẫn giữ quan điểm là cục máy Nu kia méo có cửa.

Haha, e ko lôi Google ra check lại làm gì đâu bác ơi , còn vụ chiếc 3.5 nặng 1570kg , mấy chiếc kia tầm 1350kg thi sao nữa bác ah . Xe e đi mấy năm e phải rõ hơn trải nghiệm bằng ...bàn phím của bác chứ :)) ...