Hạng C
31/8/08
531
159
43
Các bác cho em hỏi về TOYOTA RUNNER với, bác nào có tài liệu hướng dẫn sử dụng, bão trì bão dưỡng hoặc tất cả cái gì liên quan đến Runner. Tình hình là em mới vừa múc một em SX 1993, nhập 1997, màu đen, nguyên bản, xe chạy thích hơn cả EVEREST, tuy nhiên hệ thống điện một vài thứ chưa ưng ý, Bác nào biết chỗ nào tốt nhất để làm lại bộ điều khiển và chìa khóa Remote, hệ thống lạnh mới bơm ga nhưng vẫn không lạnh, chủ cũ bảo do xì ống, làm sao kiểm tra và nơi nào làm thứ này tốt. Em ở Đà Nẵng.
À, công tất nào hay tại sao mà bị mất hệ thống điện (không kéo kính lên xuống được, không đèn xinhanh stop các thứ khác vẫn bình thường còi, đề, nhạc..0
Cảm ơn các Bác nhiều!
20.gif
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
thứ nhất bác kiểm tra tòan bộ cầu chì lại xem sao,phần lớn là chỉ bị cầu chì thôi bác
 
Hạng F
13/1/06
12.136
2.085
113
59
Bình Thạnh -Tp HCM
Hình như bác F1racer cũng mới cưới 1 em màu vàng đấy bác. Có gì 2 bác tha hồ trao đổi và tham khảo lẫn nhau nhỉ. Bác Giaceng cưới em nó hết bao nhiêu vậy?
 
Hạng C
31/8/08
531
159
43
Em moi muc duoc mot tuan thoi, 1k1 Obama day.
Hom mang ve chay thi cac cua kinh binh thuong (bam len xuong nhanh va em nhu INOVA moi xuat xuong), nhung khong biet dung vao nut hay cong tac gi ben trong buong lai nen bon no tit het, dang co nho het lai da dung thu gi day.
Bac F1racer o TP nao day, co gi trao doi voi nhe.
Mac du xang hoi ton (4WD, 3.0V6 ma) nhung chay thi that la suong qua chung va mac du do cu nhung ra duong bao dam may em INOVA, CHIVOLET, HUYNDAI khong sanh dieu hon dau.
Moi cac bac vao trang nay xem Bac Hung o Ha Noi choi nhu the nao nhe: http://thegioiotonc.com/newsdetail/1069/Xem-chiec-xe-mo-uoc-cua-nguoi-Ha-Thanh-mua-lut.html. Qua Cam giac phai khong nao.
 
Hạng C
31/8/08
531
159
43
Em múc được một tuần rồi, 1k1 Obama đấy.
Hôm mới mang xe về thì các của kình bình thường (bấm lên xuống cứ như INOVA mới xuất xưởng, kể cả sunroof), nhưng không biết em đụng vào công tắc hay nút bấm gì bên trong buồng lái nên bọn nó tịt hết, đang cố nhớ lại mình đã đụng vào thứ gì đây.
Bác F1racer ở TP nào đấy, có gì trao đổi với nhé.
Mặc dù xăng hơi tốn một chút (4WD, 3.0V6 mà) nhưng chạy thì thật là sướng quá đi và mặc dù đồ cũ nhưng ra đường bảo đảm mấy em INOVA, CHIVOLET, HUYNDAI không sành điệu hơn đâu.
Mời các bác vào trang này xem Bác Hùng ở Hà Nội chơi như thế nào nhé: http://thegioiotonc.com/n...Ha-Thanh-mua-lut.html. Quá Cảm giác phải không nào???!!!


E11607719!!!BIHO@]E11607719B1@91013110E1G@7C7D5110E1G@7C7D5!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1!H" type="#_x0000_t74" o:spid="_x0000_s1026">
 
Hạng C
31/8/08
531
159
43
Bác ChieuCuong có ở ĐN hay gần ĐN không, hôm nào em đến nhờ Bác tư vấn giúp nhé. Đặc biệt là hệ thống điều hòa, em không biết nơi nào làm món này tin tưởng nhất, có người nói đến hãn TO, có người nói đến Gara rẻ hơn, có người lại nói đến tiệm sửa điện lạnh vì ở đây họ chuyên về phần lạnh, ... em băng khoăng quá !!!!
 
Hạng B1
7/11/08
74
19
8
35
nếu hệ thống điện tiện nghi trên xe bị hỏng thì bác kiểm tra lại cầu chì và contact, tường thì là do mất dương nên khiển kính hay mấy thứ khác kg được, cũng có thể là hộp điều khiển bị hỏng
 
VIP CARD MEMBER
2/1/05
27
0
1
Bác có thể liên hệ Bác Văn 0913710699 để làm máy lạnh, theo nhận xét của em Bác Văn làm rất ok, có lương tâm nghề nghiệp!