Cont nó vào cua thì nhường nó đi.
Vì tài xe cont bao giờ cũng xi nhan kha xa điểm cua, chạy đến gần bao giờ cũng phải mở góc cua - nến muốn cua trái thì phải lấn sang phải để mở góc cua cho 2 bánh sau lọt qua.
Các cụ hay có tính bon chen lách ngay vào phần này.
Xe cont thì cao, to, dài nên tx vừa phải ngó trên trời xem có mắc dây không, vừa phải nhìn bên hông trái đặng lấn qua để rẽ phải.
Lại phải nhanh để tránh kẹt xe ( chậm 1 tý xm chen ngang là kẹt cả đống), nên làm sao mà nhìn hết được, bác nào ráng bon chen thì he he xui!
Còn cứ nguy hiểm mà cấm em mạnh dạn cho cấm tiệt các thứ sau :
Lửa nguyên nhân gây cháy.
Điện hay giật chết người, hay gây cháy.
Xe ô tô nói chung, xe máy , gây tai nạn chết người.
Rượu bia, nguyên nhân nhiều thứ.
Xăng dầu cũng cấm luôn.
Gas cũng gây chết người.
.....
Vì tài xe cont bao giờ cũng xi nhan kha xa điểm cua, chạy đến gần bao giờ cũng phải mở góc cua - nến muốn cua trái thì phải lấn sang phải để mở góc cua cho 2 bánh sau lọt qua.
Các cụ hay có tính bon chen lách ngay vào phần này.
Xe cont thì cao, to, dài nên tx vừa phải ngó trên trời xem có mắc dây không, vừa phải nhìn bên hông trái đặng lấn qua để rẽ phải.
Lại phải nhanh để tránh kẹt xe ( chậm 1 tý xm chen ngang là kẹt cả đống), nên làm sao mà nhìn hết được, bác nào ráng bon chen thì he he xui!
Còn cứ nguy hiểm mà cấm em mạnh dạn cho cấm tiệt các thứ sau :
Lửa nguyên nhân gây cháy.
Điện hay giật chết người, hay gây cháy.
Xe ô tô nói chung, xe máy , gây tai nạn chết người.
Rượu bia, nguyên nhân nhiều thứ.
Xăng dầu cũng cấm luôn.
Gas cũng gây chết người.
.....