Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Tư vấn Acura MDX

Hạng C
11/2/09
628
547
93
Tìm khắp forum thấy ít thông tin về Acura MDX quá, nên mạo muội lập topic này xin ý kiến và kinh nghiệm của các bác về dòng xe này.

Để tiện so sánh thì em đưa vào một số xe cùng phân khúc để bác nào từng đi từng sở hữu có thể dễ dàng nhận thấy ưu khuyết điểm hơn.

Các bác cho em cảm nhận về tính năng, độ bốc, lỗi và bệnh thường gặp.

Đầu tiên là MDX gen2
used-2010-acura-mdx-awd4drtechnologypkg-9217-15386790-8-640.jpg


Audi Q7
2011_audi_q7_3_0_tdi_quattro_diesel_s_line_9_cd_gallery.jpg


Porsche cayenne
667-porsche-cayenne-s-sanotovietnam-com-vn.jpg
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
E mở hàng trước nhé :D:
- So về kích thước bên trong thì bề ngang ghế sau của MDX rộng hơn Cayenne & Q7 một chút (ngang bằng X5 - E70), ghế cuối nếu so với Q7 thì MDX cũng rộng hơn (và ngang ngửa với Q7 đời mới nhất hiện tại). MDX thì có 3 phiên bản: Technology - Sport - Entertainmer, Q7 thì thường có 3.0, 4.2 và bản S-line, Cayenne thì có bản thường - S và Turbo
- Về ngoại hình thì MDX đúng chất hầm hố của 1 chiếc SUV, Q7 và Cayenne vẫn còn hơi mềm mại, khoảng sáng gầm của MDX khá tốt (e từng chứng kiến 1 con lội nước ngập khá sâu ở Tân Bình lên gần tới nắp capo, đi cùng với nó là 1 con GX460 và Fortuner).
- Về option thì MDX thường nhiều hơn Q7 những chiếc Q7 e từng chạy (Q7 tại thị trường VN thường rất ít option cho dù là xe nhập Mỹ, nếu so với bản gần như base của MDX là Technology thường gặp thì option của Q7 gần như k có cửa). Còn Cayenne thì chắc khỏi so vì e ít thấy ai chơi Porsche mà để base hay ít option bao giờ :) Đặc biệt MDX có trang bị màn hình treo trung tâm cho hàng ghế 2 và 3 nên cũng là 1 lợi thế (màn hình có đi kèm remote điều khiển và hình ảnh khá sắc nét, bản full của MDX còn có headphone dành riêng cho hàng ghế 2). Nhược điểm của MDX là gập gương bằng tay (còn khi lùi muốn gương gập xuống phải gạt cái nút sang L or R xong cài số lùi nó mới nghiêng) , điều khiển bằng giọng nói phải phát âm khá chuẩn mới nghe hiệu lệnh còn k nó nhảy lung tung và nội thất của MDX chưa thật sự lung linh và tinh tế lắm nếu so với giá của nó hay các đối thủ khác, kể cả so với người đồng hương RX.
+ Chưa kể hệ thống điều hòa của Q7 là kém nhất so với 2 em này, cửa sổ trời Panorama của Q7 cũng 1 phần làm nóng khoang lái mà lại thường có tiếng kêu lộc cộc sau 1 thời gian sử dụng (do gioăng cao su bị lão hóa thường là miếng đệm cao su ở giữa bị y chang như Q5, chả hiểu sao Cayenne cũng dùng Panorama mà chả thấy tình trạng này, MDX thì chỉ dùng cửa sổ thường nên k có vấn đề gì. Hệ thống điều hòa của MDX phải nói là cực tốt nhanh và rất sâu (MDX có cả cửa gió cho hàng ghế thứ 3).
+ Dàn âm thanh nghe hay hơn Q7 và thua Cayenne, dàn âm thanh của MDX tới 10 loa nghe rất hay (gồm 3 cái trên tablo, 2 cái trên trụ C, 1 cái bass bên hông ghế cuối và mỗi cánh cửa 1 cái), Q7 nếu là bản 3.0 thường option sẽ k thể so với MDX được nhưng nếu bản 4.2 thì có thể sẽ hơn 1 số thứ (màn hình của Q7 thường rất là nhỏ) . 1 số tiện ích khá hay của Acura là: Acura Link, navigation, nghe đài qua vệ tinh, đóng/mở của Garage...nhưng ở VN hầu như chả xài được :D Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí độc lập của MDX nên nếu ghế trước có nghe Radio hay nghe nhạc thì ghế sau xem tivi hay coi film vẫn được :D
+ Về cảm giác lái thì nếu MDX để chế độ Comfort đi khá là ì nên tốt nhất chỉ nên chạy phố với lại ở chế độ này phuộc hơi mềm nên đi tốc độ cao có cảm giác bồng bềnh, nếu chuyển qua Sport thì chạy bảo đảm rất sướng k thua gì cảm giác lái của Q7 và Cayenne vì dẫn động SH-AWD của MDX k phải k có số má trên thế giới, tay lái của MDX khá là nặng nếu so với Q7 (tay lái Q7 tuy nhẹ hơn nhưng rất chắc chắn khi vào cua hay chuyển làn), độ nhạy chân ga thì Cayenne tốt nhất, sau đó là Q7, cuối là MDX. Chia sẻ thêm là hệ dẫn động SH-AWD là kông chỉ phân bố lực đẩy giữa các bánh trước với các bánh sau mà còn phân phối giữa 2 bánh sau nên lái cũng rất phê. Nói chung tầm phân khúc này thì các xe như ML/X5/Q7/Cayenne/MDX lái đều sướng chỉ có con RX thì hơi bồng bềnh bù lại con RX là con ngồi êm nhất trong tất cả :)
+ Phụ tùng và bảo dưỡng thì hồi những năm 2007-2008 thì còn hơi chát và hiếm chứ hiện tại bảo dưỡng MDX cũng k phải là "hoảng" như mấy em gái Đức, e thấy nhiều bác chạy MDX vẫn cứ vào Showroom Honda Cộng Hòa và Kim Thành bảo dưỡng hoài, MDX thì cũng chẳng có hư hỏng vặt gì (con mà hay sửa chửa nhất là Q7 nếu theo tần suất e nhìn thấy với 2 con Cayenne và MDX), bên thường gặp của MDX theo bạn e bên salon xe cũ nói là chảy nhớt, rotyun và thước lái nên mấy bác có đi mua MDX cũ nhớ lưu ý.
Em chỉ biết sơ sơ nhiêu đó, giờ mà kiếm dc Acura MDX bản Sport hay Entertainment mà còn ngon thì cũng loanh quoanh 1 tỉ 1, người bạn e quen đổi từ Q7 sang MDX có chia sẻ rằng chi phí nuôi dưỡng chỉ bằng 1/2 so với lúc sử dụng Q7, còn về xăng cộ thì lúc đầu về chạy thấy cũng ngang ngửa Q7 nhưng từ sau khi biết chuyển qua Comfort khi đi phố thì thấy ít hơn Q7 bù lại cảm giác chạy thấy khá là nặng nề và ì.
Bài viết e chỉ so sánh với Q7 là chủ yếu vì nói thật Cayenne nó hơn MDX rất xa khó mà so sánh :D Bác nào từng sử dụng thêm Mer ML và BMW X5 (E70) thì có thể bổ sung thêm giúp e vì 2 xe này mặc dù e cũng từng lái rồi nhưng chưa có nhiều thông tin do chủ xe là bạn ba mẹ e cũng lớn tuổi nên k chia sẻ thêm được gì :D Còn nếu so với người đồng hương RX thì MDX lái vẫn sướng hơn nhưng cách âm và độ êm ái của RX vẫn là nhất.
 
Hạng B2
19/5/16
124
100
43
42
E mở hàng trước nhé :D:
- So về kích thước bên trong thì bề ngang ghế sau của MDX rộng hơn Cayenne & Q7 một chút (ngang bằng X5 - E70), ghế cuối nếu so với Q7 thì MDX cũng rộng hơn (và ngang ngửa với Q7 đời mới nhất hiện tại). MDX thì có 3 phiên bản: Technology - Sport - Entertainmer, Q7 thì thường có 3.0, 4.2 và bản S-line, Cayenne thì có bản thường - S và Turbo
- Về ngoại hình thì MDX đúng chất hầm hố của 1 chiếc SUV, Q7 và Cayenne vẫn còn hơi mềm mại, khoảng sáng gầm của MDX khá tốt (e từng chứng kiến 1 con lội nước ngập khá sâu ở Tân Bình lên gần tới nắp capo, đi cùng với nó là 1 con GX460 và Fortuner).
- Về option thì MDX thường nhiều hơn Q7 những chiếc Q7 e từng chạy (Q7 tại thị trường VN thường rất ít option cho dù là xe nhập Mỹ, nếu so với bản gần như base của MDX là Technology thường gặp thì option của Q7 gần như k có cửa). Còn Cayenne thì chắc khỏi so vì e ít thấy ai chơi Porsche mà để base hay ít option bao giờ :) Đặc biệt MDX có trang bị màn hình treo trung tâm cho hàng ghế 2 và 3 nên cũng là 1 lợi thế (màn hình có đi kèm remote điều khiển và hình ảnh khá sắc nét, bản full của MDX còn có headphone dành riêng cho hàng ghế 2). Nhược điểm của MDX là gập gương bằng tay (còn khi lùi muốn gương gập xuống phải gạt cái nút sang L or R xong cài số lùi nó mới nghiêng) , điều khiển bằng giọng nói phải phát âm khá chuẩn mới nghe hiệu lệnh còn k nó nhảy lung tung và nội thất của MDX chưa thật sự lung linh và tinh tế lắm nếu so với giá của nó hay các đối thủ khác, kể cả so với người đồng hương RX.
+ Chưa kể hệ thống điều hòa của Q7 là kém nhất so với 2 em này, cửa sổ trời Panorama của Q7 cũng 1 phần làm nóng khoang lái mà lại thường có tiếng kêu lộc cộc sau 1 thời gian sử dụng (do gioăng cao su bị lão hóa thường là miếng đệm cao su ở giữa bị y chang như Q5, chả hiểu sao Cayenne cũng dùng Panorama mà chả thấy tình trạng này, MDX thì chỉ dùng cửa sổ thường nên k có vấn đề gì. Hệ thống điều hòa của MDX phải nói là cực tốt nhanh và rất sâu (MDX có cả cửa gió cho hàng ghế thứ 3).
+ Dàn âm thanh nghe hay hơn Q7 và thua Cayenne, dàn âm thanh của MDX tới 10 loa nghe rất hay (gồm 3 cái trên tablo, 2 cái trên trụ C, 1 cái bass bên hông ghế cuối và mỗi cánh cửa 1 cái), Q7 nếu là bản 3.0 thường option sẽ k thể so với MDX được nhưng nếu bản 4.2 thì có thể sẽ hơn 1 số thứ (màn hình của Q7 thường rất là nhỏ) . 1 số tiện ích khá hay của Acura là: Acura Link, navigation, nghe đài qua vệ tinh, đóng/mở của Garage...nhưng ở VN hầu như chả xài được :D Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí độc lập của MDX nên nếu ghế trước có nghe Radio hay nghe nhạc thì ghế sau xem tivi hay coi film vẫn được :D
+ Về cảm giác lái thì nếu MDX để chế độ Comfort đi khá là ì nên tốt nhất chỉ nên chạy phố với lại ở chế độ này phuộc hơi mềm nên đi tốc độ cao có cảm giác bồng bềnh, nếu chuyển qua Sport thì chạy bảo đảm rất sướng k thua gì cảm giác lái của Q7 và Cayenne vì dẫn động SH-AWD của MDX k phải k có số má trên thế giới, tay lái của MDX khá là nặng nếu so với Q7 (tay lái Q7 tuy nhẹ hơn nhưng rất chắc chắn khi vào cua hay chuyển làn), độ nhạy chân ga thì Cayenne tốt nhất, sau đó là Q7, cuối là MDX. Chia sẻ thêm là hệ dẫn động SH-AWD là kông chỉ phân bố lực đẩy giữa các bánh trước với các bánh sau mà còn phân phối giữa 2 bánh sau nên lái cũng rất phê. Nói chung tầm phân khúc này thì các xe như ML/X5/Q7/Cayenne/MDX lái đều sướng chỉ có con RX thì hơi bồng bềnh bù lại con RX là con ngồi êm nhất trong tất cả :)
+ Phụ tùng và bảo dưỡng thì hồi những năm 2007-2008 thì còn hơi chát và hiếm chứ hiện tại bảo dưỡng MDX cũng k phải là "hoảng" như mấy em gái Đức, e thấy nhiều bác chạy MDX vẫn cứ vào Showroom Honda Cộng Hòa và Kim Thành bảo dưỡng hoài, MDX thì cũng chẳng có hư hỏng vặt gì (con mà hay sửa chửa nhất là Q7 nếu theo tần suất e nhìn thấy với 2 con Cayenne và MDX), bên thường gặp của MDX theo bạn e bên salon xe cũ nói là chảy nhớt, rotyun và thước lái nên mấy bác có đi mua MDX cũ nhớ lưu ý.
Em chỉ biết sơ sơ nhiêu đó, giờ mà kiếm dc Acura MDX bản Sport hay Entertainment mà còn ngon thì cũng loanh quoanh 1 tỉ 1, người bạn e quen đổi từ Q7 sang MDX có chia sẻ rằng chi phí nuôi dưỡng chỉ bằng 1/2 so với lúc sử dụng Q7, còn về xăng cộ thì lúc đầu về chạy thấy cũng ngang ngửa Q7 nhưng từ sau khi biết chuyển qua Comfort khi đi phố thì thấy ít hơn Q7 bù lại cảm giác chạy thấy khá là nặng nề và ì.
Bài viết e chỉ so sánh với Q7 là chủ yếu vì nói thật Cayenne nó hơn MDX rất xa khó mà so sánh :D Bác nào từng sử dụng thêm Mer ML và BMW X5 (E70) thì có thể bổ sung thêm giúp e vì 2 xe này mặc dù e cũng từng lái rồi nhưng chưa có nhiều thông tin do chủ xe là bạn ba mẹ e cũng lớn tuổi nên k chia sẻ thêm được gì :D Còn nếu so với người đồng hương RX thì MDX lái vẫn sướng hơn nhưng cách âm và độ êm ái của RX vẫn là nhất.
Like Bác.... :3dnonyeu:
Bác so sánh rất chất, Bác chủ chắc thông não nhiều, em cũng vậy....
 
Hạng C
11/2/09
628
547
93
E mở hàng trước nhé :D:
- So về kích thước bên trong thì bề ngang ghế sau của MDX rộng hơn Cayenne & Q7 một chút (ngang bằng X5 - E70), ghế cuối nếu so với Q7 thì MDX cũng rộng hơn (và ngang ngửa với Q7 đời mới nhất hiện tại). MDX thì có 3 phiên bản: Technology - Sport - Entertainmer, Q7 thì thường có 3.0, 4.2 và bản S-line, Cayenne thì có bản thường - S và Turbo
- Về ngoại hình thì MDX đúng chất hầm hố của 1 chiếc SUV, Q7 và Cayenne vẫn còn hơi mềm mại, khoảng sáng gầm của MDX khá tốt (e từng chứng kiến 1 con lội nước ngập khá sâu ở Tân Bình lên gần tới nắp capo, đi cùng với nó là 1 con GX460 và Fortuner).
- Về option thì MDX thường nhiều hơn Q7 những chiếc Q7 e từng chạy (Q7 tại thị trường VN thường rất ít option cho dù là xe nhập Mỹ, nếu so với bản gần như base của MDX là Technology thường gặp thì option của Q7 gần như k có cửa). Còn Cayenne thì chắc khỏi so vì e ít thấy ai chơi Porsche mà để base hay ít option bao giờ :) Đặc biệt MDX có trang bị màn hình treo trung tâm cho hàng ghế 2 và 3 nên cũng là 1 lợi thế (màn hình có đi kèm remote điều khiển và hình ảnh khá sắc nét, bản full của MDX còn có headphone dành riêng cho hàng ghế 2). Nhược điểm của MDX là gập gương bằng tay (còn khi lùi muốn gương gập xuống phải gạt cái nút sang L or R xong cài số lùi nó mới nghiêng) , điều khiển bằng giọng nói phải phát âm khá chuẩn mới nghe hiệu lệnh còn k nó nhảy lung tung và nội thất của MDX chưa thật sự lung linh và tinh tế lắm nếu so với giá của nó hay các đối thủ khác, kể cả so với người đồng hương RX.
+ Chưa kể hệ thống điều hòa của Q7 là kém nhất so với 2 em này, cửa sổ trời Panorama của Q7 cũng 1 phần làm nóng khoang lái mà lại thường có tiếng kêu lộc cộc sau 1 thời gian sử dụng (do gioăng cao su bị lão hóa thường là miếng đệm cao su ở giữa bị y chang như Q5, chả hiểu sao Cayenne cũng dùng Panorama mà chả thấy tình trạng này, MDX thì chỉ dùng cửa sổ thường nên k có vấn đề gì. Hệ thống điều hòa của MDX phải nói là cực tốt nhanh và rất sâu (MDX có cả cửa gió cho hàng ghế thứ 3).
+ Dàn âm thanh nghe hay hơn Q7 và thua Cayenne, dàn âm thanh của MDX tới 10 loa nghe rất hay (gồm 3 cái trên tablo, 2 cái trên trụ C, 1 cái bass bên hông ghế cuối và mỗi cánh cửa 1 cái), Q7 nếu là bản 3.0 thường option sẽ k thể so với MDX được nhưng nếu bản 4.2 thì có thể sẽ hơn 1 số thứ (màn hình của Q7 thường rất là nhỏ) . 1 số tiện ích khá hay của Acura là: Acura Link, navigation, nghe đài qua vệ tinh, đóng/mở của Garage...nhưng ở VN hầu như chả xài được :D Điểm cộng nữa là hệ thống giải trí độc lập của MDX nên nếu ghế trước có nghe Radio hay nghe nhạc thì ghế sau xem tivi hay coi film vẫn được :D
+ Về cảm giác lái thì nếu MDX để chế độ Comfort đi khá là ì nên tốt nhất chỉ nên chạy phố với lại ở chế độ này phuộc hơi mềm nên đi tốc độ cao có cảm giác bồng bềnh, nếu chuyển qua Sport thì chạy bảo đảm rất sướng k thua gì cảm giác lái của Q7 và Cayenne vì dẫn động SH-AWD của MDX k phải k có số má trên thế giới, tay lái của MDX khá là nặng nếu so với Q7 (tay lái Q7 tuy nhẹ hơn nhưng rất chắc chắn khi vào cua hay chuyển làn), độ nhạy chân ga thì Cayenne tốt nhất, sau đó là Q7, cuối là MDX. Chia sẻ thêm là hệ dẫn động SH-AWD là kông chỉ phân bố lực đẩy giữa các bánh trước với các bánh sau mà còn phân phối giữa 2 bánh sau nên lái cũng rất phê. Nói chung tầm phân khúc này thì các xe như ML/X5/Q7/Cayenne/MDX lái đều sướng chỉ có con RX thì hơi bồng bềnh bù lại con RX là con ngồi êm nhất trong tất cả :)
+ Phụ tùng và bảo dưỡng thì hồi những năm 2007-2008 thì còn hơi chát và hiếm chứ hiện tại bảo dưỡng MDX cũng k phải là "hoảng" như mấy em gái Đức, e thấy nhiều bác chạy MDX vẫn cứ vào Showroom Honda Cộng Hòa và Kim Thành bảo dưỡng hoài, MDX thì cũng chẳng có hư hỏng vặt gì (con mà hay sửa chửa nhất là Q7 nếu theo tần suất e nhìn thấy với 2 con Cayenne và MDX), bên thường gặp của MDX theo bạn e bên salon xe cũ nói là chảy nhớt, rotyun và thước lái nên mấy bác có đi mua MDX cũ nhớ lưu ý.
Em chỉ biết sơ sơ nhiêu đó, giờ mà kiếm dc Acura MDX bản Sport hay Entertainment mà còn ngon thì cũng loanh quoanh 1 tỉ 1, người bạn e quen đổi từ Q7 sang MDX có chia sẻ rằng chi phí nuôi dưỡng chỉ bằng 1/2 so với lúc sử dụng Q7, còn về xăng cộ thì lúc đầu về chạy thấy cũng ngang ngửa Q7 nhưng từ sau khi biết chuyển qua Comfort khi đi phố thì thấy ít hơn Q7 bù lại cảm giác chạy thấy khá là nặng nề và ì.
Bài viết e chỉ so sánh với Q7 là chủ yếu vì nói thật Cayenne nó hơn MDX rất xa khó mà so sánh :D Bác nào từng sử dụng thêm Mer ML và BMW X5 (E70) thì có thể bổ sung thêm giúp e vì 2 xe này mặc dù e cũng từng lái rồi nhưng chưa có nhiều thông tin do chủ xe là bạn ba mẹ e cũng lớn tuổi nên k chia sẻ thêm được gì :D Còn nếu so với người đồng hương RX thì MDX lái vẫn sướng hơn nhưng cách âm và độ êm ái của RX vẫn là nhất.
Em cảm ơn bác nhiều nha. Bác tư vấn quá ư đầy đủ rồi. Em kiếm xe và rước về ngay thôi. E từng sở hữu x5 nhưng k thích form e70 vì thô và già nên bán trong 2 tuần chạy. Còn q7 thì bản 3.0t mới ngon nhưng giá hơn tởn vì mục đích e mua chỉ để trải nghiệm là chính, mua bản 3.6 thì khó sánh dc với MDX.

Nhìn ngang MDX quá cứng cáp và menly như một anh chàng to con mà tình cảm vậy, quả đầu thì lại lạnh lùng như Samurai.
Tóm lại là đã bồ kết.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Em cảm ơn bác nhiều nha. Bác tư vấn quá ư đầy đủ rồi. Em kiếm xe và rước về ngay thôi. E từng sở hữu x5 nhưng k thích form e70 vì thô và già nên bán trong 2 tuần chạy. Còn q7 thì bản 3.0t mới ngon nhưng giá hơn tởn vì mục đích e mua chỉ để trải nghiệm là chính, mua bản 3.6 thì khó sánh dc với MDX.

Nhìn ngang MDX quá cứng cáp và menly như một anh chàng to con mà tình cảm vậy, quả đầu thì lại lạnh lùng như Samurai.
Tóm lại là đã bồ kết.
Vâng chúc bác sớm kiếm được xe tốt, e thấy bên chuyên mục xe cũ mua bán mới của OS (mục đó cần phải xác nhận tài khoản mới coi được, e thấy bác chưa xác nhận tài khoản OS nên chắc k coi đc đâu), đang có 1 con MDX 2008 bản Technology màu vàng cát sa mạc tuyệt đẹp, 1 đời chủ biển còn 4 số đấy bác tham khảo thử, chia sẻ với bác luôn xe này bữa bạn e có dắt theo 1 thợ bên salon check thử máy móc luôn rồi nghe kể là im ru chỉ có cái giá là chưa đc đẹp thôi, nội thất có phần hơi xuống nhưng dọn lại là xe này khá đẹp, nó cũng đang kiếm MDX nhắm con vàng cát sa mạc này nhưng chưa thương lượng giá xong, bác thử liên hệ chủ xe xem sao check đủ mọi hình thức là được.
Bác cũng khá giống e thích MDX nhưng e thích cả E70 nữa hihi chỉ là chưa có điều kiện lên thôi, hiện tại các xe MDX 2007-2008 rao trên thị trường e thấy mua tầm loanh quoanh 1 tỉ hơn tí là ổn nhất nên bác lưu ý đừng vì thích quá mà mua nó giá 1 tỉ 1 hơn cho dù xe đẹp vì dù gì nó cũng gần chục năm tuổi rồi :D Còn nếu budget cao hơn 1 tỉ 5 thì lấy form mới cho tốt (điểm yếu của dòng xe này là nó rớt giá khá nhiều).
Like Bác.... :3dnonyeu:
Bác so sánh rất chất, Bác chủ chắc thông não nhiều, em cũng vậy....
Hì có gì đâu bác ae hỗ trợ nhau thôi :D E cũng đang hóng bác nào sử dụng ML và X5 so sánh thử với con này xem sao :)
 
Hạng C
11/2/09
628
547
93
Vâng chúc bác sớm kiếm được xe tốt, e thấy bên chuyên mục xe cũ mua bán mới của OS (mục đó cần phải xác nhận tài khoản mới coi được, e thấy bác chưa xác nhận tài khoản OS nên chắc k coi đc đâu), đang có 1 con MDX 2008 bản Technology màu vàng cát sa mạc tuyệt đẹp, 1 đời chủ biển còn 4 số đấy bác tham khảo thử, chia sẻ với bác luôn xe này bữa bạn e có dắt theo 1 thợ bên salon check thử máy móc luôn rồi nghe kể là im ru chỉ có cái giá là chưa đc đẹp thôi, nội thất có phần hơi xuống nhưng dọn lại là xe này khá đẹp, nó cũng đang kiếm MDX nhắm con vàng cát sa mạc này nhưng chưa thương lượng giá xong, bác thử liên hệ chủ xe xem sao check đủ mọi hình thức là được.
Bác cũng khá giống e thích MDX nhưng e thích cả E70 nữa hihi chỉ là chưa có điều kiện lên thôi, hiện tại các xe MDX 2007-2008 rao trên thị trường e thấy mua tầm loanh quoanh 1 tỉ hơn tí là ổn nhất nên bác lưu ý đừng vì thích quá mà mua nó giá 1 tỉ 1 hơn cho dù xe đẹp vì dù gì nó cũng gần chục năm tuổi rồi :D Còn nếu budget cao hơn 1 tỉ 5 thì lấy form mới cho tốt (điểm yếu của dòng xe này là nó rớt giá khá nhiều).

Hì có gì đâu bác ae hỗ trợ nhau thôi :D E cũng đang hóng bác nào sử dụng ML và X5 so sánh thử với con này xem sao :)
Thank bác. Em đang coi 1 em bạc dưới đồng nai. Giá fix 1t1 k bớt. Chỉ tội xì dầu máy và dàn gầm hơi xộc xệch. Đang ép giá, hi vọng 1t là ok.
Để em xác minh tk coi thử tin rao bác nói.

Còn về X5 e70 nếu dòng máy n54 3.0 thì yếu, nặng nề, hay hỏng bộ vi sai gài cầu, két nước phụ, rỉ dầu máy và hao nhớt... chạy sướng thì phải 4.8 hoặc 3.5i nhưng cũng chịu khó chi đậm để trung tu một lần tránh lỗi đè lỗi hư tùm lum. Mua dòng này giờ xe ngon hiếm, xe nào coi cũng thay đồ tum lum, mất cd changer, screen backrest lỗi, phuộc hơi xì, ... Nói chung qua 3 lần cưỡi bmw e đã k còn mê nữa. Giờ xe lành đễ độ là ok. Và MDX sẽ là lựa chọn tiếp theo của em.
 
Hạng D
4/9/06
2.274
21.545
113
Em cũng mê MDX....mà sao coi bên anycar thấy bản MDX 2016 tới hơn 4 tỏi vậy mấy AE ?....
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Thank bác. Em đang coi 1 em bạc dưới đồng nai. Giá fix 1t1 k bớt. Chỉ tội xì dầu máy và dàn gầm hơi xộc xệch. Đang ép giá, hi vọng 1t là ok.
Để em xác minh tk coi thử tin rao bác nói.

Còn về X5 e70 nếu dòng máy n54 3.0 thì yếu, nặng nề, hay hỏng bộ vi sai gài cầu, két nước phụ, rỉ dầu máy và hao nhớt... chạy sướng thì phải 4.8 hoặc 3.5i nhưng cũng chịu khó chi đậm để trung tu một lần tránh lỗi đè lỗi hư tùm lum. Mua dòng này giờ xe ngon hiếm, xe nào coi cũng thay đồ tum lum, mất cd changer, screen backrest lỗi, phuộc hơi xì, ... Nói chung qua 3 lần cưỡi bmw e đã k còn mê nữa. Giờ xe lành đễ độ là ok. Và MDX sẽ là lựa chọn tiếp theo của em.
À còn màu bạc dưới đồng nai e có biết rao cũng lâu lắm rồi mà giá thì cứng quá, tình trạng thi e chưa coi nhưng coi sơ nội thất và dàn ngoài thấy k có hấp dẫn gì hết nên bỏ qua từ lâu rồi.
Còn đây là con đăng bên V.OS Mart đây
Năm SX : 2008
Màu : Vàng đồng
Phiên Bản : Technology
Odo : 36000 mile ( gan 50000 km)
Option : dvd trần theo xe, cd 6 dĩa, camera de, gương hậu xếp điện, vô lăng 4 hướng, sưởi 2 hàng ghế trước sau,
Túi khí : quanh xe, chổ nào cũng có
Giá : 1t050
Liên hệ : 0906363686
Tư vấn Acura MDX

Nó đây nè bác :)
Còn bác cưỡi BMW 3 lần mà k mê nữa thì e lại khác trước đây e đi E90 giống bác đi rất sướng nhưng đành bán vì lí do của gia đình, giờ đang đi xe Nhật nhưng có điều kiện là e quay lại BMW liền hì, chạy BMW rồi k thích đi xe khác tí nào :D
Em cũng mê MDX....mà sao coi bên anycar thấy bản MDX 2016 tới hơn 4 tỏi vậy mấy AE ?....
Đúng rồi bác nó chung phân khúc với GX460 và RX350 mà nên giá của nó như dậy là đúng rồi nếu nhập Mỹ nguyên chiếc :D
 
Hạng C
11/2/09
628
547
93
À còn màu bạc dưới đồng nai e có biết rao cũng lâu lắm rồi mà giá thì cứng quá, tình trạng thi e chưa coi nhưng coi sơ nội thất và dàn ngoài thấy k có hấp dẫn gì hết nên bỏ qua từ lâu rồi.
Còn đây là con đăng bên V.OS Mart đây
Năm SX : 2008
Màu : Vàng đồng
Phiên Bản : Technology
Odo : 36000 mile ( gan 50000 km)
Option : dvd trần theo xe, cd 6 dĩa, camera de, gương hậu xếp điện, vô lăng 4 hướng, sưởi 2 hàng ghế trước sau,
Túi khí : quanh xe, chổ nào cũng có
Giá : 1t050
Liên hệ : 0906363686
View attachment 619425
Nó đây nè bác :)
Còn bác cưỡi BMW 3 lần mà k mê nữa thì e lại khác trước đây e đi E90 giống bác đi rất sướng nhưng đành bán vì lí do của gia đình, giờ đang đi xe Nhật nhưng có điều kiện là e quay lại BMW liền hì, chạy BMW rồi k thích đi xe khác tí nào :D

Đúng rồi bác nó chung phân khúc với GX460 và RX350 mà nên giá của nó như dậy là đúng rồi nếu nhập Mỹ nguyên chiếc :D


Xe đẹp quá. Để sắp xếp thời gian coi sớm thôi. Thks bác nha.

Bim với em lúc đầu đam mê lắm, nhưng rồi những lần hư lặt vặt khiến em cảm thấy nản. Vì hay đi công tác tỉnh thường xuyên, mỗi lần có vde gì là rất nhức đầu và mất thời gian. Giờ em vẫn xe đức nhưng bền bỉ, an tòn và lành tính hơn. Hi vọng khi mua thêm em suv này về cũng y chang vây. Keke
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng C
22/2/12
889
545
93
Bác liên hệ thử xem, em copy từ facebook.

Chuyển nhượng quyền sử dụng MDX
Sản xuất 2007. Đăng kí mầu đen. Nội thất da.
ngoại thất đã dặm tút những chổ trầy tróc do va quẹt xe máy. 4 vỏ mới thay đã chạy 4 ngàn km. Ko có đâm đụng va quẹt.
Nội thất da zin theo xe. Chưa từng bị thay hay bị nhăn nhúm.
Mới thay 4 phuột mới điện tử.
Dòng xe cao cấp nhất của ACURA MDX.
Chế độ comfor sport. Màn hình DVD + ốp trần. Cửa sổ trời. Cốp sau đóng mở tự động.
Liên hệ: 0978184455_ 0935184455. Để xem xe trực tiếp
16864144_1648299182131986_3774528481584155527_n.jpg