Tư Vấn Tư vấn CX5

Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
em thì đã đi qua Toy Altis 2011, và mới gia nhập CX5, cũng có ngồi qua 1 số dòng xe khác, đánh giá chung là chất lượng xe lắp ráp trong nước ko bằng nhập, tuy nhiên mazda em thấy chất liệu ko thua kém gì toy nếu ko muốn nói là có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên toy thì em đi 7 năm rồi, còn em cx5 thì mới hơn nên ban đầu là vậy.

Chính sách giá của thaco sẽ làm cho nhiều người phật lòng, nhưng dù sao cạnh tranh em nghĩ luôn là điều tốt cho khách hàng, với em chẳng hạn, nếu cx5 ở mức 1 tỷ 3 như ngày trước thì em đã ko đủ lúa để đến với em nó và nếu có đủ lúa ở tầm giá đó em sẽ mua TOy fotun 4x2 at hoặc Mit Outlander.... ở tầm tiền như vậy cả crv và cx5 thực sự khó có cửa cạnh tranh với fotuner mới chứ đừng nói một vài brand khác.
dù sao tổng kết lại em được hưởng lời từ chiêu giảm giá của anh Hải nên em ủng hộ, tuy nhiên với chiến lược xe thương hiệu nhật, giá và đồ chơi như xe hàn thì em thấy rất ổn và rất cạnh tranh;
Em hỏi ngoài lề xí bác nghe, vì em thích form Altis 2010; Đi Altis bác thích nhất điều gì và không thích nhất điều gì? Thanks bác
 
Hạng B1
23/2/11
53
38
18
Em hỏi ngoài lề xí bác nghe, vì em thích form Altis 2010; Đi Altis bác thích nhất điều gì và không thích nhất điều gì? Thanks bác
7 năm gắn bó với altis, em ko có gì thích đặc biệt em nó cả, đi ổn, lành lặn, bảo dưỡng, đồng sơn, phụ tùng rẻ, xăng cộ ok, nội thất rộng rãi, quăng quật vô tư.
Không hài lòng: options ko có gì, kém tiện nghi, cách âm kém, dàn mủ nội thất, lồng vè, cản trước, sau, chắn khoang động cơ rất là kém, ghế nỉ đi lâu có mùi ẩm mốc, chân phanh ko nhạy, đôi lúc đạp hơi giật mình, vỏ có vẻ mỏng (em ko quan trọng vỏ mỏng hay dày nhưng trời mưa nghe chính xác như đang ngồi dưới hiên nhà dưới mái tôn vậy)
Total lại đánh giá là bình thường ạ, ko có gì quá tệ hay quá tốt :)
 
  • Like
Reactions: neneros16 and huyb9
Hạng B2
18/4/12
120
32
28
ÚI jời. các bác cứ lo về giá cả. Tiêu chí mua xe của đại đa số, đó là gì??
1/ ngầu
2/ ưng mắt
3/ nhiên liệu.
4/ Mới đến giá cả.
Chứ các bác mua 1 con xe giá cao chà bá, mà nhìn chả ngầu, èo uột như Fiat, thì các bác có thích thú khi cưỡi em nó ra đường ko???
- Giá xe luôn cạnh tranh. Quan trọng là các bác thích, và thời điểm "Cần" là mua. Như mình vừa mua con CX5, tặng gấu 14.2, dù biết qua đến 15.2 nó có giảm giá thêm nữa, nhưng như thế thì hơi mất ý nghĩa. Nên lìu thịt luôn. Thú thật, các bác nào đại gia cao thủ, mua xe đập 1 phát cái vali tiền lên bàn thì em chả dám nói tẹo gì. Chứ đại đa số ace bây giờ đều mua xe trả góp, nhà bank hỗ trợ, thì trả thêm 1 năm em thấy cũng chấp nhận được,quan trọng là Gia Đình hạnh phúc, vì Cuộc sống này ngắn ngửi lắm. Mình thít thì mình làm thoai.
- Mua xe bên Mỹ hay VN đều vậy, các bác nên dọ giá nát gáo các đại lý, và đừng tỏ ra là gấp gáp mua xe. (Chắc mấy anh sale đang chửi em dữ lắm đây ^^), TRẢ GIÁ là điều PHẢI LÀM. ko gấp thì đợi cúi tháng hãy mua, lúc đó Tổng Hành Dinh cần doanh số. Trả giá tẹt ga nó cũng bán.
- Mình mua CX5, giá bên này loại Grand Touring FWD, 2,5L, full option Tech package, nó hét ra cửa giá 34,000$, Trả giá đúng 3 tuần, 6 delaers (6 đại lý Mazda), cúi cùng có 1 thằng đồng ý giá ra cửa 29,000$ - Mua ngày 12 tháng 2, tặng gấu ngày 14-2, qua ngày 15-2 thằng đại lý khác kêu 28,000$ ra cửa cho mày, đến tao mua liền đi!!!! Thế éo gì chơi khâm thế ^^.
Nhưng bù lại gia đình Dzui là chính các bác ạ. Tiền hụt tí cũng kiếm ra được thôi.
@All: Các bác đừng bảo em là "bác mua bên kia khác bên VN abc xyz" nhá. Ý em là chúng ta trả giá trên cái GIÁ của cái Xe. Còn các loại thuế nhà nước áp lên xe oto thì các bác phải tự tìm hiểu trước, rồi trừ ra. Ví dụ xe 1 tỷ, tìm hiểu các loại thuế má nhà nước áp, (ví dụ 250 chai), thì suy ra giá bán xe này tầm 750 chai. Các bác canh thời điểm, nếu ko gấp gáp, trả giá 660 chai + 250 chai Thuế, em bảo đảm ko cần lăn tăn về giá. ^^
- Mà bạn em chạy CX5 của THauto, bảo là dàn loa dỏm, rè lắm, của em thì ben này nó bảo ráp ben Japan, em thú thật em chả chê vào đâu được con CX5 của em. Con MDa3 em thít thú quá nên mới đú cx5 cho gấu. Thích dàn Boss nó ấm bà cố.
 

Attachments

Hạng B2
16/8/16
197
76
28
29
ÚI jời. các bác cứ lo về giá cả. Tiêu chí mua xe của đại đa số, đó là gì??
1/ ngầu
2/ ưng mắt
3/ nhiên liệu.
4/ Mới đến giá cả.
Chứ các bác mua 1 con xe giá cao chà bá, mà nhìn chả ngầu, èo uột như Fiat, thì các bác có thích thú khi cưỡi em nó ra đường ko???
- Giá xe luôn cạnh tranh. Quan trọng là các bác thích, và thời điểm "Cần" là mua. Như mình vừa mua con CX5, tặng gấu 14.2, dù biết qua đến 15.2 nó có giảm giá thêm nữa, nhưng như thế thì hơi mất ý nghĩa. Nên lìu thịt luôn. Thú thật, các bác nào đại gia cao thủ, mua xe đập 1 phát cái vali tiền lên bàn thì em chả dám nói tẹo gì. Chứ đại đa số ace bây giờ đều mua xe trả góp, nhà bank hỗ trợ, thì trả thêm 1 năm em thấy cũng chấp nhận được,quan trọng là Gia Đình hạnh phúc, vì Cuộc sống này ngắn ngửi lắm. Mình thít thì mình làm thoai.
- Mua xe bên Mỹ hay VN đều vậy, các bác nên dọ giá nát gáo các đại lý, và đừng tỏ ra là gấp gáp mua xe. (Chắc mấy anh sale đang chửi em dữ lắm đây ^^), TRẢ GIÁ là điều PHẢI LÀM. ko gấp thì đợi cúi tháng hãy mua, lúc đó Tổng Hành Dinh cần doanh số. Trả giá tẹt ga nó cũng bán.
- Mình mua CX5, giá bên này loại Grand Touring FWD, 2,5L, full option Tech package, nó hét ra cửa giá 34,000$, Trả giá đúng 3 tuần, 6 delaers (6 đại lý Mazda), cúi cùng có 1 thằng đồng ý giá ra cửa 29,000$ - Mua ngày 12 tháng 2, tặng gấu ngày 14-2, qua ngày 15-2 thằng đại lý khác kêu 28,000$ ra cửa cho mày, đến tao mua liền đi!!!! Thế éo gì chơi khâm thế ^^.
Nhưng bù lại gia đình Dzui là chính các bác ạ. Tiền hụt tí cũng kiếm ra được thôi.
@All: Các bác đừng bảo em là "bác mua bên kia khác bên VN abc xyz" nhá. Ý em là chúng ta trả giá trên cái GIÁ của cái Xe. Còn các loại thuế nhà nước áp lên xe oto thì các bác phải tự tìm hiểu trước, rồi trừ ra. Ví dụ xe 1 tỷ, tìm hiểu các loại thuế má nhà nước áp, (ví dụ 250 chai), thì suy ra giá bán xe này tầm 750 chai. Các bác canh thời điểm, nếu ko gấp gáp, trả giá 660 chai + 250 chai Thuế, em bảo đảm ko cần lăn tăn về giá. ^^
- Mà bạn em chạy CX5 của THauto, bảo là dàn loa dỏm, rè lắm, của em thì ben này nó bảo ráp ben Japan, em thú thật em chả chê vào đâu được con CX5 của em. Con MDa3 em thít thú quá nên mới đú cx5 cho gấu. Thích dàn Boss nó ấm bà cố.
Bác trả giá kiểu gì cả trăm chai vậy ai đi bán xe nữa bác
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
ÚI jời. các bác cứ lo về giá cả. Tiêu chí mua xe của đại đa số, đó là gì??
1/ ngầu
2/ ưng mắt
3/ nhiên liệu.
4/ Mới đến giá cả.
Chứ các bác mua 1 con xe giá cao chà bá, mà nhìn chả ngầu, èo uột như Fiat, thì các bác có thích thú khi cưỡi em nó ra đường ko???
- Giá xe luôn cạnh tranh. Quan trọng là các bác thích, và thời điểm "Cần" là mua. Như mình vừa mua con CX5, tặng gấu 14.2, dù biết qua đến 15.2 nó có giảm giá thêm nữa, nhưng như thế thì hơi mất ý nghĩa. Nên lìu thịt luôn. Thú thật, các bác nào đại gia cao thủ, mua xe đập 1 phát cái vali tiền lên bàn thì em chả dám nói tẹo gì. Chứ đại đa số ace bây giờ đều mua xe trả góp, nhà bank hỗ trợ, thì trả thêm 1 năm em thấy cũng chấp nhận được,quan trọng là Gia Đình hạnh phúc, vì Cuộc sống này ngắn ngửi lắm. Mình thít thì mình làm thoai.
- Mua xe bên Mỹ hay VN đều vậy, các bác nên dọ giá nát gáo các đại lý, và đừng tỏ ra là gấp gáp mua xe. (Chắc mấy anh sale đang chửi em dữ lắm đây ^^), TRẢ GIÁ là điều PHẢI LÀM. ko gấp thì đợi cúi tháng hãy mua, lúc đó Tổng Hành Dinh cần doanh số. Trả giá tẹt ga nó cũng bán.
- Mình mua CX5, giá bên này loại Grand Touring FWD, 2,5L, full option Tech package, nó hét ra cửa giá 34,000$, Trả giá đúng 3 tuần, 6 delaers (6 đại lý Mazda), cúi cùng có 1 thằng đồng ý giá ra cửa 29,000$ - Mua ngày 12 tháng 2, tặng gấu ngày 14-2, qua ngày 15-2 thằng đại lý khác kêu 28,000$ ra cửa cho mày, đến tao mua liền đi!!!! Thế éo gì chơi khâm thế ^^.
Nhưng bù lại gia đình Dzui là chính các bác ạ. Tiền hụt tí cũng kiếm ra được thôi.
@All: Các bác đừng bảo em là "bác mua bên kia khác bên VN abc xyz" nhá. Ý em là chúng ta trả giá trên cái GIÁ của cái Xe. Còn các loại thuế nhà nước áp lên xe oto thì các bác phải tự tìm hiểu trước, rồi trừ ra. Ví dụ xe 1 tỷ, tìm hiểu các loại thuế má nhà nước áp, (ví dụ 250 chai), thì suy ra giá bán xe này tầm 750 chai. Các bác canh thời điểm, nếu ko gấp gáp, trả giá 660 chai + 250 chai Thuế, em bảo đảm ko cần lăn tăn về giá. ^^
- Mà bạn em chạy CX5 của THauto, bảo là dàn loa dỏm, rè lắm, của em thì ben này nó bảo ráp ben Japan, em thú thật em chả chê vào đâu được con CX5 của em. Con MDa3 em thít thú quá nên mới đú cx5 cho gấu. Thích dàn Boss nó ấm bà cố.
Đúng là "ngàn vàng mua một nụ cười"
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
7 năm gắn bó với altis, em ko có gì thích đặc biệt em nó cả, đi ổn, lành lặn, bảo dưỡng, đồng sơn, phụ tùng rẻ, xăng cộ ok, nội thất rộng rãi, quăng quật vô tư.
Không hài lòng: options ko có gì, kém tiện nghi, cách âm kém, dàn mủ nội thất, lồng vè, cản trước, sau, chắn khoang động cơ rất là kém, ghế nỉ đi lâu có mùi ẩm mốc, chân phanh ko nhạy, đôi lúc đạp hơi giật mình, vỏ có vẻ mỏng (em ko quan trọng vỏ mỏng hay dày nhưng trời mưa nghe chính xác như đang ngồi dưới hiên nhà dưới mái tôn vậy)
Total lại đánh giá là bình thường ạ, ko có gì quá tệ hay quá tốt :)
Altis thích nhất là lúc mới mua về, ai tới cũng khen. Mười người thì chỉ có một người chê.
Cái thích thứ hai là chẳng có gì để hỏng, cứ bảo dưỡng định kỳ là yên tâm cặm cụi chạy xe đi cày.
Không thích là kiểu dáng hiền quá, thấy xe bạn bè độ đẽo các kiểu đẹp, hầm hố trông sướng mắt. Về nhìn xe mình không biết độ kiểu gì, đành tặc lưỡi để vậy hàng ngày đi cày tiếp.

Còn CX5 đẹp đấy, thời trang đấy, mình cũng thích.
CX5 là một trong những xe đáng để mua. Không phải mình nói để giúp TH tăng doanh số đâu mà là cảm nhận khi xem xe và chạy thử.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: natta
Hạng B2
18/4/12
120
32
28
Bác trả giá kiểu gì cả trăm chai vậy ai đi bán xe nữa bác
Hahaa. Bác mua xe nhìu sẽ hiểu. Lúc nào nó cũng đội lên hết bác ah. VN mình ít nhộn nhịp xe hơi trong đại bộ phận dân số. Chứ bên các nước tấp nập thì đều có quy tắc vàng khi mua xe. Xe mới, xe cũ, ko gấp thì nên mua cúi tháng,, lúc đó nó cần doanh số để lấy Bonus từ tổng hành dinh. Quy tắc vàng thứ 2, xe mới trả xuống 4k , xe cũ trả xuống 2k5. Vá đừng tỏ ra gấp gáp cần mua. Cứ thả thính "ok, tao có giá bán của mày rồi, để tao shop vòng vòng rồi ghé mày sau, số fone tào nè:...."
....đừng để bị hố các bác ah.
-Và cũng xin lưu ý luôn. Các bác nào mua giá 1 tỷ, vài tuần sau bác khác mua giá 950 chai. Đừng nghĩ mình hố kèo. Vì giá xe nó theo Tổng hành dinh ban xuống mỗi sáng meeting. Ví dụ bữa nay sáng họp, sếp nhận dc lệnh từ t.h.dinh "bữa nay lời 1500$ mới bán". Thì thằng GĐ khu vực họp nhân viên kêu bán giá 1 tỷ. Ngay 2 hôm sau, T.h.dinh đưa xuống kêu "lời 500$ là bán luôn". Thì sáng đó họp kêu 950 chai bán đuợc".
Vậy đó. Vì mình đã gặp chính chủ cô kia đi mua bữa nay con Civic lái ra cửa giá 19k usd. Bã thấy giá ok quá, bữa sau dắt cô em ra mua, thì bữa nay G.Đ bảo 18k bán dc rồi. Thì cô em vô buồn buồn nói chơi 18k bán hok??? Thằng manager OK liền. Xong cô lớn tuổi quay sang chửi thằng sale. "Hwa sao mày bán tao giá cao hơn đến 1k usd, mốt tao ko mua với mày nữa, lừa đảo"..... hix. Tội nghiệp anh saleman.
Chúc vui
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Xe chạy tốt, bên ngoài nhìn đẹp, nội thất ổn. Ga hơi chậm khoảng 2s nhưng vẫn đua tốt. Sai gòn - dalat 5 tiếng nghỉ 1 chặng 15p. SG- nha trang 9 tiếng nghỉ 3 chặng 50p. Đường trường~ 7.5 l/ 100km, thành phố 11l/100km. Cách âm ổn trong phân khúc hạng trung. Nhưng khuyên thật lòng bác đừng mua, e tính năm sau đổi cx9 nhưng giờ từ bỏ. Sẽ không mua hàng của Thaco nữa, với e chính sách giá của bọn này có vấn đề.
View attachment 610443 Nhân tiện khoe tình yêu một phát

Với e thì ford ko có trong wishlist vì nhà e lúc trc có dùng ford escape, nó nằm đường liên tục. Hàng xóm em chạy everest và focus tình trạng tương tự, lâu lâu thấy kỹ thuật ford qua chăm síc tận nhà, giờ họ đổi GLC 250 rồi. Với em xe ford ko lành
E đọc hết cmt của bác và e nói bác đừng buồn, mặc dù bác cũng có xe thiệt nhưng cách bác nhìn sản phẩm thiệt tệ quá. Toàn chỉ nghe người khác nói mà chưa biết có thật sự họ biết cách sử dụng xe hay k.
Bác chưa biết con GLC ra sao thì e cho bác 1 số ý kiến là bác đi CX-5 nếu đổi lên GLC250 thì mọi thứ đều gần như tốt cả chả có gì chê, so nó với các đối thủ khác là X3, Macan, NX thì option nó dường như vượt trội, cảm giác lái xe Đức thì ngang ngửa nhau hết mỗi người mỗi cảm nhận tay lái khi chuyển chế độ Sport sẽ nặng hơn nhiều so với con CX-5 bác đang đi, độ nhạy chân ga sẽ k cảm nhận đc độ trễ như CX-5 dù đang ở chế độ Eco nhưng khoảng tiết kiệm nhiên liệu k bằng CX-5 đâu. Thêm 1 số điểm khác
- Hàng ghế sau ngồi cũng dựng đứng nhưng thoải mái hơn CX-5, bề ngang ghế thì nhỏ hơn X3, còn nếu ngồi khỏe nhất phải là NX
- Điểm ăn tiền của GLC so với tất cả đối thủ khác là các chế độ đi địa hình gồm 4 cái đi kèm 5 chế độ lái
. Slippery: dành cho đường trơn trượt, đường tuyết
. Off-road: dành cho đường sỏi, đá, cát, đường đá mi...
. Incline: dành cho đường đèo dốc, địa hình mấp mô k bằng phẳng
. Trailer: chỉ dùng để kéo thêm remoc như xuồng, cano...và khởi hành nó trên mấy cánh đồng cỏ có nước làm trơn trượt.
Với hệ thống dẫn động 4Matic và hộp số 9 cấp nên nếu thường xuyên đi phượt, đi du lịch khám phá thì mẫu xe này hiện tại là ổn nhất với giá tiền và trang bị của nó. NX/X3/Macan gần như thua xa GLC tại thị trường VN nếu xét về giá bán. Mỗi xe có 1 cái điểm riêng và người sử dụng nó càng hiểu sẽ thấy nó càng phù hợp.
Quay lại chuyện bác chê Ford từ các sản phẩm như Focus, Escape và Everest thì nói thật bác chưa sử dụng sao lại cho là thế? Hàng xóm nhà bác sử dụng k bảo dưỡng đúng cách thì nó nằm đường là chuyện thường, cái kiểu mà phải kêu kỹ thuật qua tận nhà và đổi 1 phát từ Ford lên Mer thì bác ấy cũng dạng có tiền nên đâu cần phải tìm hiểu kỹ xe chi cho phí thời gian (vì thời gian rãnh mấy người đó bận kiếm tiền rồi). Nói như bác e thấy Innova, Camry, Vios, thậm chí cả Fortuner cũng dở nắp capo nằm ngoài đường kêu kỹ thuật tới thế là hàng Toyota k lành à? Xe nào mà chả có ưu/nhược điểm, quan trọng người sử dụng nó ra sao thôi.
Nên e cho bác lời khuyên trước luôn bác chê Mazda cứ khuyến mãi liên tục làm xe mất giá và bác từ bỏ CX-9 để lên GLC thì bác cũng nên xác định là hãng nào nó cũng có cái chính sách riêng của nó à. Bác thắc mắc là hàng xóm nhà bác nói chạy GLC250 mỗi lần thay vỏ runflat là phải thay 4 cái 200 chai thì xin khẳng định luôn GLC250 chạy vỏ Radial, còn GLC300 mới chạy vỏ runflat, trừ khi họ thay luôn runflat lúc mua xe. Còn vụ lốp Runflat mắc đó là chuyện tất nhiên nhưng k đến mức tới 200 chai như mấy cha chỉ biết lái xe mà k hiểu mình đang chạy cái gì mới phán kiểu đó 200 chai trừ khi thay nguyên bộ mâm lẫn vỏ chứ làm gì 4 cái vỏ Runflat mà 200 chai (mắc nhất đó giờ e từng thấy là 275/30R21 98Y XL RUNFLAT P-ZERO là hơn 15 triệu/cái -> 4 cái chưa tới 100 triệu. Còn bác mà mua GLC250 thì xác định nếu thường đi xa phải mua thêm 1 bộ chuyên dụng để thay vá vỏ (gồm bơm điện, kích đội, keo vá vì keo vá hãng tặng cũng có số lượng à...) giá tầm hơn 20 chai đó hoặc mua thêm 1 cái vỏ dự phòng là bánh của GLK, chưa kể 1 số món khác là phụ kiện phải mua thêm giá cũng k phải mềm.
Bác nên kiếm ai mà biết chăm sóc xe thật sự, sử dụng, bảo dưỡng xe đúng cách mà trò chuyện và tìm hiểu chứ toàn nghe người cái gì cũng vào hãng nói chả có biết đúng sai hay k mà lại khuyên người khác đừng mua con CX-5 theo e nó là chiếc xe ngon với tầm giá đó chỉ vì cái chính sách bán hàng. Bác đang là người dùng lời nói của bác cũng có giá trị với người dự tính mua lắm, hãy chia sẻ những gì mình thấy đúng cho người khác, xe càng ngày càng rẻ thì người dân dễ tiếp cận nên mừng cho họ mới đúng chứ? Và sản phẩm của Ford cũng k phải tệ như bác nghĩ khi chỉ mới nhìn qua mấy người hàng xóm đâu :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/8/16
197
76
28
29
Hahaa. Bác mua xe nhìu sẽ hiểu. Lúc nào nó cũng đội lên hết bác ah. VN mình ít nhộn nhịp xe hơi trong đại bộ phận dân số. Chứ bên các nước tấp nập thì đều có quy tắc vàng khi mua xe. Xe mới, xe cũ, ko gấp thì nên mua cúi tháng,, lúc đó nó cần doanh số để lấy Bonus từ tổng hành dinh. Quy tắc vàng thứ 2, xe mới trả xuống 4k , xe cũ trả xuống 2k5. Vá đừng tỏ ra gấp gáp cần mua. Cứ thả thính "ok, tao có giá bán của mày rồi, để tao shop vòng vòng rồi ghé mày sau, số fone tào nè:...."
....đừng để bị hố các bác ah.
-Và cũng xin lưu ý luôn. Các bác nào mua giá 1 tỷ, vài tuần sau bác khác mua giá 950 chai. Đừng nghĩ mình hố kèo. Vì giá xe nó theo Tổng hành dinh ban xuống mỗi sáng meeting. Ví dụ bữa nay sáng họp, sếp nhận dc lệnh từ t.h.dinh "bữa nay lời 1500$ mới bán". Thì thằng GĐ khu vực họp nhân viên kêu bán giá 1 tỷ. Ngay 2 hôm sau, T.h.dinh đưa xuống kêu "lời 500$ là bán luôn". Thì sáng đó họp kêu 950 chai bán đuợc".
Vậy đó. Vì mình đã gặp chính chủ cô kia đi mua bữa nay con Civic lái ra cửa giá 19k usd. Bã thấy giá ok quá, bữa sau dắt cô em ra mua, thì bữa nay G.Đ bảo 18k bán dc rồi. Thì cô em vô buồn buồn nói chơi 18k bán hok??? Thằng manager OK liền. Xong cô lớn tuổi quay sang chửi thằng sale. "Hwa sao mày bán tao giá cao hơn đến 1k usd, mốt tao ko mua với mày nữa, lừa đảo"..... hix. Tội nghiệp anh saleman.
Chúc vui
Cmt này em đồng ý với bác. Giá từng thời điểm có thể lệch nhau 10tr 20tr do chính sách ở trên đưa ra là bình thường. Nhưng mà ở cmt trên bác tính sao khuyên ngta trả từ 1tỷ xuống 660tr+250tr thì ai bán đc hả bác :D
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Mấy anh nói CX5 hơn CRV, về xem lại thấy đúng thật. CX5 chỉ đứng sau Ỉn, CRV không dám sánh ngang phải đậu lùi sau một tí %=)).

Tư vấn CX5