Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Bác A Quắn đã nghiên cứu đến mức này thì nên chuyển nghề đi buôn vỏ xe đi :).

Vỏ nào cũng ồn, hơn nhau khoảng 8/10 là cùng. Em cứ chạy 15k km thì quăng luôn 4 cái cũ, mua 4 cái mới thay vào khỏi lo nổ lốp xe trên đương cao tốc khi chạy trên 80 hay 100km/h hehe
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
xe bác ếch 3.0 đúng k?, giống xe em nè, em mới quất 4 cái BS, phải nói là quá good nha bác!, nhưng bác lưu ý khi mua nhớ chú ý ngày "ra lò" của nó, nói chung càng gần thời điểm hiện tại càng tốt vì cao su để không cũng lão hóa theo thời gian mà!. Vdụ bác tìm trên vỏ nó đóng 3510: tức sx tuần thứ 35 năm 2010. Ngoài ra còn 2,3 vạch sơn trên vỏ mới, nếu là vỏ mới "thật", bác chùi không mất. Túm lại, bác cứ tìm của hàng "chất" mà mua nhé
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Joseph_Nguyen nói:
Bác A Quắn đã nghiên cứu đến mức này thì nên chuyển nghề đi buôn vỏ xe đi :).

Vỏ nào cũng ồn, hơn nhau khoảng 8/10 là cùng. Em cứ chạy 15k km thì quăng luôn 4 cái cũ, mua 4 cái mới thay vào khỏi lo nổ lốp xe trên đương cao tốc khi chạy trên 80 hay 100km/h hehe
Xe em cứ chạy mỗi 10k thì cho tháo ra kiểm ra đinh + vá vỏ nếu có đinh (vừa rồi thì gom được 4), xong gắn vào chạy tiếp, cho đến khi mòn gai (cách vạch một tí), đồng thời cân mâm, đảo bánh luôn.
 
Hạng B2
24/12/08
351
443
63
Mobile 0908 0 5 3 1 8 4
huynhnhatminh nói:
Xe em cứ chạy mỗi 10k thì cho tháo ra kiểm ra đinh + vá vỏ nếu có đinh (vừa rồi thì gom được 4), xong gắn vào chạy tiếp, cho đến khi mòn gai (cách vạch một tí), đồng thời cân mâm, đảo bánh luôn.

Bác làm ở đâu bác? Vào mấy đại lý bán lốp làm ok không bác?
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
42
M4tr1x nói:
huynhnhatminh nói:
Xe em cứ chạy mỗi 10k thì cho tháo ra kiểm ra đinh + vá vỏ nếu có đinh (vừa rồi thì gom được 4), xong gắn vào chạy tiếp, cho đến khi mòn gai (cách vạch một tí), đồng thời cân mâm, đảo bánh luôn.

Bác làm ở đâu bác? Vào mấy đại lý bán lốp làm ok không bác?
vào hãng đó bác ma- trít ,cứ 10k km kệu kỷ thuật đảo cho bác, 2 trước ra sau và ngược lại
 
Hạng C
18/11/07
949
1.031
93
Bác phanptsc mua vỏ Dunlop Thái ở đâu vậy? Đúng size 235/70R16 của ếch không bác? Em có hỏi nhiều nơi nhưng Dunlop hình như ko có size này. Còn GY thì thấy trên site GY Việt Nam có dòng Eagle nhìn rất thích nhưng ko biết cò size em cần ko, hỏi ngoài đại lý như H Cường, Vạn Lợi...toàn là dòng Wranger gì đó, gai to em ko thích (mình đâu có đi đường quá xấu đâu)
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
ANDY1606 nói:
M4tr1x nói:
huynhnhatminh nói:
Xe em cứ chạy mỗi 10k thì cho tháo ra kiểm ra đinh + vá vỏ nếu có đinh (vừa rồi thì gom được 4), xong gắn vào chạy tiếp, cho đến khi mòn gai (cách vạch một tí), đồng thời cân mâm, đảo bánh luôn.

Bác làm ở đâu bác? Vào mấy đại lý bán lốp làm ok không bác?
vào hãng đó bác ma- trít ,cứ 10k km kệu kỷ thuật đảo cho bác, 2 trước ra sau và ngược lại

Không nên vào hãng
1) Nếu phát hiện đinh cắm lốp -> hãng không thể vá
2) Công đảo lốp 90k
3) Thợ trong hãng siết = súng và chỉ có 1 tốc độ, nên ông nào yếu nghề là hậu quả vênh bánh (ở ngoài có súng 2 tốc độ, siết nhẹ vào theo thứ tự hình sao, rồi siết cứng sau)

Em hay đảo lốp, cân mâm tại Hồng cường Lý Thái Tổ, lúc đảo bánh thì bác chủ động đánh dấu và chỉ cho thợ (lốp trước thì lùi xuống, lốp sau thì chéo lên), không họ quên vị trí thì mất tác dụng việc đảo lốp