Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: vankhanhktpn
Đĩa sau thì an toàn rùi ,nhưng đĩa trước thì ko nên có vì cực kì nguy hiểm ,nhiều người dập mặt ,gãy răng vì cái thắng đĩa trước .
Nên thiết kế 1 bên thắng sau và 1 bên thắng trước+sau đồng thời .
Trích đoạn: vankhanhktpn
Đĩa sau thì an toàn rùi ,nhưng đĩa trước thì ko nên có vì cực kì nguy hiểm ,nhiều người dập mặt ,gãy răng vì cái thắng đĩa trước .
Nên thiết kế 1 bên thắng sau và 1 bên thắng trước+sau đồng thời .
Hai bánh mà bác đi so với hệ phanh 4 bánh ? Cai cơ bản ko phải là thắng "ăn" tốt ko, mà là té dập mật .Trích đoạn: superfourvtec2008
Trích đoạn: vankhanhktpn
Đĩa sau thì an toàn rùi ,nhưng đĩa trước thì ko nên có vì cực kì nguy hiểm ,nhiều người dập mặt ,gãy răng vì cái thắng đĩa trước .
Nên thiết kế 1 bên thắng sau và 1 bên thắng trước+sau đồng thời .
Vấn đề an toàn hay không an toàn đều là do người sử dụng chưa nắm được hết kỹ năng sử dụng của xe có phanh đĩa. Về kỹ thuật thì phanh đĩa trước an toàn hơn phanh đùm, vì lực giảm tốc xe phần lớn sẽ dồn vào bánh trước. Ví dụ như xe hơi đó, các loại xe rẻ tiền bây giờ toàn lắp phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau
Trong hệ thống phanh kết hợp của Honda, người ta cũng chả thiết kế theo kiểu bạn nói, tức là 1 bên thắng sau và 1 bên thắng trước+sau đồng thời --- mà là ngược lại, 1 bên thắng trước và 1 bên thắng trước sau đồng thời. Ở các màn biểu diễn xe PKL luôn có tiết mục đốt lốp đó bạn . Đó là họ sử dụng phanh trước để hãm xe