Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Nay em thấy khu nhà em có 1 chiếc PSAN mới mua biển 34849. Của bác nào trên này cho em nhận mặt làm quen nào.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B1
Vâng em đi PSG 4 năm nên em biết đi V6 3.0 nó tốn xăng mà :))
Nhưng em vẫn mua xe máy xăng vì 2 lý do :
- Đã xác định mua xe hơi thì đừng nghĩ tới tiền xăng :D Đi phải sướng và êm là trên hết.
- Tốn xăng thì mới có quyết tâm mà kiếm tiền đổ xăng. :D Đi xe hơi mà nhín nhín tích kiệm xăng dầu thì làm ăn sao mà....bốc được. Haha.

Em mà có thật nhiều tiền em chơi luôn con V8 5.0 ý chứ. :D

kết nhất câu này của bác !
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng F
18/9/10
7.498
2.405
113
53
Sài gòn
Cái này gọi là "chữa lợn lành thành lợn què" nè :3dcuoi:
Vài lời nhắn nhủ với các bác đã và sắp mua Mit PS All New về vấn đề cách âm :

Các bác đừng đi làm cách âm nhé!!!! PS AN đã được cách âm rất rất tốt. Các bác có làm thêm cũng vô ích, không cách được âm thêm tí nào mà rất nguy hiểm. Xe em vốn dĩ kô định cách âm nhưng đợt đi gắn loa, em được khuyên cách âm cánh cửa để âm thanh hay hơn, điều này em nghĩ là đúng. Có điều em đã rất dại dột khi...đột nhiên hứng chí và tiện thể với suy nghĩ làm thêm cho tốt nên đã cách âm toàn xe.
Kết quả làm em rất hối hận, xe sau khi cách âm bị ù và bưng bưng tai ghê gớm. Sau hơn 2 tuần mày mò thử nghiệm và bóc ra từng phần cách âm em mới tìm được nguyên nhân :
- Cách âm nóc capô khoang máy, việc này là nguyên nhân chính làm xe bị ù. Nắp capô máy có các khe và rãnh với mục tiêu tán âm máy và thoát âm máy lên, khi dán kín lại bằng miếng cách âm cách nhiệt phủ thiếc thì tiếng máy kô thoát được và dồn vào khoang hành khách. Khiến xe đi bị ù ghê gớm.

- Cách âm trần, do thợ không biết nên bóc lớp cách âm cũ bằng bông dày 1cm đi. Xe PSAN có vài chỗ được dán cách âm zin theo xe, trên trần có 2 chỗ ngang tầm 20cm , dài 1m2 , dưới gầm đoạn gần hộc máy, sau hốc bánh sau phía bên trong xe. Hãng cách âm bằng 1 lớp vải,bông xốp dày tầm gần 1cm. Đây là điều rất nhiều nơi làm cách âm hay bị mắc phải, họ vất sạch đi và dán miếng mỏng hơn vào. Điều này làm xe bị ù. Vì tiếng ù là tiếng trầm, có bước sóng dài, phải dùng vật liệu dạng xốp và dày để tán và tiêu tiếng ù đi. CÁCH DUY NHẤT triệt tiêu âm trầm, tiếng ù, tiếng bass, tiếng ồn tần số thấp là phải dùng vật liệu dày, xốp, có dạng sợi như miếng bông gòn, miếng sợi thủy tinh. KHÔNG CÓ VẬT LIỆU "xịn" nào mà mỏng nhưng tiêu âm trầm, ù được cả, vì bản chất của âm trầm ù là bước sóng dài. Điều này nhiều bác bị lắm, họ bóc miếng "bông vớ vẩn" ra và dán vô miếng mỏng mỏng bằng nhựa dẻo "xịn" vào, kết quả xe bị ù ngay. Nhất là với PSAN, hãng để 2 miếng bông gòn dày và lớn trên trần để triệt tiêu âm.

Xe em đã gỡ sạch ra và giải quyết được vấn đề nhưng thật sự em vẫn khá xót xa, đầu tiên là xót tiền (13tr) , sau đó là nhìn chiếc xe zin bị gỡ ra 2 lần khá là đau lòng.
Nên em khuyên các bác mua chiếc PSAN về thì cứ để nguyên thế thôi và đừng làm thêm gì cả nhé.
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
nhiều lần em nói rõ "các bác nhẹ chân ga" và "văn chương chỉ nghĩa văn viết của em hơi có giới hạn"... nhiều lần em nói vậy rồi..

bác đã hiểu sai ý em.. em chỉ nói đ/v đại đa số người muốn mua xe 7 chỗ, họ ko phân biệt các loại SUV hay CUV gì cả, thậm chí họ còn ko biết CUV là j. Chỉ vậy và chỉ có vậy..

còn dòng ở dưới của em, là em lấy ý kiến cá nhân em đánh giá, em chưa hề áp đặt lên ai và nói ai đúng ai sai... bác hãy đọc kĩ lại nhé.

riêng về chuyên môn "nghiên cứu" hay "phân nhóm", em nghĩ mình ko đề cập ở đây vì chưa chắc em sai mà cũng ko rõ bác nói đúng ko, nên bỏ wa chuyện này :) Nếu có thời gian rảnh thì em và bác cùng đàm đạo chuyện này sau :)
Ồn hay êm do khung gầm và phuộc là chính mà bác... cái j cũng làm hết trơn thì nó bị ù là phải rồi... chắc bữa bác hứng wa' ko kìm chế nổi nên làm hết.

Em cũng làm, mà làm từ từ từng cái thôi, ví dụ điều đầu tiên em làm là thay 4 cái vỏ = Michelin, khác hẳn :) cần nge loa ấm hơn thì làm tới cửa....
Em đọc còm #575 của bác rồi, thế nên em không thể tranh luận được khi mà em không sở hữu nó, bác đại xá nhé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.