Pác tha cho nó ah.... Gặp em là nó không xong rồi...
Xuống xe dọn dẹp xong hậu quả rùi đi tiếp... Không thì....
Xuống xe dọn dẹp xong hậu quả rùi đi tiếp... Không thì....
hattrickson nói:Trong luật có đó bác, em nhớ là 80 km thì giữ khoảng cách 50 -100m thì phải.
Em đi xe thì ghét nhất mấy bác tài khi dừng đèn đỏ ko chịu đứng xếp hàng mà cứ leo qua phải rồi leo lên phía trên đứng, sau đó đèn xanh bật lên thì lại chen vô len trái, làm những xe xếp hàng từ trước bị khựng lại không đi được. Tức éo chịu nổi. Nhất là mấy tay taxi và xe buýt.
Có lần em xếp hàng ở trạm thu phí bình triệu, đứng đợi một lúc lâu thì cũng đến lượt xe em vào trạm, vừa tính đạp ga thì bên hông một thằng xe buýt đá đèn rồi bóp kèn, đủ thứ để em biết là nó đang bay tới từ phía sau bên phải, tức quá em đạp thẳng ga tới luôn, thằng xe buýt thắng cũng lấn tới....cuối cùng xe em và xe buýt đứng cứng ngắc ngay trạm thu phí, lỗ tai xe em cách nó chừng ...1 lóng tay. Thằng xe buýt nó thấy em ko nhường nó phải dừng lại, em đợi cho bác tài sau đuôi xe của em, cũng đứng đợi giống như em dí sát vào đuôi xe em xong em mới chạy vô trạm, những bác theo sau xe em thấy xe buýt lùi lại cũng lấn chen theo đuôi xe em, thằng xe buýt lúc đó đứng đợi cho đoàn xe phía sau em đi hết nó mới dám chen lên.khà khà, đã quá.
hattrickson nói:Trong luật có đó bác, em nhớ là 80 km thì giữ khoảng cách 50 -100m thì phải.
Em đi xe thì ghét nhất mấy bác tài khi dừng đèn đỏ ko chịu đứng xếp hàng mà cứ leo qua phải rồi leo lên phía trên đứng, sau đó đèn xanh bật lên thì lại chen vô len trái, làm những xe xếp hàng từ trước bị khựng lại không đi được. Tức éo chịu nổi. Nhất là mấy tay taxi và xe buýt.
Có lần em xếp hàng ở trạm thu phí bình triệu, đứng đợi một lúc lâu thì cũng đến lượt xe em vào trạm, vừa tính đạp ga thì bên hông một thằng xe buýt đá đèn rồi bóp kèn, đủ thứ để em biết là nó đang bay tới từ phía sau bên phải, tức quá em đạp thẳng ga tới luôn, thằng xe buýt thắng cũng lấn tới....cuối cùng xe em và xe buýt đứng cứng ngắc ngay trạm thu phí, lỗ tai xe em cách nó chừng ...1 lóng tay. Thằng xe buýt nó thấy em ko nhường nó phải dừng lại, em đợi cho bác tài sau đuôi xe của em, cũng đứng đợi giống như em dí sát vào đuôi xe em xong em mới chạy vô trạm, những bác theo sau xe em thấy xe buýt lùi lại cũng lấn chen theo đuôi xe em, thằng xe buýt lúc đó đứng đợi cho đoàn xe phía sau em đi hết nó mới dám chen lên.khà khà, đã quá.
2s là con số khoa học đó bác =)phamvanthao nói:hhmanh nói:tùy theo tình trạng đường xá và thời tiết, thầy dạy em giữ khoảng cách là 2 giây. Em sợ nhất đoạn từ ngã 3 VT về đến cầu SG, xe cứ chạy sát nhau nên đoạn đó cứ hun đít nhau hoàiliamvn nói:PhiViet nói:Em thì ghét nhất là khi mình đang giữ khoảng cách an toàn với xe trước thì có chú phía sau vượt phải sau đó tấp đầu xe chen vào trước mặt. Đường đông không vượt được cứ cố vượt từng đầu xe như thế vừa nguy hiểm cho mình vừa nguy hiểm cho người khác.
Chiều thứ 7 vừa rồi trên xa lộ HN thấy 1 chú xe tải hun phía sau làm cả 2 anh xe con phía trước móp đích, chắc cũng do chạy nhanh mà không giữ khoảng cách an toàn.
Em giống bác vụ này. Ghét nhất bị tình trạng "nhảy cóc" như thế. Mà khoảng cách an toàn thì bao nhiêu là đủ các bác nhỉ. Em cứ thấy trên AH1 các bác cứ bám đít sát nhau, nếu xe trước có sự cố thì thắng cách nào huh các bác.
Em không nghĩ là 2s. 2s là con số rất trừu tượng và phản ánh không chính xác. Cái này phải là một con số tính bằng mét phụ thuộc vào vận tốc bác đang di chuyển cùng với xe trước, phản ứng của bác nhanh hay chậm từ lúc chuyển từ chân ga sang chân phanh, khả năng phát hay tác dụng tức thì của phanh. Vì vậy bác nào có kinh nghiệm sẽ biết khoảng cách an toàn khi di chuyển tốc độ bao nhiêu với xe trước là bao nhiêu mét thì đủ.