Hạng B1
19/9/19
69
412
53
44
Video ghi lại hình ảnh chiếc xe giống với xe rau đang đi vào làn ngược chiều khiến cho các xe ở làn đối diện không thể di chuyển khiến ắc tách cả hai làn kết quả là cả đoạn đường dừng lại chôn chân một chỗ.

[Video] Cứ kẹt xe trên đèo Bảo Lộc lại thấy xe rau 49 trổ tài chạy bất chấp



Coi video mà thực sự cáu ghê, vì mình ông xe tải 8 tấn mà cả đoạn đường chết dí dừng một chỗ luôn, làm ảnh hưởng đến hành trình của người khác. Không hiểu vì sao cái thói hư tật xấu mỗi khi chạy xe nó ngày càng nhiều, kiểu đi tắt đón đầu này của nhiều người nó càng được nhân rộng thì phải?

Mà các bác cứ để ý, mấy cái ông lái những chiếc xe chạy như thế này thường là mang vẻ mặt đắc thắc lắm, các ông ngồi sau vô lặng mặt chiến thắng nhìn làn xe kẹt cứng không thể nhúc nhích, sau đó là thách thức xe đối diện "tao đố mày bước qua xác tao" kiểu vậy đấy. Nói dân trí thấp thì lại nhảy đổng lên phản bác

Bài học xếp hàng được dạy từ khi cấp một, cứ tưởng nó được phổ cập đến người lớn nhưng tự dưng lớn lên cái mất hết trơn. Được cái khôn lõi không ai bằng, làm như vậy cứ nghĩ mình khôn hơn, mình ngon hơn người ta, mà có biết đâu người ta đang chửi rủa trong lòng.

Đường thoáng mà gặp xe đi trước chạy cà rề cà rà thì vượt ai mà ý kiến, vượt xong thì mình đi nhanh cũng đỡ làm bực mình người đi sau. Còn đường này vừa đông vừa hẹp, cả một hàng dài xe mà cứ thích vượt rồi chen vô thì cũng nhanh hơn được một hay hai thân xe. Chả nhanh hơn được bao nhiêu, còn lỡ sau đó kéo theo mọi người chậm theo y như video trên.

Lúc này nếu là mình sẽ tiếng thoái lưỡng nan, nhường nó thì ghét mà không nhường thì cả con đường chắc chắn là kẹt cứng luôn.

Tôi đã quá quen thuộc với các anh cứ ca bài miếng cơm manh áo, làm gì có ai khi di chuyển mà không phải vì miếng cơm manh áo. Chắc anh chạy xe nhanh kịp chuyến để kịp miếng cơm manh áo, còn người ta thì miếng cơm manh áo từ trên trời rơi xuống.:)

Mấy nay thấy nhiều video của xe rau chạy kiểu như này, hết quốc lộ 20 rồi đến đèo Bảo Lộc. Chạy được là đạp ga cho hăng máu. Mà xe rau nghe bảo rất gấp, chạy không nhanh là không có rau tươi cho thành phố, mà các anh chen vậy kẹt xe rồi rau nào cho thành phố còn tươi nữa :)

Càng như vậy càng thấy các công an của nhiều nơi thương dân, không phạt gì hết cứ để tình trạng kéo từ ngày này qua ngày khác, miếng mồi béo bở như này cơ mà nhỉ? các anh như kiểu giả vờ câm điếc "tao để tụi bay tự sinh tự diệt" vậy?
 
Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Đâu chỉ xe tải? Trong clip mấy chiếc 4 chỗ, 7 chỗ ngay trước camera nằm xéo xéo vì mới chen vội vô đó thôi. Chiếc xe tải ko còn chỗ chen vô nên đứng bên làn ngược chiều. Phía sau nó chắc cũng còn một hàng xe con, xe khách nữa chứ ko ít.
 
Hạng C
10/12/12
899
2.045
93
Nhìn hướng tích cực có thuyết âm mưu thì vầy: Mấy a xe rau đó đang tạo bức xúc để......đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc ấy mà,hahaha. Mấy a nên cám ơn mấy ảnh + gia tăng lấn làn trên đèo nha, kaka
 
Hạng B2
18/2/21
280
2.450
93
Các anh xe rau đó đóng phí thuê bao đường bộ hàng tháng rồi, tháng nào chưa đóng kịp là có người đuổi theo hỏi thăm ngay. Mà cái tâm lý mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng nên các anh ấy cứ chạy như là đường của nhà vậy thôi.