Face book thì em ko rành, cũng ko tham gia nhiều hội nhóm hàng không để e xem thử.Bác lên facebook rồi vào các hội nhóm, fanpage có nhiều thành viên viết bài. Nhớ là thông tin bài viết phải rõ ràng, có đủ chứng cứ, không bịa đặt. Sau khi thông tin lan truyền và nếu Vietjet sợ thì phải gặp để thương lượng thôi. Còn nó không sợ Bác cứ đi đâu cũng viết, rồi báo chí tùm lum, biết đâu nó thay đổi suy nghĩ và những khách hàng sau này đều có lợi. Khi đó Vietjet cũng mất khá nhiều khách hàng nếu nó ko giải quyết.
nhưng mà e thực sự nản rồi. Email ko rep, gọi tổng đài thì toàn nghe nhạc chờ rồi báo bận, trừ em mấy chục ngàn tiền điện thoại.
thôi thì e khuyên mấy bác mùa dịch này nếu có việc cần bay thì né anh Vietjet ra ạ. Ko như em khổ lắm