Em ở HN thấy xe hơi thương hiệu China chạy trên đường cũng nhiều rồi. Hàng xóm em có ông chạy Chery QQ 5 năm thấy cũng ổn nên bán đi lên đời sedan Geely vì có cái logo giống xe Cadillac. Ô tô Tàu mà chạy từ 10 năm trở lên chắc mới chỉ có mỗi xe Lifan MT tập lái. Em chia sẻ thế thôi nhé ko đánh giá phán xét gì. Tiền các bác bỏ mồ hôi công sức kiếm đc thì quyết định tiêu tiền thế nào là tùy các bác.
Chắc không bác nào dám mua xe này về chạy dịch vụ đâu nhỉ? Dự là lỗ sặc gạch vì không khách nào dám đi. Có thể bán được cho mấy nhà xe chạy trung chuyển ( vì khách lên xe trung chuyển không có sự lựa chọn
)
Đồng ý với bạn nhưng trừ câu cuối ra nhé.Em nghĩ thị trường nó hơn tỉ dân,bọn tư bản nhìn vào béo ngậy như con gà quay nên ráng nhịn chính phủ nó để bán hàng,sau đó dẫn dắt thị trường rồi tìm cách hút máu lại chứ bọn Tây nó thừa biết,Trung Quốc nó cũng biết thị trường nó ngon quá,sức mua cao quá ko cần bán bên ngoài cũng đủ hốt bạc nên nó thả nổi ăn cắp,ăn trộm,ăn cướp,đại loại tụi mày muốn bán hàng trên đất tao thì phải chấp nhận luật rừng,ko thì chim cút,tao copy mẫu bán cho dân và đồng chí phía nam của tao đã dư sống rồi.
Ko chê hay khen chất lượng của nó,nhưng 1 ngày nó còn dã tâm cướp đất,hại dân mình thì bản thân càng hạng chế dùng hàng của nó,đừng ai nói tránh sao cho khỏi nhưng các bạn mỗi người góp 1 ít thì từ từ nó ko có đất sống ở Việt Nam,chẳng phải nhiều mặt hàng nó ko sống đc phải đội lớp made in Việt Nam đó sao.
Tại sao nó đội lốt made in VN, để Thương lái VN dựa vào đó mà thịt dân mình thôi. Còn nếu dân sành, biết về sản phẩm thì họ sẽ mua cái nào hợp lý thôi.
Trách họ một thì nên trách dân ta mười, những người thiếu hiểu biết không nói, những người đúng lên theo kiểu dạy thiên hạ thì hóa ra quay lại hại người mình chỉ vì đồng tiền.
Mua cho mình dùng hay cho bà con họ hàng vậy bạn?Cầm 7-800 triệu mua xe TQ về nhà bạn bè , bà con dòng họ nội ngoại nó cười vào mặt mày bị hâm à , muốn làm chuột bạch thì mua nhưng hưởng thụ vui vẻ thì ko .ĐT 5-6 triệu thì dám chứ ô tô là cả 1 gia tài thì suy nghỉ nhiều lắm , nên mình dự đoán ô tô TQ ko có 1 tương lai nào ở VN cả .
Em sống ngay cạnh các anh TQ đây, xe bên đó rẻ, nhất là các hãng xe nội địa, chỉ 150-200tr là có sedan đi rồi. Con Jetta của VW lăn bánh được cũng có 240tr tiền Việt (70.000 CNY).Bạn của bố e hồi trước có mua 1 con xe của lifan, sau một thời gian sử dụng ô chú ấy chỉ kết luận đúng 1 câu: "xe xài tốt, ngoài còi không kêu còn cái gì cũng kêu!"![]()
Bác mới chỉ nghe bạn bố bác nói nhưng em chơi với các anh bạn bên ấy chỉ nói là: Xe TQ đi được 3 năm thì cái gì cũng kêu, trừ cái còi.
Bác chưa đi xe bên nó nhiều nên chắc là đoán thôi, hàng nội địa cũng như hàng các hãng sản xuất nó rẻ và nhìn bên ngoài thì bóng bẩy đấy nhưng chả ngon tí nào đâu vỏ tôn, đồ nhựa, đồ nỉ, giả da nội thất nhìn chán lắm. Nói chung là nó hợp túi tiền, hay được dùng hàng mới vì dùng 3 năm lại phải đổi xe.xe nội địa Trung quốc ngon mà,ai đã từng qua bên đó sẽ biết ,nhưng không biết mấy nhà nhập khẩu có đặt sx riêng cho thị trường Việt mình không nữa?
Nếu e giàu có, đang chạy vài chiếc Merc, đôi ba cái BMW chẳng hạn thì ngại gì ko mua 1 chiếc Tàu như lày, như là đồ chơi vậy mà