Cap thiết kế điều hoà hàng ghế 3 nằm 1 phía....khg hiểu nổi cách thiết kế của mấy cụ kỹ sưOrlando xe cứng, an toàn, có cả cửa gío cho băng giữa, điều mà Captiva k có. Có điều xe nặng quá, hơi ỳ.
Đi tàn tàn thôi nên nhẹ nặng chỉ khác nhau vài lít xăng, khg đáng quan tâmNhẹ + bay
Nặng + đầm (an toàn)
Gì cũng có giá của nó
Ì xe nào cũng bị khi ở vòng tua thấp
Ỉn lắm người chọn, dù bèo bèo nhất
Or thì chả thấy ai đi, ngịch lý quá
Ngồi vào Ỏlando xong ngồi vào khoang lái Innova thấy cùi bắp lắm.
Ngoài ra chạy cao tốc đóng 120km/h Innova ko có cửa so vs Orlando.
Em chả thích Orlando phổ thông, cứ để ít ít như này mới hay. Mình mang xe đi rửa lần nào cũng có người ra ngó, sờ rồi khen cửa dày, vỏ cưng vs hỏi là xe nhập ah )
Ngoài ra chạy cao tốc đóng 120km/h Innova ko có cửa so vs Orlando.
Em chả thích Orlando phổ thông, cứ để ít ít như này mới hay. Mình mang xe đi rửa lần nào cũng có người ra ngó, sờ rồi khen cửa dày, vỏ cưng vs hỏi là xe nhập ah )
Cái này đôj thêm đươc vì hôị Orlando ngoài Băc có 1 ngươì lăp rôì.Xe có thêm Cruise Control là bơ phẹc!!! (Chạy đi tỉnh hay đạp lố)
Cái này đôj thêm đươc vì hôị Orlando ngoài Băc có 1 ngươì lăp rôì.
Hãng chịu độ mềnh sẵn sàng làm, tự độ ko đủ khả năng dồi
Cái này đôj thêm đươc vì hôị Orlando ngoài Băc có 1 ngươì lăp rôì.
Cụ polizia vào tận đây chém, em lắp crui cho Or đây, cụ nào máu test thì ra Hà Nội nhé, cũng ổn địnhXe có thêm Cruise Control là bơ phẹc!!! (Chạy đi tỉnh hay đạp lố)