Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chớm giữa đỏ và vàng còn chấp nhận được, đây đỏ từ lâu rồi ông ý đi sau em vẫn lách trái để vượt thì chịu chẳng còn gì để nóiXe buýt hung thần 51B-211.53
Ở nước ngoài họ tuyển lái xe buýt như kiểu tuyển phi công. Họ quy định tuổi, năm kinh nghiệm, giờ lái an toàn và có đánh giá hàng năm mới đc lái hay ko đc láiTài xế, nhất là tài xế các phương tiên dịch vụ công cộng, đáng lý ra họ phải là những tâm gương tốt cho việc lan tỏa/giáo dục ý thức, hành vi giao thông an toàn trong cộng đồng, tại TpHCM này thì rất nhiều tài xế xe buýt có hành vi ngược lại..
Tài xế vi phạm, đuổi hết tài xế này sẽ có các tài xế khác....chỉ có giải pháp hiệu quả nhất là, giám đốc cty xe buýt mà để người dân phát hiện trên 10 tình huống/tháng, các tài xế, hoặc nhân viên cấp dưới của mình vi phạm, thì mất ghế. Chuyển bác ấy sang một vị trí công tác đặc biệt..suốt ngày lái xe gắn máy, lòng vòng theo các tuyến xe buýt để giám sát và ghi nhận hành vi của các tài xế rồi cuối ngày về cty nộp báo cáo...bác ấy làm liên tục 30 ngày, xe buýt tpHCM sẽ có bộ mặt mới ngay, sau đó nhớ phục hồi chức GĐ cty cho bác ấy...hehe
Ở TpHCM này, không thể trả lương cho lái xe buýt trên 100 triệu/tháng như lái tàu bay được..hihi..thọt lét bác cho vui thôi...nếu bác là sếp cao trên mấy bậc của tay GĐ cty xe buýt thì cứ nghe em....thử 1 lần...êm ngay...haha..Nói chung đâu cũng vậy, tổ chức to nhỏ nào cũng vậy, đừng vội đuổi nhân viên vi phạm..mà cứ kỹ luật, giáng chức người đứng đầu là hiệu quả ngay. Cứ đúng "qui trình" cấp trên mà để nhân viên, cấp dưới của mình vi phạm..liên tục x lần là bị kỹ luật trước tiên...hehe..Ở nước ngoài họ tuyển lái xe buýt như kiểu tuyển phi công. Họ quy định tuổi, năm kinh nghiệm, giờ lái an toàn và có đánh giá hàng năm mới đc lái hay ko đc lái