Hạng C
10/7/13
520
270
63
Cụ nào đã và đang chạy dòng xe Chevrolet captiva 2015 (chính xác là 2014 thì phải) cho xin một vài ý kiến đánh giá và cảm nhận về:
- Tình hình điều hòa cho hàng ghế sau như nào? có ổn không?
- Tình hình uống xăng của em nó?
- Nội thất, cách âm và vận hành
- Các lưu ý khác trong quá trình sử dụng, thay đồ, bảo dưỡng...

Hiện e thấy GM đang có đợt khuyến mãi thấy giá cũng ổn (890k, nghe giới thiệu kèm theo bộ quà tặng và giảm giá đặc biệt gì nữa).

Em đang quan tâm chiếc 5-7 chỗ gầm cao chút (danh sách nghe ngóng có: CRV 2015, New Sorento, OUTLANDER SPORT và em này)

Cám ơn các cụ đã quan tâm
 
  • Like
Reactions: GM PARTS
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.

Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.

Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.

Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.

Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.

Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.

Có xem qua 2014 thấy thế này:

Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.

Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.

Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.

Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.

Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.

So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.

Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.

Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.

Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.

CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.

Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
 
Tập Lái
12/1/14
37
68
18
Tphcm
Bak hãy tìm hiểu Fortuner nhé. Bảo đảm ko bao giờ hối hận. Xứng đáng đến từng đồng tiền bát gạo.
 
Hạng B2
22/9/14
291
52
28
Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.

Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.

Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.

Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.

Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.

Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.

Có xem qua 2014 thấy thế này:

Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.

Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.

Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.

Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.

Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.

So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.

Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.

Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.

Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.

CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.

Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
Quá đầy đủ.
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
Hạng D
28/9/14
1.195
1.024
113
Nhà Trắng
Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.

Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.

Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.

Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.

Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.

Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.

Có xem qua 2014 thấy thế này:

Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.

Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.

Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.

Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.

Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.

So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.

Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.

Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.

Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.

CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.

Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.
Bác nói mịa nó ra hết rồi còn gi cái cảm giác khám phá vợ mới nữa.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
GM đã quyết định nâng cấp trên phiên bản Chevrolet Captiva 2015 những trang thiết bị cũng như tiện nghi tiên tiến.
Thay đổi lớn trên Chevrolet Captiva 2015 như sau:
Đèn cảnh báo ban ngày và đèn pha dạng thấu kính tự động bật / tắt theo cảm biến ánh sáng.
Captiva-2015-a.jpg

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ (Cảnh báo cho các phương tiện bên hông khi chuyển hướng)
Ngoài ra, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện và tích hợp sấy mặt gương (Rất hữu dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt)
Captiva-2015-a3.jpg


Cửa sổ trời điều khiển điện.
Mâm xe 19 inch thể thao.
Bậc lên xuống hợp kim nhôm.
Gạt mưa cảm ứng tự động.
Captiva-2015-a4.jpg

Đèn báo phanh trên cao LED.
Đèn báo phanh LED.
Ống xả Chrome kép.
Camera lùi.
Captiva-2015-a5.jpg


Khoang hành khách rộng với 7 ghế ngồi.
Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 gập 40/60.
Hàng ghế thứ 3 gập 50/50.
Khi cần thiết gập phẳng cả 2 hàng ghế. Tạo sự dễ dàng cho việc chở hàng và sắp xếp hàng hóa.
Captiva-2015-a6.jpg

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Cảm biến chất lượng không khí.
Kết nối USB. Hệ thống âm thanh 6 loa, AUX, USB, Bluetooth. Điều khiển âm thanh thoại rảnh tay tích hợp trên Vô-lăng.
Captiva-2015-a7.jpg

Điều hòa có chức năng tự tạo ion.
Captiva-2015-a8.jpg

Chìa khóa thông minh
Captiva-2015-a9.jpg

Màn hình cảm ứng 7 inch
Captiva-2015-a10.jpg

Màn hình hiển thị đa thông tin
Captiva-2015-a11.jpg

Động cơ ECOTEC thế hệ mới
Captiva-2015-a12.jpg


Hộp số tự động 6 cấp.
Chế độ vận hành tiết kiệm (ECO)
Chế độ sang số bằng tay (Steptronic)
Phanh tay điện tử.
Captiva-2015-a13.jpg

Đèn cảnh báo thắt dây an toàn ghế phụ.
Cảnh báo va chạm trước sau.
Cảm biến áp suất lốp.
Captiva-2015-a14.jpg

Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống chống trượt (TCS)
Captiva-2015-a15.jpg

Camera lùi
Captiva-2015-a16.jpg

Giá cả tương xứng với giá trị xe và tính năng
Captiva-2015-a17.jpg
 
Hạng C
10/7/13
520
270
63
Một chiếc xe đầy đủ đồ chơi, giá hạt dẻ.

Tuy nhiên tai tiếng đời trước (Cap Maxx) còn lại nặng quá.

Mua dùng thì qua ok. Còn nghĩ rằng mua để bán lại thì đừng mua.

Mình chưa chạy 2014 - 2015 chưa biết. Mình chạy 2012 đã hơn 2 năm với 40,000km ngon choét.

Máy lạnh thì nhiều người phàn nàn, nhưng chắc họ cứ nói về đời nào ấy. Chứ từ 2012 thì ô kơ. Bữa trước cũng vì lo sợ những lời chỉ trích về máy lạnh, mình đã phải gắn thêm một dàn phía sau. Kết quả là chưa bao giờ phải mở. Thấy mình ngu thiệt, bỏ ra hai mươ mấy chai mà éo sử dụng.

Đi đường trường tầm 10 lit (2012), trong TP có khi thấy ODO báo khi thì 14 khi thì 18 lit. Chả biết sao.

Có xem qua 2014 thấy thế này:

Nội thất thấy cứng cáp, chất hơn 2012.

Qua 2014 thì ngon hơn 2012 một bậc. Nói ra lại muốn chửi thể đối với thae2ng Gờ Mờ, đời 2012 nó in ngay cần số +/- rõ ràng mà éo có. Nay nó lại gắn vô 2014.

Lại thêm ESP, hỗ trợ đèo dốc...... mân to hơn. Cửa sổ trời.

Nghe nói có thêm cảnh báo áp suất lốp nhưng chưa hỏi.

Riêng đối với em thì Cap 2014 ngon hơn các bạn Fortuner và Everest (Do em chạy hai bạn này rồi). Chắc không bằng Mit Pajero Sì pót 3.0 G vì bạn ấy tới 220 con ngựa.

So với CRV thì em chỉ biết CRV Đài Khưa, ngày xưa em mua ở Kylin, Cap vẫn ngon hơn (Tuy nhiên so sánh cũng chưa chuẩn vì CRV là 5 chỗ, CAP là 5+2). Với lại CRV đời sau này nghe nói ngon lém.

Xe em hơn hai năm, chưa phải thay gì ngoài 2 cái cần gạt để bật hàng ghế thứ 2, lấy lối vào cho hàng ghế thứ 3. Èo mẹ chiếc xe vậy nó làm được mà hai cái tây nhựa làm như cc.

Em cũng đã làm thêm +/- , chạy bá chấy. Đi đường trường thấy yên tâm hẳn. Vượt qua mặt thoải mái dứt khoát.

Muốn đổi xe nhưng nhìn tới nhìn lui thấy với tầm này chả xe nào ra hồn. Everest form cũ, fortuner thì quên ngay và luôn. Có chăng chờ Everest mới , nhưng chưa biết khi nào về. Outlander sport thì bé quá. Mit Pajero Sport 3.0 có vẻ ngon, 220 con ngựa, thương hiệu...... nhưng trang bị thua Cap 2014 nhiều.

CX 9 cũng ngon nhưng giá quá chát. Mê ML 350 mà đíu dám mua. Còn BMW X5 thì em chạy mặt luôn rồi.

Chả nhẽ bán Cap 2012 mua Cap 2014 nhỉ. Thấy cũng được nhưng còn hựn thèng GM quá.

Cám ơn bác tuananh68 đã có những đánh giá rất chi tiết.
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
GM đã quyết định nâng cấp trên phiên bản Chevrolet Captiva 2015 những trang thiết bị cũng như tiện nghi tiên tiến.
Thay đổi lớn trên Chevrolet Captiva 2015 như sau:
Đèn cảnh báo ban ngày và đèn pha dạng thấu kính tự động bật / tắt theo cảm biến ánh sáng.
Captiva-2015-a.jpg

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ (Cảnh báo cho các phương tiện bên hông khi chuyển hướng)
Ngoài ra, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện và tích hợp sấy mặt gương (Rất hữu dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt)
Captiva-2015-a3.jpg


Cửa sổ trời điều khiển điện.
Mâm xe 19 inch thể thao.
Bậc lên xuống hợp kim nhôm.
Gạt mưa cảm ứng tự động.
Captiva-2015-a4.jpg

Đèn báo phanh trên cao LED.
Đèn báo phanh LED.
Ống xả Chrome kép.
Camera lùi.
Captiva-2015-a5.jpg


Khoang hành khách rộng với 7 ghế ngồi.
Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 gập 40/60.
Hàng ghế thứ 3 gập 50/50.
Khi cần thiết gập phẳng cả 2 hàng ghế. Tạo sự dễ dàng cho việc chở hàng và sắp xếp hàng hóa.
Captiva-2015-a6.jpg

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Cảm biến chất lượng không khí.
Kết nối USB. Hệ thống âm thanh 6 loa, AUX, USB, Bluetooth. Điều khiển âm thanh thoại rảnh tay tích hợp trên Vô-lăng.
Captiva-2015-a7.jpg

Điều hòa có chức năng tự tạo ion.
Captiva-2015-a8.jpg

Chìa khóa thông minh
Captiva-2015-a9.jpg

Màn hình cảm ứng 7 inch
Captiva-2015-a10.jpg

Màn hình hiển thị đa thông tin
Captiva-2015-a11.jpg

Động cơ ECOTEC thế hệ mới
Captiva-2015-a12.jpg


Hộp số tự động 6 cấp.
Chế độ vận hành tiết kiệm (ECO)
Chế độ sang số bằng tay (Steptronic)
Phanh tay điện tử.
Captiva-2015-a13.jpg

Đèn cảnh báo thắt dây an toàn ghế phụ.
Cảnh báo va chạm trước sau.
Cảm biến áp suất lốp.
Captiva-2015-a14.jpg

Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống chống trượt (TCS)
Captiva-2015-a15.jpg

Camera lùi
Captiva-2015-a16.jpg

Giá cả tương xứng với giá trị xe và tính năng
Captiva-2015-a17.jpg

Quá đầy đủ là đây.

Tuy nhiên bác Hỉ Nộ Lục Phát đưa ra Câu này "Thay đổi lớn trên Chevrolet Captiva 2015 như sau: " thì chưa chuẩn lắm.

Ví dụ như

- Phanh Tay Điện Tử thì Cap 2012 cũng có mờ.

- Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, chỉnh & gập điện đã có từ lâu.

Mấy cái này thì cắt ra giờ gắn vào:

Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống chống trượt (TCS)

Và còn cái nữa: Theo em biết thì động cơ mới, mã động cơ khác với mã động cơ 2012 thì phải. Còn động cơ 2012 cũng khác những đời trước, đúng không bác?

Và cuối cùng là củm ơn bác Hỉ Nộ nha! :3dtanghoaheo: