Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Zinger 2 dàn lạnh nên làm lạnh rất nhanh và sâu ,xe mình đi Miền Trung vào mùa hè vừa rồi chở 6 người máy lạnh chỉ bật nấc 2 ở 2 dàn lạnh là ok ,Bác gắn thêm dàn lạnh thứ 2 là 20 chai luôn à ? gắn như vậy thì phải mổ xẻ lung tung mất zin chiếc xe rồi ? Không biết vì sao GM VN không cải tiến cho Captiva cái vụ dàn lạnh này, để khách hàng kêu ca và phải tự đi làm như vậy ! chính vì vậy doanh số xe Captiva càng ngày càng tụt thê thảm , không biết bản 2015 này cải tiến có được 2 dàn lạnh không ?

Vậy là bác chưa thấy dàn lạnh gắn thêm rồi. Em không biết post hình, xe em làm thì ok lắm.Nếu không nói thì sẽ tưởng theo xe.

Còn chuyện tháo ra lắp vào thì bác xem bên thớt cúa bác undertaker kìa, Pajero Sport mới tinh đem về tháo banh chành ra luôn.

Còn tại sao thèng GM không gắn thêm dàn lạnh thứ 2 thì e không biết. Có lẽ cho giá thấp xuống chăng?

Bác chạy Zinger rồi và vừa thử Cap bác cho biết chút cảm nhận cho ae nghe với. Tuy chạy thử thì khó mà nói hết được về con xe, nhưng bác có cảm nhận gì thì cứ cho xin tí nhá!

Em nge bác Trường bên hội Mit khen Zinger là rất thân thiện.
 
Hạng B2
6/5/11
173
148
43
Vậy là bác chưa thấy dàn lạnh gắn thêm rồi. Em không biết post hình, xe em làm thì ok lắm.Nếu không nói thì sẽ tưởng theo xe.

Còn chuyện tháo ra lắp vào thì bác xem bên thớt cúa bác undertaker kìa, Pajero Sport mới tinh đem về tháo banh chành ra luôn.

Còn tại sao thèng GM không gắn thêm dàn lạnh thứ 2 thì e không biết. Có lẽ cho giá thấp xuống chăng?

Bác chạy Zinger rồi và vừa thử Cap bác cho biết chút cảm nhận cho ae nghe với. Tuy chạy thử thì khó mà nói hết được về con xe, nhưng bác có cảm nhận gì thì cứ cho xin tí nhá!

Em nge bác Trường bên hội Mit khen Zinger là rất thân thiện.
Chạy thử Captiva thời gian ngắn không đánh giá được, chỉ thấy là tay lái captiva nhẹ hơn Zinger , lái trong thành phố thoải mái , không biết đường trường thì sao , và thấy ít ồn hơn so với Zinger,giảm xóc êm hơn Zinger, máy có vẻ khỏe hơn Zinger, hàng ghế sau gập khỏe hơn của Zinger
Zinger thì ít hư hỏng vặt ( xe em đi gần 90.000km rồi), rộng rãi , máy lạnh lạnh nhanh và sâu, còn mọi cái còn lại thì em thấy bình thường thôi
nhà em chỉ đi tối đa là 6 người, thường thì 4 , thấy Captiva có bề ngoài thể thao, nhiều đồ chơi hơn như cửa sổ trời, gương gập điện..., và nhiều tính năng an toàn hơn như cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ xuống dốc nên mới có ý định xem , chỉ sợ dàn lạnh của Captiva lại là 1 dàn như cũ thì nản!
 
Hạng D
31/10/13
2.753
1.174
113
bác sales cho mình cái giá tốt nhất vào mật hàm nhé. Thực tình fan GM, nhg đại lý sao thấy "hổng ăn thua"....hic..
Công nhận các bác sâu Gm hay thiệt,bùn tình tình hình danh số sao mà lâu lâu có khách hỏi cũng hem thèm báo giá lun.
:3dcuoi:
 
Hạng D
30/11/10
3.972
56.801
113
Captiva 1 dàn lạnh đi vẫn ổn thôi bác ợ, theo mình nhận xét, Cap tuy 1 dàn lạnh nhưng độ lạnh sâu và tốt hơn các dòng xe khác. Thói quen của hầu như tất cả tài xế khi leo lên xe là lập tức quay họng gió chỉa thẳng về mình, 1 thói quen ích kỷ, chạy 1 hồi thì lạnh quá nên giảm quạt và tăng nhiệt độ lên, trong khi mấy anh nguồi băng cuối không có 1 tí gió nào phải chịu nóng! Bác chỉnh theo cách như sau thì cả xe đều mát: 02 họng gió giữa chỉnh thổi thẳng và chỉa thẳng lên nóc xe, 02 họng gió 02 bên thì gạt hết cỡ về 02 bên thành xe, bảo đảm chả ai kêu nóng, anh băng cuối thậm chí còn lạnh.
Chạy thử Captiva thời gian ngắn không đánh giá được, chỉ thấy là tay lái captiva nhẹ hơn Zinger , lái trong thành phố thoải mái , không biết đường trường thì sao , và thấy ít ồn hơn so với Zinger,giảm xóc êm hơn Zinger, máy có vẻ khỏe hơn Zinger, hàng ghế sau gập khỏe hơn của Zinger
Zinger thì ít hư hỏng vặt ( xe em đi gần 90.000km rồi), rộng rãi , máy lạnh lạnh nhanh và sâu, còn mọi cái còn lại thì em thấy bình thường thôi
nhà em chỉ đi tối đa là 6 người, thường thì 4 , thấy Captiva có bề ngoài thể thao, nhiều đồ chơi hơn như cửa sổ trời, gương gập điện..., và nhiều tính năng an toàn hơn như cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ xuống dốc nên mới có ý định xem , chỉ sợ dàn lạnh của Captiva lại là 1 dàn như cũ thì nản!
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Captiva 1 dàn lạnh đi vẫn ổn thôi bác ợ, theo mình nhận xét, Cap tuy 1 dàn lạnh nhưng độ lạnh sâu và tốt hơn các dòng xe khác. Thói quen của hầu như tất cả tài xế khi leo lên xe là lập tức quay họng gió chỉa thẳng về mình, 1 thói quen ích kỷ, chạy 1 hồi thì lạnh quá nên giảm quạt và tăng nhiệt độ lên, trong khi mấy anh nguồi băng cuối không có 1 tí gió nào phải chịu nóng! Bác chỉnh theo cách như sau thì cả xe đều mát: 02 họng gió giữa chỉnh thổi thẳng và chỉa thẳng lên nóc xe, 02 họng gió 02 bên thì gạt hết cỡ về 02 bên thành xe, bảo đảm chả ai kêu nóng, anh băng cuối thậm chí còn lạnh.

Chung quy do người dùng nữa bác nhỉ, mấy dòng này đều có chỉnh hướng gió thẳng người, lên trần hết mà. Xe đang để ngoài nắng nhẩy lên có chĩa thẳng máy lạnh vào người cũng chỉ cảm giác tức thì thôi, không khí vẫn ngột ngạt. Em không đi Cap nên không rành, nghe nói hàng ghế sau có lỗ gió dưới chân, chỉ sợ người sử dụng dùng tấm lót sàn bịt hết rồi lại kêu nóng. Đợt năm rồi hay đi công tác toàn Ỉn với Foture nên có nhận xét là xe nào cũng phải mất vài phút mới mát được trong đk trời nóng.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
17/5/14
295
289
63
Đọc 3 trang mà cuối cùng cũng k biết đc Cap 2015 là 1 hay 2 dàn lạnh. Pó tay Sale luôn.
 
Hạng B2
6/5/11
173
148
43
Captiva 1 dàn lạnh đi vẫn ổn thôi bác ợ, theo mình nhận xét, Cap tuy 1 dàn lạnh nhưng độ lạnh sâu và tốt hơn các dòng xe khác. Thói quen của hầu như tất cả tài xế khi leo lên xe là lập tức quay họng gió chỉa thẳng về mình, 1 thói quen ích kỷ, chạy 1 hồi thì lạnh quá nên giảm quạt và tăng nhiệt độ lên, trong khi mấy anh nguồi băng cuối không có 1 tí gió nào phải chịu nóng! Bác chỉnh theo cách như sau thì cả xe đều mát: 02 họng gió giữa chỉnh thổi thẳng và chỉa thẳng lên nóc xe, 02 họng gió 02 bên thì gạt hết cỡ về 02 bên thành xe, bảo đảm chả ai kêu nóng, anh băng cuối thậm chí còn lạnh.
Trước đây mình sử dụng Grand Livina chỉ có1 dàn lạnh, có 2 họng gió chính giữa phía trước, được thiết kế để cố định hướng gió lên trần để đưa gió ra hàng ghế cuối cùng, tuy nhiên đi chỉ sử dụng 2 hàng ghế thì chấp nhận được, thêm người ở hàng ghế thứ 3 thì phải bật quạt ở nấc cao , nên rất ồn và làm lạnh lâu, mình biết rõ 1 dàn lạnh là như thế nào rồi, vì vậy mới chuyển qua em Zinger có 2 dàn lạnh đi miền Trung mùa hè rất ok, nay thấy Captiva 2015 mà chỉ 1 dàn lạnh thì có lẽ phải xem lại ý định đổi xe nữa rồi .