Hạng D
8/3/13
1.156
13.964
113
Bác @hino68 có biết khi gập hai hàng ghế sau lại thì khả năng chịu tải của hai hàng ghế này là bao nhiêu kg/m2 không?
Cám ơn bác!
 
Hạng B2
6/5/11
173
148
43
GM đã quyết định nâng cấp trên phiên bản Chevrolet Captiva 2015 những trang thiết bị cũng như tiện nghi tiên tiến.
Thay đổi lớn trên Chevrolet Captiva 2015 như sau:
Đèn cảnh báo ban ngày và đèn pha dạng thấu kính tự động bật / tắt theo cảm biến ánh sáng.
Captiva-2015-a.jpg

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ (Cảnh báo cho các phương tiện bên hông khi chuyển hướng)
Ngoài ra, gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện và tích hợp sấy mặt gương (Rất hữu dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt)
Captiva-2015-a3.jpg


Cửa sổ trời điều khiển điện.
Mâm xe 19 inch thể thao.
Bậc lên xuống hợp kim nhôm.
Gạt mưa cảm ứng tự động.
Captiva-2015-a4.jpg

Đèn báo phanh trên cao LED.
Đèn báo phanh LED.
Ống xả Chrome kép.
Camera lùi.
Captiva-2015-a5.jpg


Khoang hành khách rộng với 7 ghế ngồi.
Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 gập 40/60.
Hàng ghế thứ 3 gập 50/50.
Khi cần thiết gập phẳng cả 2 hàng ghế. Tạo sự dễ dàng cho việc chở hàng và sắp xếp hàng hóa.
Captiva-2015-a6.jpg

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.
Cảm biến chất lượng không khí.
Kết nối USB. Hệ thống âm thanh 6 loa, AUX, USB, Bluetooth. Điều khiển âm thanh thoại rảnh tay tích hợp trên Vô-lăng.
Captiva-2015-a7.jpg

Điều hòa có chức năng tự tạo ion.
Captiva-2015-a8.jpg

Chìa khóa thông minh
Captiva-2015-a9.jpg

Màn hình cảm ứng 7 inch
Captiva-2015-a10.jpg

Màn hình hiển thị đa thông tin
Captiva-2015-a11.jpg

Động cơ ECOTEC thế hệ mới
Captiva-2015-a12.jpg


Hộp số tự động 6 cấp.
Chế độ vận hành tiết kiệm (ECO)
Chế độ sang số bằng tay (Steptronic)
Phanh tay điện tử.
Captiva-2015-a13.jpg

Đèn cảnh báo thắt dây an toàn ghế phụ.
Cảnh báo va chạm trước sau.
Cảm biến áp suất lốp.
Captiva-2015-a14.jpg

Chế độ hỗ trợ xuống dốc (HDC)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống chống trượt (TCS)
Captiva-2015-a15.jpg

Camera lùi
Captiva-2015-a16.jpg

Giá cả tương xứng với giá trị xe và tính năng
Captiva-2015-a17.jpg
Bác cho hỏi thế phiên bản này hệ thống điều hòa có thay đổi gì không ? đã có 2 dàn lạnh chưa ? có thêm cửa gió cho 2 hàng ghế sau chưa vậy Bác ? nếu như cũ thì thua rồi ! Nghe nói Doanh số Captiva 2014 cả nước khoảng 12 chiếc/ tháng ? nếu thay đổi thì họa may kéo doanh số lên
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Bác cho hỏi thế phiên bản này hệ thống điều hòa có thay đổi gì không ? đã có 2 dàn lạnh chưa ? có thêm cửa gió cho 2 hàng ghế sau chưa vậy Bác ? nếu như cũ thì thua rồi ! Nghe nói Doanh số Captiva 2014 cả nước khoảng 12 chiếc/ năm ? nếu thay đổi thì họa may kéo doanh số lên
Bác nên chạy thử và kiểm tra.

Lực bữa nào trời nóng , rủ thêm 3 - 4 người bạn test luôn xem sao.
 
Hạng B2
6/5/11
173
148
43
Bác nên chạy thử và kiểm tra.

Lực bữa nào trời nóng , rủ thêm 3 - 4 người bạn test luôn xem sao.
Mình đã đi thử rồi, xe chở 5 người lớn và 1 trẻ em , sử dụng luôn hàng ghế sau, người ngồi sau kêu nóng,phải bật hết cỡ thì lại ồn, máy lạnh làm lạnh rất lâu không bằng chiếc Zinger đang đi được!
Mình cũng thích dáng vẻ của Captiva, định đổi xe , nhưng chưa hài lòng về dàn lạnh , đợi Captiva 2015 xem sao
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Mình đã đi thử rồi, xe chở 5 người lớn và 1 trẻ em , sử dụng luôn hàng ghế sau, người ngồi sau kêu nóng,phải bật hết cỡ thì lại ồn, máy lạnh làm lạnh rất lâu không bằng chiếc Zinger đang đi được!
Mình cũng thích dáng vẻ của Captiva, định đổi xe , nhưng chưa hài lòng về dàn lạnh , đợi Captiva 2015 xem sao
Đi đủ 7 người thì phải sử dụng máy lạnh như sau:

- Mở tốc độ gió tối đa 2/3 thôi, không mở hết
- Cài nhiệt độ thấp nhất là 22oC thôi, đừng cài thấp hơn.
- Điều chỉnh tất cả các họng gió hướng lên trên

Đây là kinh nghiệm của một bác trên OS này, mình áp dụng thấy ok cho nên chưa phải mở dàn lạnh thứ 2 (Đã gắn thêm mất 20 chẹo )

Zinger thì mình khong có kinh nghiệm nên không so sánh được.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.964
113
Đi đủ 7 người thì phải sử dụng máy lạnh như sau:

- Mở tốc độ gió tối đa 2/3 thôi, không mở hết
- Cài nhiệt độ thấp nhất là 22oC thôi, đừng cài thấp hơn.
- Điều chỉnh tất cả các họng gió hướng lên trên

Đây là kinh nghiệm của một bác trên OS này, mình áp dụng thấy ok cho nên chưa phải mở dàn lạnh thứ 2 (Đã gắn thêm mất 20 chẹo )

Zinger thì mình khong có kinh nghiệm nên không so sánh được.
Bác có biết lý do tại sao lại thấp nhất 22 độ mà không phải thấp hơn nữa không?
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Bác có biết lý do tại sao lại thấp nhất 22 độ mà không phải thấp hơn nữa không?
Sorry bác em không biết, như em đã nói là em học lại kinh nghiệm của một bác trên này. Lâu quá không nhờ nó nằm trong thớt nào nữa.
 
  • Like
Reactions: anhkhoa2907
Hạng B2
6/5/11
173
148
43
Đi đủ 7 người thì phải sử dụng máy lạnh như sau:

- Mở tốc độ gió tối đa 2/3 thôi, không mở hết
- Cài nhiệt độ thấp nhất là 22oC thôi, đừng cài thấp hơn.
- Điều chỉnh tất cả các họng gió hướng lên trên

Đây là kinh nghiệm của một bác trên OS này, mình áp dụng thấy ok cho nên chưa phải mở dàn lạnh thứ 2 (Đã gắn thêm mất 20 chẹo )

Zinger thì mình khong có kinh nghiệm nên không so sánh được.
Zinger 2 dàn lạnh nên làm lạnh rất nhanh và sâu ,xe mình đi Miền Trung vào mùa hè vừa rồi chở 6 người máy lạnh chỉ bật nấc 2 ở 2 dàn lạnh là ok ,Bác gắn thêm dàn lạnh thứ 2 là 20 chai luôn à ? gắn như vậy thì phải mổ xẻ lung tung mất zin chiếc xe rồi ? Không biết vì sao GM VN không cải tiến cho Captiva cái vụ dàn lạnh này, để khách hàng kêu ca và phải tự đi làm như vậy ! chính vì vậy doanh số xe Captiva càng ngày càng tụt thê thảm , không biết bản 2015 này cải tiến có được 2 dàn lạnh không ?