Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Đại lý ủy quyền phải có trách nhiệm với việc bán xe của mình, thật đáng trách khi các anh chỉ biết thu tiền xong là bỏ mặc khách hàng như vậy là thiếu trách nhiệm GÂY HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG. Bản thân đại lý phải liên hệ với hãng để bảo hành, sửa chữa xe cho khách chứ. việc này phải đưa rộng rãi ra dư luận để mọi người biết và các đại lý phải sâu sắc sửa chữa và rút kinh nghiệm. HẾT
 
Hạng B2
16/8/17
450
287
63
44
Ai chê kệ, xe có bảo hành 3 năm chính hãng,lỗi do người sử dụng có bảo hiểm lo,lỗi kĩ thuật có nhà sản xuất chịu....đắn đo suy nghĩ kĩ trước khi xuống tiền.
 
Hạng D
10/12/14
1.379
4.083
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Thay mặt Honda Ô TÔ Kim Thanh cám ơn bác NguyenKhanh789 đã có ý kiến trên, tuy nhiên HKT mong muốn phản hồi để các Bác thông hiểu hơn
  1. Vào ngày 23/9/2017 nhân viên kỹ thuật của HVN và HKT đã chạy xe để kiểm tra tình trạng thực tế theo các phản ánh của KH thì không phát hiện tiếng kêu bất thường. do vậy đã yêu cầu KH tiếp tục sử dụng xe bình thường, nếu có tiếng kêu bất thường xuất hiện và được nhận định rõ hơn thì thông báo lại cho HKT để có biện pháp kiểm tra và xử lý theo chính sách bảo hành của HVN, KH đồng ý với đề nghị này. Cho đến hôm nay, HKT vẫn không nhận được phản hồi của anh Khánh về tiếng kêu bất thường xuất hiện.
2. Hôm nay anh Khánh đã chuyển nhượng xe cho người khác, do đó vì quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của một Đại lý ủy quyền của HVN, HKT mong muốn anh Khánh cung cấp thông tin khách hàng mới thông qua Hotline: 028.3866 2211 để HKT tiếp tục theo dõi kiểm tra và xử lý sau này.

Trân trọng cám ơn các Bác !

Honda Ô Tô Kim Thanh
Lại sợ bung bét ra nên mới lên đăng tút gỡ gạc
Thời buổi công nghệ thông tin toàn cầu mà mấy anh làm ăn kiểu này thì sớm muộn cũng dẹp tiệm
Lúc người ta bị lỗi thì không xử lý cho thỏa đáng, đợi người ta chán bán xe đi rồi xin số người mua của người bán để.....tích cực giải quyết !?
Hài vãi lờ với mấy ông thiệt !
 
Hạng B2
31/1/16
163
141
43
42
Tôi mua cái xe đầu tiên cũng là City 2016 chạy 1000km bị tè le lỗi rồi HD Cộng Hoà cũng bó tay. Cuối cùng bên HDVN cho người vào sửa chữa thay thế cả tháng. Tính từ khi xe bênh tới khi ổn cũng 3 tháng, sau này hết kêu thì thay 3 củ đề mới ghê. Nắp capo cũng được thay... nói chung cũng vẫn sử dụng nhưng qua sự cố nên ớn đành quất luôn 2 năm bảo hành thêm. Xe giờ cũng 40k km thấy chạy ổn. Quan trọng nhất đại lý HD Cộng hoà hỗ trợ nhiệt tình( từ khi tôi làm căng). Khuyên bác nào bị lỗi khi còn bảo hành cứ làm căng lên vì đó là quyền lợi của mình. Bác nào không tin ra HD tra lịch sử con xe em 51F24216 coi bảo hành chóng mặt.
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Đang máu con city top mà đọc bài này làm giảm 50% máu
 
Hạng B2
27/3/09
357
327
63
Chắc cà đau
Dịch vụ xứ thiên đường làm ăn như hạch, em từng bị dính phốt nhiều lần. Lúc mình cầm tiền đi mua thì sale nó nói ngon nói ngọt, lỡ có sự cố đi bảo hành thì thái độ của chúng đúng là "bảo hành". Chúng nó méo thích nghe lời nói đàng hoàng cho đến khi chưởi thẳng mặt và vạch đúng lỗi chúng nó mới chịu im và bảo hành trong thái độ hậm hực.
 
  • Like
Reactions: po ca
Hạng D
24/7/12
4.193
13.228
113
Tôi mua cái xe đầu tiên cũng là City 2016 chạy 1000km bị tè le lỗi rồi HD Cộng Hoà cũng bó tay. Cuối cùng bên HDVN cho người vào sửa chữa thay thế cả tháng. Tính từ khi xe bênh tới khi ổn cũng 3 tháng, sau này hết kêu thì thay 3 củ đề mới ghê. Nắp capo cũng được thay... nói chung cũng vẫn sử dụng nhưng qua sự cố nên ớn đành quất luôn 2 năm bảo hành thêm. Xe giờ cũng 40k km thấy chạy ổn. Quan trọng nhất đại lý HD Cộng hoà hỗ trợ nhiệt tình( từ khi tôi làm căng). Khuyên bác nào bị lỗi khi còn bảo hành cứ làm căng lên vì đó là quyền lợi của mình. Bác nào không tin ra HD tra lịch sử con xe em 51F24216 coi bảo hành chóng mặt.
Nắp capo bị gì mà thay vậy anh?