Hạng F
3/10/15
9.729
11.964
113
Khỏi phải nói tới vụ thân thiện môi trường, giờ lo không có xăng mà đi thì xe lai thế là hợp thời và hợp lý còn gì
Trách mỗi cái giá các bố làm hơi quá.
Giá hạ tí thì cháy cả hàng lẫn thằng giám đốc
 
Hạng D
8/4/12
2.333
7.309
113
Ông trên núi mới xuống à? Xe cross chạy ở SG đa số là bản V, bản G tôi còn ít thấy hơn cả bản Hybrid
Trên núi tôi thấy toàn chạy cà rốt G ko ông à, chả thấy con V hay Hybrid nào cả
 
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Các bác cứ thích xe điện hay lai điện mà trong khi giá mắc hơn nhiều xe thuần xăng. Nhà nước và hãng xe được lợi, ntd thì không thấy cái lợi gì ráo. Ngoài môi trường ra thì có lý do gì để chọn xe điện, hai rít?
À, hiện tại thì lợi cái Sĩ nhé!
Xe mày nhiu? 30k
Xe tao 60 nhé! Tao có tiền và sành điệu :cool:
Đến hồi đi xa thì lại bỏ tiền ra đi thuê con xe 30...
 
Hạng D
9/1/15
2.540
3.830
113
40
Cốt lõi là vậy: Mấy cha Nhật bảo xe điện là thứ rác rưởi chỉ bọn mắt hí china hay bọn ngáo Mão làm thôi, xe đốt trong vẫn sống tốt thế kỷ này, rồi mới nghĩ ra cái trò hai-bơ-rít gì gì đó mụ mị thiên hạ rồi tung hoa này nọ. Nhưng khi ngẫm nghĩ lại xe điện nó như cha Táo 2007 thì mới sực tỉnh ra và cuốn cuồn đi đầu tư hàng chục tỷ; cơ mà khi xe ra đời chạy méo đc mấy vòng lại phải kéo nhau cả về SR để sữa chữa để nâng cấp bla bla và lúc ấy xe điện nó chạy lên tới cung trăng rồi, lại thêm thằng cha VinFast đốt đít đằng sau nữa... cuống quá mới lấy mấy thèn "BD" hai-bơ-rít ra chống chế.
Thiệt tình mà nói Hai-bơ-rít tớ cũng có 1 chú (cà rốt) mà chạy chán bỏ bà đi được, phí bảo dưỡng đắt đỏ (gần gấp đôi xe đốt trong và mắc gần gấp 3 lần bảo dưỡng của VF cho con VF34). Sợ lắm rồi. thiệt chứ thà điện ra điện, xăng dầu ra xăng dầu cái thứ lai lai chán méo "nhói nhên nhời".
 
Tập Lái
23/2/21
16
12
3
Hihi, tại vì quảng cáo lố quá đó bác.

Được bao nhiêu người mua Cà rốt Hybid vậy bác??? Ra giấy hơn 1 tỏi, với tầm tiền đó thử hỏi mua được những xe nào, phân khúc nào, tiện nghi ra sao???
Chẳng qua nó gắn logo Toyota, và ở phân khúc khoảng 750 triệu (bản G) thì rất vừa miếng với nhiều người nên nó bán chạy thôi, người Việt cứ mua xe là phải Toyota mà. Còn nếu xét trong tầm giá tiền của bản V hay HEV thì Cà rốt không thể bằng CX5 của Mazda. Cả về khả năng vận hành lẫn độ rộng rãi tiện nghi nha.
Nếu k bán đc Toy không đưa thêm Altis và Camry hybrid về đâu bác ạ. Ở Hà Nội này đi ra đường thấy toàn bản V & HEV đấy bác. Em còn biết có nhà mua 2 xe Cà rốt cho cả vợ và chồng
 
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Nếu k bán đc Toy không đưa thêm Altis và Camry hybrid về đâu bác ạ. Ở Hà Nội này đi ra đường thấy toàn bản V & HEV đấy bác. Em còn biết có nhà mua 2 xe Cà rốt cho cả vợ và chồng

Dân Hà nội thì kinh rồi, đi đâu cũng đưa địa chỉ, số nhà với số tài khoản, xài tiền âm phủ không thì tính gì! hehe :D :D :D . Khả năng mua được cả Maybach nhưng phải làm màu mua mấy con bình dân chứ không thì lại vào lò.
Còn việc đưa thêm vào là nó phải tạo ra hệ sinh thái nha.
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Trách mỗi cái giá các bố làm hơi quá.
Giá hạ tí thì cháy cả hàng lẫn thằng giám đốc
Cái quan trọng là giá đó bác, vì hybrid là tính về chi phí vận hành và đầu tư rồi. thêm có 1 cục pin với cái động cơ điện mà mắc hơn cả 100 chai, chênh lệch tiền đó có thể đổ xăng chạy 10 năm chưa hết nữa đó.
 
Hạng B1
1/2/16
81
60
18
34
Các bác cứ thích xe điện hay lai điện mà trong khi giá mắc hơn nhiều xe thuần xăng. Nhà nước và hãng xe được lợi, ntd thì không thấy cái lợi gì ráo. Ngoài môi trường ra thì có lý do gì để chọn xe điện, hai rít?
Ở nước ngoài thì đúng vậy chứ ỏ VN xe full điện đc nhiều ưu đãi, rẻ hơn hoặc ngang xe xăng cùng kích thước mà độ ngon thì hơn nhiều
 
Hạng B2
12/5/14
53
9
8
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em bảo, Toyota đi đầu công nghệ về Hybrid từ năm 1997, có khi trước cả đó rồi. Giờ Hybrid toy cứ gọi là tiết kiệm và full option mọi mặt