Hạng B2
27/2/14
138
53
28
Xin bác LƠ và bác Trường nói rõ từng bước của quy trình này giúp tôi có kiến thức cần thiết để mạnh dạn tự làm. Xin cảm ơn.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Xin bác LƠ và bác Trường nói rõ từng bước của quy trình này giúp tôi có kiến thức cần thiết để mạnh dạn tự làm. Xin cảm ơn.
Mình không chủ trương tự làm đâu bác, vì thường rơi vào trường hợp làm cái này đụng vào cái kia nặng hơn.
Tốt hơn là quan sát thợ khi họ làm và yêu cầu hướng dẫn , để có sự cố ở xa thì xoay sở (Jolie thì không ai dấu nghề làm chi).
nếu bác đang ở xa thì post yêu cầu lên đây, mọi người sẽ hướng dẫn.
Trường hợp thay bình như trên, có thể thay lúc nóng máy, tắt rồi thay ngay, không nhất thiết phải nổ máy. Điều này có ghi trong hướng dẩn sử dụng xe.
 
  • Like
Reactions: QuangNgoc
Hạng B2
13/11/10
210
92
28
TP.Hồ Chí Minh
em cũng đã từng bị 1 lần như bác chủ khi đang "bào" 80 ở tỉnh lộ 883 (Bến Tre).thêm hiện tượng là nháy đèn pha xe lịm 1 phát rồi lên máy lại...sau đó đang chạy đạp lút côn thì máy xe lịm rồi tắt luôn...và thêm hiện tượng thỉnh thoảng như thế này...cắt côn đạp máy lên tới 3000v cũng ko sao nhưng khi chạy đường trường mà đạp lên gần tới 2000v là có hiên tượng bị hụp (giống hụp xăng vậy)...ngay lúc đó mà cắt côn vù ga là vẫn ok.lúc xe lịm ko còn miếng điện nào thì em xuống chỉnh cọc bình (-) và siết lại thì mọi thứ ok.còn vấn đề hụp hụp em ko biết có phải do bình ko vì thỉnh thoảng mới bị...vấn đề bác chủ em nghĩ chắc do cọc bình thôi...
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Em chỉ bác cách này nếu không thì thôi nhà, bác nổ máy cho chay galanty, sau đó thì tháo giác cấm cảm biến oxi trên chổ lọc gió khí nạp ra ( nếu xăng lử tốt thi galanti nhỏ lại, con không thì máy sẽ tắt ). sau đó bác nổ máy lại cho khoản 5' sau đó tắt máy và tháo 2 cọc binh ra chờ khoan 5' thì bác lắp lại giắc cảm biến , sau đó là lắp lại 2 cọc binh, để máy thử lại , máy sẽ nổ êm hơn. em hạy thao bình sạc do xe ít đi, một lần thì đế máy nổ galanty thi tháo giác cảm biến oxi thi máy tắt, sau khi gắn lại thi máy chạy hay bị tắt và hao xăng hơn bình thường, em làm như trên thì hết
Hôm nay em táy máy làm theo hướng dẫn của bác, tháo giắc ra nghe tiếng máy nổ nhỏ xíu đã thiệt, sau khi ráp lại đầy đủ lên ga nghe cũng đã luôn, quá sá đã, cám ơn bác nhiều.
 
Hạng B2
9/12/13
145
342
63
Hôm nay em táy máy làm theo hướng dẫn của bác, tháo giắc ra nghe tiếng máy nổ nhỏ xíu đã thiệt, sau khi ráp lại đầy đủ lên ga nghe cũng đã luôn, quá sá đã, cám ơn bác nhiều.
tháo giắc thế nào bác ơi, theo bác Trường chỉ dẫn em cũng táy máy mà gỡ hoài ko ra, có cần kềm hay ba ke cạy ko bác!
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Em định dùng kềm bấm :3dcuoi:, nhưng vừa lấy tay phủi bụi sao nó rời ra luôn, hên quá.
Em siết 2 cọc bình nặng tay nhưng nhìn kỹ thấy chổ tiếp giáp khít nhau nhưng không ôm chắc cọc bình, phải tìm miếng đồng lá lót vào, kiểu này dễ gây sự cố cho xe.