Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nó thay phót điểu cho bác đó thay cái khác đi :3dgoidien:Tình hình là xe e bị kẹt thắng sau nên e mở bánh sau và tambuor ra kt thì phát hiện chảy dầu thắng từ chổ cụm píton đẩy bố thắng đó!!lần trước đi đk e bị đánh rớt vì thắng sau ko ăn nên đã ra gara kt thay phót và vệ sinh sạch sẽ rồi mà giờ lại chảy dầu là sao?????e mới đk hồi tháng 12 ạ!!các bác cho e hỏi là giờ mình khắc phục thế nào ạ??lần trước đã thay phót ròi giờ có nên thay nữa ko hay là thay cả cụm píton ạ?các bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo giúp e ạ!xe e là matiz!cả cụm píton bao nhiêu tiền hả các bác??
Cái này e đã từng trải rồi.. xe e cruze bị kẹt thắng trước ca 10 lần cứ xuống hãng ngta cu vệ sinh và thay cộng day thun hư hoài thay 10 lần hư đủ 10 lần cuối cùng phải thay nguyên bộ het 5 chai
Vậy là nên thay phót llại lần nữa hả bác! Cả cụm píton có mắc lắm ko bác?nó thay phót điểu cho bác đó thay cái khác đi :3dgoidien:
E cũng nghĩ vậy!nhưng ko biết có mắc lắm ko nữa!!bác nào biết giá cả làm ơn cho e biết thông tin với ạ!Đây là bộ phận an toàn không nên chủ quan, 2 con heo dầu đó bác nên thay cho chắc ăn, cupen thay cũng được nhưng không yên tâm.
Bác mua những gì mà tới 3.5tr vậy?xe bác xe gi?Xe em bị bó thắng, lếch được về Gara. Thay phốt, cốp pen gì gì đó đâu 800 ngàn. Được 6 tháng sau chuyến đi về Miền Trung, Đà Lạt thì có vấn đề thắng lúc ăn lúc không phải đạp nhồi thì ăn dính luôn. Em thay nguyên cụm xi lanh,... chính em đi mua từ hãng, phụ tùng đâu khoảng 3,5 triệu đến giờ 3 tháng rồi thấy tốt.
Bác thấy nó bị thì nên thay, vì đây là bộ phận quan trọng, rất nguy hiểm. Em đi Đà lạt - Nha trang mà không dám nói Bà cả và con biết là xe có vấn đề thắng, Dốc em về số 2 luôn đấy.