Hạng D
25/3/14
1.569
860
113
Tình hình là xe e bị kẹt thắng sau nên e mở bánh sau và tambuor ra kt thì phát hiện chảy dầu thắng từ chổ cụm píton đẩy bố thắng đó!!lần trước đi đk e bị đánh rớt vì thắng sau ko ăn nên đã ra gara kt thay phót và vệ sinh sạch sẽ rồi mà giờ lại chảy dầu là sao?????e mới đk hồi tháng 12 ạ!!các bác cho e hỏi là giờ mình khắc phục thế nào ạ??lần trước đã thay phót ròi giờ có nên thay nữa ko hay là thay cả cụm píton ạ?các bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo giúp e ạ!xe e là matiz!cả cụm píton bao nhiêu tiền hả các bác??
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
Tình hình là xe e bị kẹt thắng sau nên e mở bánh sau và tambuor ra kt thì phát hiện chảy dầu thắng từ chổ cụm píton đẩy bố thắng đó!!lần trước đi đk e bị đánh rớt vì thắng sau ko ăn nên đã ra gara kt thay phót và vệ sinh sạch sẽ rồi mà giờ lại chảy dầu là sao?????e mới đk hồi tháng 12 ạ!!các bác cho e hỏi là giờ mình khắc phục thế nào ạ??lần trước đã thay phót ròi giờ có nên thay nữa ko hay là thay cả cụm píton ạ?các bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo giúp e ạ!xe e là matiz!cả cụm píton bao nhiêu tiền hả các bác??
nó thay phót điểu cho bác đó thay cái khác đi :3dgoidien:
 
Hạng B1
15/8/12
76
16
8
Bình Dương
Cái này e đã từng trải rồi.. xe e cruze bị kẹt thắng trước ca 10 lần cứ xuống hãng ngta cu vệ sinh và thay cộng day thun hư hoài thay 10 lần hư đủ 10 lần cuối cùng phải thay nguyên bộ het 5 chai
 
Hạng D
25/3/14
1.569
860
113
Cái này e đã từng trải rồi.. xe e cruze bị kẹt thắng trước ca 10 lần cứ xuống hãng ngta cu vệ sinh và thay cộng day thun hư hoài thay 10 lần hư đủ 10 lần cuối cùng phải thay nguyên bộ het 5 chai
:3dkhoc: chắc cớt quá!hy vọng matiz rẻ hơn!
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Chảy dầu thắng nếu do cốp pen thì thay thôi, khi thay nhắc thợ kiểm tra luôn piston, thường thì piston khó hỏng.
Chỉ khi quá tệ, tức là sau khi thay cốp pen tốt mà thắng vẫn ko đạt yêu cầu. Chạy nhanh, thắng xe bị đâm, hay ko dừng đúng mức.
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Đây là bộ phận an toàn không nên chủ quan, 2 con heo dầu đó bác nên thay cho chắc ăn, cupen thay cũng được nhưng không yên tâm.
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Xe em bị bó thắng, lếch được về Gara. Thay phốt, cốp pen gì gì đó đâu 800 ngàn. Được 6 tháng sau chuyến đi về Miền Trung, Đà Lạt thì có vấn đề thắng lúc ăn lúc không phải đạp nhồi thì ăn dính luôn. Em thay nguyên cụm xi lanh,... chính em đi mua từ hãng, phụ tùng đâu khoảng 3,5 triệu đến giờ 3 tháng rồi thấy tốt.

Bác thấy nó bị thì nên thay, vì đây là bộ phận quan trọng, rất nguy hiểm. Em đi Đà lạt - Nha trang mà không dám nói Bà cả và con biết là xe có vấn đề thắng, Dốc em về số 2 luôn đấy.
 
Hạng D
25/3/14
1.569
860
113
Đây là bộ phận an toàn không nên chủ quan, 2 con heo dầu đó bác nên thay cho chắc ăn, cupen thay cũng được nhưng không yên tâm.
E cũng nghĩ vậy!nhưng ko biết có mắc lắm ko nữa!!bác nào biết giá cả làm ơn cho e biết thông tin với ạ!
 
Hạng D
25/3/14
1.569
860
113
Xe em bị bó thắng, lếch được về Gara. Thay phốt, cốp pen gì gì đó đâu 800 ngàn. Được 6 tháng sau chuyến đi về Miền Trung, Đà Lạt thì có vấn đề thắng lúc ăn lúc không phải đạp nhồi thì ăn dính luôn. Em thay nguyên cụm xi lanh,... chính em đi mua từ hãng, phụ tùng đâu khoảng 3,5 triệu đến giờ 3 tháng rồi thấy tốt.

Bác thấy nó bị thì nên thay, vì đây là bộ phận quan trọng, rất nguy hiểm. Em đi Đà lạt - Nha trang mà không dám nói Bà cả và con biết là xe có vấn đề thắng, Dốc em về số 2 luôn đấy.
Bác mua những gì mà tới 3.5tr vậy?xe bác xe gi?