Chủ đề tương tự
Chắc đường đẹp quá bác tài chạy nhanh và không quyen đường nên vậy. Xin chia buồn cùng các gia đình nạn nhân
Đi đèo này phải cẩn thận và tuân thủ TUYỆT ĐỐI các biển báo tốc độ dù là quen hay lạ đường.
Em đi nhiều lần nhưng vẫn phải rất cẩn thận khi qua những khúc cua gấp.
Chia buồn cùng GĐ những người bị nạn.
Em đi nhiều lần nhưng vẫn phải rất cẩn thận khi qua những khúc cua gấp.
Chia buồn cùng GĐ những người bị nạn.
Các bác có từng bị mất thắng lần nào chưa ? Em bị rồi nè ... chuyến đi Tây Bắc vừa rồi do đường dốc đèo quanh co đoạn từ Hà Giang qua Cao Bằng về Bắc Cạn đường vừa semi offroad vừa cua cùi chỏ đếm kg xuể con ESC của em chủ động đi số 1-2 liên tục để D đố mà chạy nổi, vậy còn phải rà thắng mới kiểm soát xe được khi đổ dốc ... đến 1 lúc đổ đèo thì đạp thắng nó lỏng le tuột luốt ... thả trôi xe xuống dốc may kg có xe ngược chiều ... mặt kg còn hột máu ... xuống xe đi tè lấy lại tinh thần cũng kg ra giọt nào. Chui xuống gầm coi ống dẫn dầu thắng có hiện tượng xì rò gì kg, kiểm tra bình dầu thắng vẫn ok ... bèn xài cách cuối coi Cô thương hay kg, lấy bình nước xịt vào má phanh ... nghe xèo xèo hơi nước bay mù mịt, tương vào 4 cái thắng gần 8 lít nước, ngồi hút vài điếu thuốc mở Ipad dò địa chỉ Gara của Cty Bảo hiểm lấy số điện thoại ... mà kg biết ở chốn khỉ ho cò gáy này có Gara nào chịu vào sửa hay kg ... lát sau rờ tay vào má phanh thấy nguội hẳn, lên xe đề máy rà thắng thử ... Cô thương sao đó ... thắng có hiệu lực trở lại.
Rút kinh nghiệm : mất thắng là do đi ráng, đường đèo dốc mà đi suốt không nghỉ (lúc đó em đi liên tục gần 200km đa số là đèo, hết đèo nhỏ tới đèo to ... cho kịp ra Hồ Ba Bể), từ đó cứ đi khoảng 50 -100km mà đèo dốc liên tục thì chia chặn ra nghỉ và xịt nước vào thắng.
Sau này bận về QL 1A lúc ăn cơm gặp đám xe Container dừng chung thì thấy khi nghỉ xe tụi lơ thường kéo ống nước chủ quán để sẵn xịt vào các hệ thống thắng và lốp, làm xong tụi nó mới vào mâm cơm. À 1 bài học trên đường thiên lý.
Rút kinh nghiệm : mất thắng là do đi ráng, đường đèo dốc mà đi suốt không nghỉ (lúc đó em đi liên tục gần 200km đa số là đèo, hết đèo nhỏ tới đèo to ... cho kịp ra Hồ Ba Bể), từ đó cứ đi khoảng 50 -100km mà đèo dốc liên tục thì chia chặn ra nghỉ và xịt nước vào thắng.
Sau này bận về QL 1A lúc ăn cơm gặp đám xe Container dừng chung thì thấy khi nghỉ xe tụi lơ thường kéo ống nước chủ quán để sẵn xịt vào các hệ thống thắng và lốp, làm xong tụi nó mới vào mâm cơm. À 1 bài học trên đường thiên lý.
Các bác có từng bị mất thắng lần nào chưa ? Em bị rồi nè ... chuyến đi Tây Bắc vừa rồi do đường dốc đèo quanh co đoạn từ Hà Giang qua Cao Bằng về Bắc Cạn đường vừa semi offroad vừa cua cùi chỏ đếm kg xuể con ESC của em chủ động đi số 1-2 liên tục để D đố mà chạy nổi, vậy còn phải rà thắng mới kiểm soát xe được khi đổ dốc ... đến 1 lúc đổ đèo thì đạp thắng nó lỏng le tuột luốt ... thả trôi xe xuống dốc may kg có xe ngược chiều ... mặt kg còn hột máu ... xuống xe đi tè lấy lại tinh thần cũng kg ra giọt nào. Chui xuống gầm coi ống dẫn dầu thắng có hiện tượng xì rò gì kg, kiểm tra bình dầu thắng vẫn ok ... bèn xài cách cuối coi Cô thương hay kg, lấy bình nước xịt vào má phanh ... nghe xèo xèo hơi nước bay mù mịt, tương vào 4 cái thắng gần 8 lít nước, ngồi hút vài điếu thuốc mở Ipad dò địa chỉ Gara của Cty Bảo hiểm lấy số điện thoại ... mà kg biết ở chốn khỉ ho cò gáy này có Gara nào chịu vào sửa hay kg ... lát sau rờ tay vào má phanh thấy nguội hẳn, lên xe đề máy rà thắng thử ... Cô thương sao đó ... thắng có hiệu lực trở lại.
Rút kinh nghiệm : mất thắng là do đi ráng, đường đèo dốc mà đi suốt không nghỉ (lúc đó em đi liên tục gần 200km đa số là đèo, hết đèo nhỏ tới đèo to ... cho kịp ra Hồ Ba Bể), từ đó cứ đi khoảng 50 -100km mà đèo dốc liên tục thì chia chặn ra nghỉ và xịt nước vào thắng.
Sau này bận về QL 1A lúc ăn cơm gặp đám xe Container dừng chung thì thấy khi nghỉ xe tụi lơ thường kéo ống nước chủ quán để sẵn xịt vào các hệ thống thắng và lốp, làm xong tụi nó mới vào mâm cơm. À 1 bài học trên đường thiên lý.
Rút kinh nghiệm : mất thắng là do đi ráng, đường đèo dốc mà đi suốt không nghỉ (lúc đó em đi liên tục gần 200km đa số là đèo, hết đèo nhỏ tới đèo to ... cho kịp ra Hồ Ba Bể), từ đó cứ đi khoảng 50 -100km mà đèo dốc liên tục thì chia chặn ra nghỉ và xịt nước vào thắng.
Sau này bận về QL 1A lúc ăn cơm gặp đám xe Container dừng chung thì thấy khi nghỉ xe tụi lơ thường kéo ống nước chủ quán để sẵn xịt vào các hệ thống thắng và lốp, làm xong tụi nó mới vào mâm cơm. À 1 bài học trên đường thiên lý.