hôm qua đi làm về gặp vụ này thấy CSGT đang xử lý.Tội anh xe tải gặp phải người tham gia giao thông ý thức kém.
Không nhìn thấy gì cả? Dù đèn xanh cũng phải cẩn thận, vì xứ thiên thần các thánh thường vượt đèn đỏ kể cả xe hơi chứ xe 2b thì màu xanh hay đỏ đôi khi không mang nhiều ý nghĩa. Đặc biệt đường có 2 làn xe trở lên thì càng nguy hiểm vì tầm quan sát bị che khuất bởi làn xe kế bên, nhiều trường hợp tạt qua đầu xe làn ngoài rồi dính chưởng ở làn tiếp theo á.
Là người tham gia lưu thông đã lâu thì em công nhận tình trạng đau não này.
Cả CSGT và người tham giao thông nếu cả 2 đối tượng này ko thay đổi thì tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, ko thay đổi được.
Phía csgt thì ít, hoạt động ko phủ hết được, tại sao ko cho camera tự động xử phạt.
còn phía tham gia giao thông : nếu vượt thì bị tông phải thì phải đền.
KHÔNG CÒN CHUYỆN TAI NẠI THÌ XE LỚN ĐÊN XE NHỎ.
Luật phải công minh thì mới có tính răn đe.
Cả CSGT và người tham giao thông nếu cả 2 đối tượng này ko thay đổi thì tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, ko thay đổi được.
Phía csgt thì ít, hoạt động ko phủ hết được, tại sao ko cho camera tự động xử phạt.
còn phía tham gia giao thông : nếu vượt thì bị tông phải thì phải đền.
KHÔNG CÒN CHUYỆN TAI NẠI THÌ XE LỚN ĐÊN XE NHỎ.
Luật phải công minh thì mới có tính răn đe.
Chỉnh sửa cuối:
Dù có xử đúng cho bác nhưng bác cũng rất mệt nếu liên quan TNGT, có va chạm là phải tạm giữ phương tiện chờ xử lý, mình chưa nói chuyện chết người hay phương tiện hư hỏng nặng, nên cẩn thận vẫn là thượng sách á.Là người tham gia lưu thông đã lâu thì em công nhận trạng,
Cả CSGT và người tham giao thông nếu cả 2 đối tượng này ko thay đổi thì tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, ko thay đổi được.
Phía csgt thì ít, hoạt động ko phủ hết được, tại sao ko cho camera tự động xử phạt.
còn phía tham gia giao thông : nếu vượt thì bị tông phải thì phải đền.
KHÔNG CÒN CHUYỆN TAI NẠI THÌ XE LỚN ĐÊN XE NHỎ.
Luật phải công minh thì mới có tính răn đe.
Nếu luật pháp công bằng, điều tra rõ ràng, nếu xe tải ko có lỗi gì thì người lái xe 2 phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chuyện hư hỏng xe tải, tạm giữ xe tải, các vấn đề liên quan đến xe tải và lái xe tải, người lái xe 2b phải bồi thường nếu còn sống. Nếu lái xe 2b chết thì bồi thường bằng tài sản hiện có của riêng anh ta.
Cần phải kiện, đưa ra tòa đv những trường hợp này để làm án điểm.
Lâu nay mọi chuyện đều phó thác cho CSGT làm hết nên mới như thế.
Cần phải kiện, đưa ra tòa đv những trường hợp này để làm án điểm.
Lâu nay mọi chuyện đều phó thác cho CSGT làm hết nên mới như thế.
Mấy điều bác nói rất đúng, nhưng nó chỉ có thể xảy ra ở nơi khác ngoài lãnh thổ VN thôi nhé. Chứ VN thì k bao giờ dc như bác nói đâu.Nếu luật pháp công bằng, điều tra rõ ràng, nếu xe tải ko có lỗi gì thì người lái xe 2 phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chuyện hư hỏng xe tải, tạm giữ xe tải, các vấn đề liên quan đến xe tải và lái xe tải, người lái xe 2b phải bồi thường nếu còn sống. Nếu lái xe 2b chết thì bồi thường bằng tài sản hiện có của riêng anh ta.
Cần phải kiện, đưa ra tòa đv những trường hợp này để làm án điểm.
Lâu nay mọi chuyện đều phó thác cho CSGT làm hết nên mới như thế.
Tại vì dân VN ai cũng làm bậy, xảy ra chuyện là muốn dùng thế lực, tiền để chiếm lợi thế.Mấy điều bác nói rất đúng, nhưng nó chỉ có thể xảy ra ở nơi khác ngoài lãnh thổ VN thôi nhé. Chứ VN thì k bao giờ dc như bác nói đâu.
Luật pháp thì có mà ko chịu dùng.
Bị CSGT gọi vào là đưa tiền, chả biết mình có phạm luật hay ko.
Tai nạn xảy ra thì để cho CSGT vẽ hươu vẽ vượn, đàng nào cũng có lợi cho nó.
Dân chủ mà ko biết làm chủ thì chịu!
Quan trọng nhất là do dân k biết luật, chứ biết luật thì công an cũng k dám vẽ hưu vẽ vượn đâu bác.Tại vì dân VN ai cũng làm bậy, xảy ra chuyện là muốn dùng thế lực, tiền để chiếm lợi thế.
Luật pháp thì có mà ko chịu dùng.
Bị CSGT gọi vào là đưa tiền, chả biết mình có phạm luật hay ko.
Tai nạn xảy ra thì để cho CSGT vẽ hươu vẽ vượn, đàng nào cũng có lợi cho nó.
Dân chủ mà ko biết làm chủ thì chịu!
Và 1 điều quan trọng nữa là ở VN Công Lý chỉ là 1 diễn viên hài.