xe em sedan bơm 2.5kg cho 4 bánh.
hôm trước có bác bảo, bơm 2,2kg cho 2 bánh trước và 2.5kg cho 2 bánh sau nếu bác hay chở người ngồi sau, cũng sedan.
còn xe bác được khuyến cáo bơm bao nhiêu chắc có trong hướng dẫn sử dụng, hoặc được ghi đâu đó trên xe, của em thì dưới nắp bình xăng
hôm trước có bác bảo, bơm 2,2kg cho 2 bánh trước và 2.5kg cho 2 bánh sau nếu bác hay chở người ngồi sau, cũng sedan.
còn xe bác được khuyến cáo bơm bao nhiêu chắc có trong hướng dẫn sử dụng, hoặc được ghi đâu đó trên xe, của em thì dưới nắp bình xăng
bơm đủ ký thôi bác ơi, xe em hôm đi Phan thiết cũng cảm thấy "mềm mềm", giữa đường gặp 1 bác sửa 2 bánh, nhờ bơm thêm 4 bánh nhìn thấy "căng căng " ok good, kết quả đi về thủng 1 bánh! Tức tốc đi mua ngay cái bơm điện, kiểm tra 3 bánh còn lại = 3 ký 8
.

Thường ở bên hông cửa ghế phía lái xe hoặc mặt trong của nắp bình xăng đều có bảng hướng dẫn áp suất tối ưu cho các bánh xe, cứ tra vào đó mà bơm cho đúng thôi!
Thông thường, các loại lốp dày, người ta khuyến cáo bơm 2.0 đến 2.2 kg/cm2. Các loại lốp mỏng thì trên 2.2kg/cm2.
Thông thường, các loại lốp dày, người ta khuyến cáo bơm 2.0 đến 2.2 kg/cm2. Các loại lốp mỏng thì trên 2.2kg/cm2.
đúng rồi bác, bơm chuẩn thấy mềm mềm, tốt nhất bơm chuẩn nhưng theo mức full tảicuong007 nói:Bơm đúng theo tiêu chuẩn hãng xe yêu cầu thì nhìn bánh xe có vẻ hơi mềm các bác nhể.
Theo tư vấn của các bác e dư tính bơm 2,8KG cao hơn tiêu chuẩn của hãng là 2,5kg thế có đc ko nhỉ?
cũng được, nhưng mà để làm gì hả bác? cái tiêu chuẩn thì mình nên theo, không nên thích hơn hay to một tý.shoponline3 nói:Theo tư vấn của các bác e dư tính bơm 2,8KG cao hơn tiêu chuẩn của hãng là 2,5kg thế có đc ko nhỉ?
Vì e nghĩ bánh căng hơn sẽ nhẹ tay lái hơn.đúng ko ta?:-/kien_viet thai nói:cũng được, nhưng mà để làm gì hả bác? cái tiêu chuẩn thì mình nên theo, không nên thích hơn hay to một tý.shoponline3 nói:Theo tư vấn của các bác e dư tính bơm 2,8KG cao hơn tiêu chuẩn của hãng là 2,5kg thế có đc ko nhỉ?
Bên cánh cửa xe thường em thấy người ta có ghi số kg chuẩn cho từng loại xe. Nếu xe đi trong thành phố em bơm 2,3kg cho bánh trước 2,4kg cho bánh sau. Nếu chạy đường trường thường xuyên thì bơm 2,2kg cho bánh trước vì khi đó bánh chạy nhiều, ma sát lớn, sinh nhiệt nhiều nên chừng đó là vừa phải.