9/7/12
38
0
8
Lúc xưa em đổ đèo Prenn, bảo lộc em còn cho về số 2, nhưng quen đường rồi thì cứ D mà chạy, lâu lâu đạp thắng cho nó có cảm giác... :D
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Nhiều Bác còn có thói quen, số AT đã tự động thì cứ vậy mà phi cho sướng. Sau khi xuống đèo dừng chân uống nước - tiện thể rửa xe luôn.
Vấn đề nằm ở chỗ này đây.
 
Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
56
Kinh nghiệm chạy đèo rất quan trọng, lên xuống đèo khoảng 3 lần thì em nghĩ sẽ đủ tự tin khi chạy các loại đèo khác nhau, còn AT hay MT nếu đã từng chạy qua cả 2 loại thì bác cũng sẽ thấy ngay thôi: xử lý cùng 1 nguyên tắc.
Nhưng em tính vốn cẩn thận, khi lên xuống đèo hiếm khi em vượt, bác nào muốn vượt thì em kiếm chỗ đường rộng và cho vượt luôn, khỏi nghe các bác thúc đằng sau đít.
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Em thì đã từng đỗ đèo Pren, Bảo Lộc, đèo Cả, đều An Khê, cứ lên 2 xuống hai và đi đều, ít khi vượt trừ khi xe trước chở hàng nặng đi chậm.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Hôm bửa đi xe anh bạn, AT có chế độ bán tự động 6 cấp luôn nên vượt, lên dốc, đổ đèo y chang MT (nhưng không có côn), :D
 
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Em chạy MT nhưng lâu lâu qua chạy AT lúc đổ đèo thì đưa về chế độ số tay bán tự động (3 cấp 3,2,1) cũng như MT vậy. Còn nữa, mỗi lần chuẩn bị đổ đèo hay dốc cao là em rà thắng phát xem nó hoạt động ổn không rồi chuyển hẳn qua chân thắng.