Nếu sợ đèn xe làm chói mắt tài xế xe ngược chiều sao họ không lắp những tấm gang trên dải phân cách như CT LT-DG nhở?vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.lại đỡ tốn công chăm sóc như trồng cây xanh.thậm chí tránh được trường hợp lái xe báo hiệu cho nhau khi có hoặc không có CSGT làm nhiệm vụ để luôn luôn tuân thủ tốc độ khi tham gia giao thông.
Rồi lòi ra là Cục GT đường bộ cho phép tưới nhưng phải có 1 chú công nhân đứng vẫy cờ cách 200m tuy nhiên cả 2 chú CN sợ nắng hay sao mà chui hết trong cabin để bị tông bay cả ra ngoài ngất xỉu, đúng là coi thường mạng sống quá, mấy chú tưới cây này phải xử lý nghiêm.
link đâu? nhận định của CSGT hay nhận định của bác?vucarnet nói:Theo như nhận định của CSGT thì do tài xế xe khách bám đít xe trước không giữ khoảng cách. nên khi xe trước đáng lái tránh xe bồn tưới cây nên TX kg xử lý kịp ??
Quy định gì ác vậy nhỉ? Thằng nào dám đứng dưới làn 100 phất cờ?chienthang nói:Rồi lòi ra là Cục GT đường bộ cho phép tưới nhưng phải có 1 chú công nhân đứng vẫy cờ cách 200m tuy nhiên cả 2 chú CN sợ nắng hay sao mà chui hết trong cabin để bị tông bay cả ra ngoài ngất xỉu, đúng là coi thường mạng sống quá, mấy chú tưới cây này phải xử lý nghiêm.
Chúng nó ngồi hết trong cabin bỏ mặc tai nạn rình rập trên cao tốc
nguồn thanhnien: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140418/tai-nan-tham-khoc-7-nguoi-thiet-mang-xe-bon-co-dau-hieu-can-tro-giao-thong.aspx
Sau khi chờ khoảng 15 phút thì bảo vệ đưa PV vào gặp ông Nguyễn Văn Thành, Cục phó Cục Quản lý đường bộ 4 trực thuộc Tổng cục Đường bộ VN. Ông Thành khẳng định việc Công ty TNHH quản lý và sửa chữa cầu đường 715 (trực thuộc Tổng công ty Cửu Long) sử dụng xe bồn để tưới cây xanh ở dải phân cách đường cao tốc là được phép của Cục Đường bộ VN cũng như Bộ GTVT. Khi tưới cây, ngoại trừ tài xế, trên xe có một người cầm vòi nước và một người đứng dưới đường cầm cờ báo hiệu. Cụ thể, trong vụ tai nạn sáng 16.4, lúc đầu ông Thành nói “có một người đứng phất cờ cách đó 200 m, đồng thời trên xe còn có 2 đèn tín hiệu cảnh báo và một biển báo chạy tốc độ chậm được gắn vào phía sau thùng xe bồn, để xe phía sau nhìn thấy và lách qua. Khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bồn đang tưới cây và chạy với tốc độ 20 km/giờ”.
Điều đáng lưu ý là trả lời báo chí sau khi xảy ra tai nạn, hai công nhân (đi trên xe bồn) bị chấn thương và điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Châu Thành (Tiền Giang), cho biết lúc đó họ đang ngồi trong cabin, bị chấn động bất ngờ và văng xuống mặt đường rồi bất tỉnh. Chúng tôi đặt câu hỏi: “Nếu vậy thì tại thời điểm xảy ra tai nạn không có công nhân nào đứng phất cờ dưới đường ở khoảng cách 200 m? Còn nếu người phất cờ ngồi trong cabin thì đâu có tác dụng gì? Lúc này, ông Thành thừa nhận người phất cờ ngồi trên xe và nói: “Chuyện này tôi cũng... không rõ nữa, nhưng người phất cờ đứng trước 200 m là theo quy định”.
nguồn thanhnien: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140418/tai-nan-tham-khoc-7-nguoi-thiet-mang-xe-bon-co-dau-hieu-can-tro-giao-thong.aspx
Sau khi chờ khoảng 15 phút thì bảo vệ đưa PV vào gặp ông Nguyễn Văn Thành, Cục phó Cục Quản lý đường bộ 4 trực thuộc Tổng cục Đường bộ VN. Ông Thành khẳng định việc Công ty TNHH quản lý và sửa chữa cầu đường 715 (trực thuộc Tổng công ty Cửu Long) sử dụng xe bồn để tưới cây xanh ở dải phân cách đường cao tốc là được phép của Cục Đường bộ VN cũng như Bộ GTVT. Khi tưới cây, ngoại trừ tài xế, trên xe có một người cầm vòi nước và một người đứng dưới đường cầm cờ báo hiệu. Cụ thể, trong vụ tai nạn sáng 16.4, lúc đầu ông Thành nói “có một người đứng phất cờ cách đó 200 m, đồng thời trên xe còn có 2 đèn tín hiệu cảnh báo và một biển báo chạy tốc độ chậm được gắn vào phía sau thùng xe bồn, để xe phía sau nhìn thấy và lách qua. Khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bồn đang tưới cây và chạy với tốc độ 20 km/giờ”.
Điều đáng lưu ý là trả lời báo chí sau khi xảy ra tai nạn, hai công nhân (đi trên xe bồn) bị chấn thương và điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Châu Thành (Tiền Giang), cho biết lúc đó họ đang ngồi trong cabin, bị chấn động bất ngờ và văng xuống mặt đường rồi bất tỉnh. Chúng tôi đặt câu hỏi: “Nếu vậy thì tại thời điểm xảy ra tai nạn không có công nhân nào đứng phất cờ dưới đường ở khoảng cách 200 m? Còn nếu người phất cờ ngồi trong cabin thì đâu có tác dụng gì? Lúc này, ông Thành thừa nhận người phất cờ ngồi trên xe và nói: “Chuyện này tôi cũng... không rõ nữa, nhưng người phất cờ đứng trước 200 m là theo quy định”.