Không phải đơn thuần mà người ta buộc phải có biển hạn chế tốc độ tối thiểu trên đường cao tốc, xe tưới cây khi nhìn thấy chưa chắc đã phân biệt nó đang lưu thông bt hay đang làm việc, với 5 năm kinh nghiệm lx mà chưa gặp tình huống trên thì bác không thể nói hay được, đánh lái tránh với 1 xe khách ở tốc độ cao và bị bất ngờ nó khó hơn xe con nhiều. Giờ bác lại cho rằng tài xế phê ma túy nữa thì chắc khỏi tranh luận luôn.lamtuancuong nói:em xin hỏi bác ??? 1- xe tưới cây có khó để nhận ra quá không hả bác ??? 2- nếu chạy với tốc độ 100km/h mà phát hiện ra xe trước cách xe mình khoảng 60>100m thì bác phanh lại hay là bác đánh lái để tránh ??? . Với em chỉ với 5 năm lái xe thì với khoảng cách 50m ở tốc độ 100km/h trên cao tốc HCM-LT-DG thì e vẫn lách được bình thường bác ạ . " đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại " em không biết lái xe khách này có cái đầu để làm gì mà đến nỗi không phân biệt được xe phía trước đang chạy CHẬM hoặc là DỪNG . Trong lúc lái xe vẫn còn phê ma túy , đang tư tưởng đến nàng tiên nâuchienthang nói:Chưa có kết luận ko nên đổ oan cho người đã khuất, bác cứ chạy xe 100km/h và có xe trc mặt mà đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại xem xử lý đc không, có thắng lết bánh cũng cần 60 m mới dừng dclamtuancuong nói:Theo khách quan mà nói thì " tài xế ngủ gật " mới gây nên tai nạn thảm khốc như vậy . Xe tưới cây to lù lù như thế mà không quan sát thấy thì đó là điều quá vô lý ===>> tài xế ban đêm nhậu với bạn rồi ngủ không đủ giấc cho nên đến sáng chở khách về TP.HCM rồi gây ra tai nạn .![]()
Bác gì tự tin 5 năm lái xe , em mong bác có niềm tin dài lâu . Nói chung tình huống trên đường muôn hình , vạn trạng . Cố lên an toàn là trên hết các bác ạ
Bác gì tự tin 5 năm lái xe , em mong bác có niềm tin dài lâu . Nói chung tình huống trên đường muôn hình , vạn trạng . Cố lên an toàn là trên hết các bác ạ
Bác gì tự tin 5 năm lái xe , em mong bác có niềm tin dài lâu . Nói chung tình huống trên đường muôn hình , vạn trạng . Cố lên an toàn là trên hết các bác ạ
Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.
Trên cao tốc xe trước đang chay 100km/h mà xe sau cứ bám sát đít và lại nhá đèn bóp còi liên tục thì khả năng gặp tình huống như tai nạn vừa rồi là 99.999%. Vì với tình huống này, khi xe chạy trước nhìn thấy chướng ngại vật phía trước, thì xe chạy trước sẽ lách qua phải để tránh, bác phía sau nảy giờ cứ lo đuổi để qua mặt, bức xúc chồng chất, thấy vậy lại tưởng là xe trước nhường đường nên càng tăng ga phóng tới, đến khi nhìn chướng ngại vật ngay tước mặt thì không kịp nửa rồi. Ngoài việc chú ý quan sát, thì làm chủ cảm xúc và hành vi của mình khi cầm lái là rất quan trọng.
Bác có thấy dạo này thời sự hay đưa tin " tài xế xe khách , tài xế xe container hay sử dụng ma túy " để chạy xe không ạ ??? Không có điều gì là không thể bác àchienthang nói:Không phải đơn thuần mà người ta buộc phải có biển hạn chế tốc độ tối thiểu trên đường cao tốc, xe tưới cây khi nhìn thấy chưa chắc đã phân biệt nó đang lưu thông bt hay đang làm việc, với 5 năm kinh nghiệm lx mà chưa gặp tình huống trên thì bác không thể nói hay được, đánh lái tránh với 1 xe khách ở tốc độ cao và bị bất ngờ nó khó hơn xe con nhiều. Giờ bác lại cho rằng tài xế phê ma túy nữa thì chắc khỏi tranh luận luôn.lamtuancuong nói:em xin hỏi bác ??? 1- xe tưới cây có khó để nhận ra quá không hả bác ??? 2- nếu chạy với tốc độ 100km/h mà phát hiện ra xe trước cách xe mình khoảng 60>100m thì bác phanh lại hay là bác đánh lái để tránh ??? . Với em chỉ với 5 năm lái xe thì với khoảng cách 50m ở tốc độ 100km/h trên cao tốc HCM-LT-DG thì e vẫn lách được bình thường bác ạ . " đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại " em không biết lái xe khách này có cái đầu để làm gì mà đến nỗi không phân biệt được xe phía trước đang chạy CHẬM hoặc là DỪNG . Trong lúc lái xe vẫn còn phê ma túy , đang tư tưởng đến nàng tiên nâuchienthang nói:Chưa có kết luận ko nên đổ oan cho người đã khuất, bác cứ chạy xe 100km/h và có xe trc mặt mà đến lúc kịp nhạn ta nó chạy rất chậm hoặc dừng lại xem xử lý đc không, có thắng lết bánh cũng cần 60 m mới dừng dclamtuancuong nói:Theo khách quan mà nói thì " tài xế ngủ gật " mới gây nên tai nạn thảm khốc như vậy . Xe tưới cây to lù lù như thế mà không quan sát thấy thì đó là điều quá vô lý ===>> tài xế ban đêm nhậu với bạn rồi ngủ không đủ giấc cho nên đến sáng chở khách về TP.HCM rồi gây ra tai nạn .![]()

1 like cho bácsieuxecuibap nói:Hộp đen cho thấy khi xe va chạm đang ở vận tốc 92 km/ h vậy là TX hình như không có phản ứng gì.
Nếu bị khuất 1 xe khách lớn ở phía trước khi xe này lách vào làn trong thì tx sẽ:
1. lách vào theo xe phía trước (theo hình hiện trường thì xe khách đang nằm thẳng, tức là không lách vào)
2. nhắp thắng ngay lập tức (sẽ không có tốc độ 92km/h và không có vụ thương tâm trên) có chăng chỉ hư xe và bị thương.
trong trường hợp này theo em TX xe khách:
1. đang ngũ gật
2 đang phê thuốc
3. bị bệnh bất ngờ không kiểm soát được bản thân
còn nếu tx xe khách tâm sinh lý đang bình thường mà xãy ra sự việc trên:
1. không giữ khoảng cách an toàn và đang chạy tốc độ cao nhưng khi gặp quá gần xử lý không kịp hốt hoảng không đạp thắng kịp và Rầ m m m...
còn xe bốn tưới nước thì màu vàng khè và rất rỏ ràng không thể nói là không thấy, nếu giữ khoảng cách an toàn chỉ cần nhấp thắng và tốc tộ khi va chạm khoảng 50, 60 km thì chắc chỉ bị hư xe và bị thương nhẹ và va chạm cùng chiều, đổ lỗi cho xe bồn là em không đồng ý, nêu gặp1 xe khác đang chạy phía trước đột ngột thắng gấp khi gặp sự cố thì sao? vấn đề là lái xe phải giữ khoảng cách an toàn, cái này em gặp hoài. Mình đang đi 100km/h mà có nhiều chú cứ dí sát đít bóp còi inh ỏi,nhá đèn liên tục.