Hạng B1
9/1/15
71
86
18
Xin tư vấn làm chìa gập sơ cua cho xe ô tô


Xin chào các Anh/Chị,

Mình muốn mua thêm một chìa khoá gập điện khác cho con xe của mình (chìa sơ cua nhìn rất chán, chìa chính cũng tạm tạm). Mình đã lên mạng tìm hiểu về các thông tin về chìa gập đang có trên thị trường, nhưng ko thấy có bài viết về việc nên hay ko nên mua thêm chìa gập bên ngoài. Chỉ thấy các trang web về việc bán & làm chìa gập thôi.

Vì vậy, mình mở thớt này, rất mong nhận được các ý kiến từ các Anh/Chị đi trước (nên hay ko nên nâng cấp chìa), những người mà rất am hiểu về xe và hệ thống điện của xe. Hy vọng thông qua thớt này, các anh/chị/em khác đang có ý định nâng cấp chìa khoá xe oto như mình, có thêm kiến thức trong việc sử dụng xe một cách tốt nhất.

Xin cảm ơn

P/s: hình minh hoạ
Xin tư vấn làm chìa gập sơ cua cho xe ô tô
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/7/09
4.238
7.233
113
Sài Gòn
Xin chào các Anh/Chị,
Mình muốn mua thêm một chìa khoá gập điện khác cho con xe của mình (chìa sơ cua nhìn rất chán, chìa chính cũng tạm tạm), mình đã lên mạng tìm hiểu về các thông tin về chìa gập đang có trên thị trường, nhưng ko thấy có bài viết về việc nên hay ko nên mua thêm chìa gập bên ngoài, chỉ thấy các trang web về việc bán & làm chìa gập thôi.
Vì vậy, mình mở thớt này, rất mong nhận được các ý kiến từ các Anh/Chị đi trước (nên hay ko nên nâng cấp chìa), những người mà rất am hiểu về xe và hệ thống điện của xe & hy vọng thông qua thớt này, các anh/chị/em khác đang có ý định nâng cấp chìa khoá xe oto như mình, có thêm kiến thức trong việc sử dụng xe một cách tốt nhất.
Xin cảm ơn
P/s: hình minh hoạ
Tùy xe, tùy giá. chìa gập ko mở cốp spark giá 700k. Chìa khác giá hơn tr
 
  • Like
Reactions: caride
Hạng B2
29/8/15
366
203
43
Nếu ở Tân Bình giới thiệu cho. Vừa làm cũng tiện. Hii
 
Hạng B2
12/1/19
215
161
61
lên ali tìm phôi và chìa về làm nè bác. em thấy nó cũng nhiều