Thảo Luận Chung Xui gặp lái BMW văn hóa kém

Hạng B2
18/3/15
339
500
93
Xui gặp lái BMW văn hóa kém

Tôi bức xúc quá không biết kể ai giải tỏa nên mang lên nhờ các bác tư vấn tình huống này giúp.

Vào khoảng 10am ngày 13/10 tôi có đưa con đi học ở ILA Nguyễn Đình Chiểu, đang đỗ xe chờ đón con thì nghe tiếng còi inh ỏi của xe bus phía sau (chắc lại là xe...150 huyền thoại!).

Nhìn qua gương hậu thấy 1 xe BMW đang tấp vào mà không hết nên còn vướng gây cản xe bus, tôi quan sát thấy còn khoảng trống nên tiến lên 1 đoạn để BMW tấp vào sát lề. Nhưng không hiểu sao ngay khi vào trong lại quay ngay ra và mạnh dạn phang thẳng nguyên đầu xe bên phải vào lườn sau trái của xe tôi kéo 1 đường dài, gương hậu phải BMW bị gập lại và còn chỉnh điện cho bung ra và chạy thẳng.

Vì đường ngay ngã tư đông đúc nên tôi chỉ kịp móc điện thoại ra chụp cái biển số xe để lưu lại lỡ sau này có "duyên nợ" gặp lại chào nhau vậy.

Mong các bác cho mình xin ý kiến xử lý trường hợp này chứ để vậy mình thấy bức rức quá, xe mình mới lấy, cưng như trứng hứng như hoa mà nó nghĩ nó là xe Đức sắt thép dày nó phang mình thật tình quá, làm ê hết mông đến giờ vẫn chưa có thời gian đi xử lý hậu quả!

Cám ơn các bác dành thời gian đọc, nếu thấy mình nhảm quá or post lộn đề thì vui lòng bỏ qua cho, lần đầu ko biết tỏ cùng ai...
Xui gặp lái BMW văn hóa kém
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
28/8/16
559
357
63
Chia buồn bác chủ. Nhiều khi làm ơn mắc oán là thế. Cái kiểu ẩu tả bác kia thế nào có ngày cũng nhận hậu quả. Thôi, cho trầy thêm thời gian rồi bảo hiểm 1 lần luôn bác ơi.
 
  • Like
Reactions: Quochuy79
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Biết đâu là xe 1 bác trên diễn đàn này. Xe ai vào nhận hàng đi nhé. :p