Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Bác tìm bài của bác truong95 bên box TOY nói ZING rộng hơn, bền hơn, cũng không hao xăng hơn IN, bây giờ thêm là giữ giá thì thừa sức thuyết phục tập đoàn IN kia.
Em thì em ứ tin hết, cái j nó cũng có cái hay của nó nhưng phải có cái dở nữa thì mới phù hợp với cái giá mà thiên hạ đang định. Ví dụ IN vỏ mỏng, tròng trành..., ZING...
 
  • Like
Reactions: Hcivic
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Cái dở cửa Mit là ít đại lý, cở sở không to không đẹp. Số mẩu xe ít
Họ làm thế để giảm chi phí tối đa, do đó giảm giá thành.
Thiết kế cũng một phần quan trọng. Các bác thử để ý, đèn sương mù của Mít đều tròn, trong khi Toyota mỗi xe một kiểu.
Xe Mit tuy ít nhưng phụ tùng phụ dùng chung với rất nhiều xe, đó là cách giảm gía thành v v...
 
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng B2
13/5/07
163
2
16
Linh Đàm- Hà Nội
Nhân tiện chuyện của bác thì em cũng kể chuyện của em thế này
Bác giống tình trạng trước đây của em.
Số là em đang chạy com Mazda, cả nhà (phụ huynh, em, vợ) quyết định đổi xe (vì em Mazda đã phục vụ nhà em cũng được 1 nhiệm kỳ 5 năm rồi vả lại quy mô dân số nhà em tăng lên cho nên cầm 1 em rộng hơn) ;
Phụ huynh và Vợ khăng khăng chọn In (nghe thông tin từ đồng nghiệp , hàng xóm về ưu điểm của Toy);
Còn em thì chọn Zinger; thế là em lâm vào thế: 1 mình chống lại "Mafia";
Em nhất khoát không chọn In và tuyên bố đổi In thì để Mazda cũ còn thích hơn. Sau đó tầm 5-6 tháng em vẫn quyết ko đổi xe (nếu ko phải là Zing) .... Phe "đối lập" bắt đầu sốt ruột, tính kiên trì bắt đầu giảm xuống;
Rồi một ngày đẹp giời em trở toàn bộ cả phe đối lập vào Show Room của Mit, sau một hồi ngó nghiêng, bàn luận... Phe đối lập đưa ra quyết định là ra là chọn Zing;
Sau đó đúng 1 tuần thì em Zing chính thức về nhà em ở.

Em cũng có cai may mắn là trước đó đã chạy In nhiều và em In đó cũng nhiều lần phục vụ phe đối lập đi đường trường nên bây giờ mới có dịp để so sánh giữa In và Zing về thực tế (không phải trên lý thuyết) nên tính thuyết phục có cao hơn.
Túm lại: Nói chung là nên: kiên trì thuyết phục, đôi khi cũng cần dùng "khổ kế".. kekke

PS: Kỳ nghỉ vừa rồi nhà em vừa làm chuyến xuyên 1/2 Việt với quãng đường gần 1.800km, sau chuyến đi Vợ cả nhà em khen tấm tắc cô nàng Zinger này phục vụ tận tình, cả xe ai cũng khỏe. Em thấy quyết định của mình là đúng. Riêng em cầm lái cô này thấy rất yên tâm, gầm khỏe, có ăn uống hơn 1 chút nhưng cũng đúng thôi vì máy 2.4 mà
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Hcivic
Hạng D
4/1/09
2.189
6.032
113
VN
ducminh.leon nói:
Dongzinger nói:
@vovinam: Tiền của ai?
.....(Vì tiền vốn bỏ ra, e không nhiều = gđ).
Bác ấy nói rồi đó !
Hỏi lại là : Ai là tài xế ?
Chỉ em biết lái thôi bác à

Xong ! Cờ đang trong tay bác, áp dụng bài của bác Hungnonglanh hoặc bác 9Dragon
41.gif
.
 
Hạng B2
1/9/07
165
20
18
Hoàng Quốc Việt
Bác nên làm 1 bài phân tích dựa trên cơ sở kỹ thuật của 2 xe + vu thu hồi của Toy vừa rồi đã đủ sức bác thuyết phục GĐ rồi. Chúc bác mau rước em Zing về
 
Hạng D
29/12/10
3.131
14.793
113
TP.HCM
không chọn zinger được thì kia caren đi bác . caren hình như ngon hơn 2 em kia
 
Hạng C
8/7/10
749
9
18
34
truong195 nói:
Bác nên cố gắng thuyết phục được người quyết định đến xem trực tiếp Zinger, thì sẽ có tác dụng, người nhà sẽ thay đỏi ý kiến.
sau đó mua tờ báo mua bán, điện thoại vài chiếc hỏi thử để bác nhà thấy Zinger cũ không rớt giá.
Bác đăng ký lái thử http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/testdrive.php tại đại lý nào gần nhà bác và mời người nhà ngồi thử xe ở nhiều vị trí ghế thì thuyết phục được ngay.
Nhấn mạnh về yếu tố cứng vững an toàn. Tiên nghi cũng là một ưu điểm. Trên này có nhiều nhận xét về Zinger; Nếu bác cần trao đổi thêm có thể chat hay điện thoại với mình bằng nick truong195.
Em mà gặp Bác sớm chắc e đã múc được em Zinger rồi, Bác tư vấn trên cả tuyệt vời.