Tập Lái
8/4/15
3
0
1
33
Về N mất 1 động tác + về D mất 1 động tác , về N hay ko thì cũng phải đạp thắng vậy thì tại sao phải về N chi cho nó tốn kém => tóm lại ai thích rắc rối thì về N ai ung dung tự tai thì chỉ cần đạp thắng khi đèn đỏ và nhả thắng khi đèn xanh :3dcuoigif:
Đấy là những người đi xe xó phản xạ tốt và chuyên nghiệp. CÒn lái mới và các chị em thì chân thành khuyên nên về N khi tạm dừng xe ở mọi nơi để tránh phải mang tiếng xe điên
 
Hạng D
18/3/15
2.031
755
113
36
Muốn mau tèo hộp AT thì cứ việc táy máy trả N.
Ai kg tin thì đưa xe đây e chở đi 1 vòng 200km đg đèo e thả trớn N là bao banh hộp số cho coi.
Túm lại AT thì cứ để D mà đi cho bền.
các bác nói rõ thêm đi,tóm lại AT thì sử dụng sao cho tốt,em cung ko rành lắm
 
Hạng D
4/2/14
2.886
3.557
113
Ở đây em đang nói là dừng đèn đỏ chứ không phải là lên xuống đèo. Cái nữa việc trả số N như vậy đâu có ảnh hưởng gì mà hư hộp số. Với nữa đi đường đèo thì không nên thả số mo kể cả xe số sàn và số tự động. Lúc xuống đèo xe chạy quán tính lớn phải nhờ động cơ thắng phụ không thì phanh nào chịu nổi. Phanh mau mòn và dầu phanh mau sôi mất tác dụng khi phanh đó bác...
Phanh mau mòn là do rê phanh còn sao dầu phanh lại sôi à bác.
 
Hạng D
20/4/13
1.020
376
83
36
Vũng Tàu
các bác nói rõ thêm đi,tóm lại AT thì sử dụng sao cho tốt,em cung ko rành lắm
N, D gì gì ko ảnh hưởng hộp số bác nhe, bên em cả trăm chiếc chưa thấy chiếc nào báo hư hộp số do D, N nhiều cả. Còn lại em thì cứ đèn đỏ lâu tầm trên 10s, hoặc dừng chờ là em về N và đạp phang cho chắc cú. Khi nào xuống xe tắt máy thì D.
 
  • Like
Reactions: LG
Hạng B2
20/4/15
345
278
63
Tuyệt đối không động tới cần số AT khi xe đang chạy, việc này lâu ngày sẽ tạo phản xạ, có thể gây nguy hiểm khôn lường. Đừng chế tác làm gì, cứ theo đúng hướng dẫn sử dụng mà làm.
 
Hạng D
20/4/13
1.020
376
83
36
Vũng Tàu
Tuyệt đối không động tới cần số AT khi xe đang chạy, việc này lâu ngày sẽ tạo phản xạ, có thể gây nguy hiểm khôn lường. Đừng chế tác làm gì, cứ theo đúng hướng dẫn sử dụng mà làm.
Là sao bác?