Hỏi/Đáp Kỹ Thuật 2008 Camry 3.5 - Các bác giúp em với.

Để tối về rảnh em chụp rồi up hầu các bác ạ.
Camry nó chỉ liếc đèn cốt thôi, chứ đâu có liếc pha đâu bác, nên nếu máu thì gắn bi thoải mái mà? Led HB3 đó bi nhiu vại bác, độ sáng cải thiện nhiều ko ạ?
Dạ, bữa trước em tham khảo giá bộ dèn zin theo xe thấy hết hồn nên ko dám mổ ra, vì pha cos chung 1 cụm đèn.
Bộ HB3 nhờ chú em ship về, chắc là bộ đầu tiên nên chưa biết + thuế má thế nào, nhưng em nó bảo chỉ = hoặc rẻ hơn cặp xenon Philips thôi. Bộ này có cả Ballast chứ ko phải chỉ là cái bóng Led như bác gì bán 1 cặp trên OS Mart mấy bữa trước đâu ạ. Nghe chú em nổ chấp đèn xenon. kaka.
 
Hạng B2
13/2/06
371
265
63
Cần Thơ
...
Sờ tay vào cây inox cần số (chỗ khoanh màu xanh) thì mát bình thường, nhưng khi sờ tay vào viền mạ crom (chỗ khoanh màu đỏ) thì thấy rất nóng (tầm 50-70 độ C, em cảm giác vậy)
Em nghe ao hồ đồn nếu xe bị hết nhớt hộp số hoặc hộp số có vấn đề thì sờ tay vào chỗ cần số sẽ thấy nóng (ko biết sờ chính xác vào chỗ nào).
View attachment 211081

Cái đèn hộp số nó hơi nóng, bác tháo cái mặt trên hộp số ra, mua cái LED T5 cắm vào là hết mà mấy cái chữ PRND lại sáng rực rỡ :)

Nếu bác tháo ra sẽ thấy cái hộp số đó chỉ là cụm điều khiển bằng điện, kết nối bằng dây điện xuống hộp số chứ không có liên quan cơ khí nào đến hộp số hết. Cái cần nó có thể nóng do hơi nóng động cơ truyền vào cái hộp center console đấy thôi.

Đèn gầm em độ bi dùng bóng H3 3000k thấy rất sáng. Sau em độ bi cos Acura TL vào đèn chính lại thấy đèn gầm yếu hẳn haha :)
 
  • Like
Reactions: Rượu Ben's
Hạng D
6/4/05
3.605
2.187
113
Sau em độ bi cos Acura TL vào đèn chính lại thấy đèn gầm yếu hẳn haha :)
Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.

Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.
 
  • Like
Reactions: Rượu Ben's
Hạng B2
13/2/06
371
265
63
Cần Thơ
Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.

Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.

Chắc chắn là đá pha sẽ bật cos, cái này mình bị rồi, nghiên cứu cách ly 2 mạch pha cos mà tìm không ra...
Rốt cuộc nhờ anh bạn làm dùm cái mạch delay, cấp nguồn vào 7-8s mới đóng mạch đèn cos...
Nháy pha thoải mái, bật đèn chậm vài giây cũng không sao, đỡ hại ballast :)
 
  • Like
Reactions: Rượu Ben's
Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.

Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.
Nghe cậu em nói đá pha ánh sáng đáp ứng tức thì, lập loè như ánh chớp. Đã test bóng H4 pha cos có ballast, ánh sáng chuẩn. Để qua tết em lắp xong sẽ post lên hầu các bác.

ĐL VVK em set cruise 60 nè, hehe
2008 Camry 3.5 - Các bác giúp em với.
 
  • Like
Reactions: duy thắng