2012 US GP - Circuit of the Americas


Các đội đã chuyển những chuyến hàng đầu tiên đến Austin

598947_548586605167684_138055830_n.jpg

417134_548586625167682_1490956075_n.jpg

603942_548586685167676_2049985328_n.jpg

549152_548586695167675_176472428_n.jpg

14406_548586718501006_2106066566_n.jpg

18513_548586521834359_1962430691_n.jpg

21269_548586571834354_1914194039_n.jpg
 
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
Đúng là bác kebab có đầy đủ thông tin, hình ảnh. Bác cho em hỏi đường đua này thì phù hợp với xe của đội nào?
 
Austine là đường mới nên không thể nói trước được điều gì do các đội đều chưa từng chạy ở đây bao giờ ngoài các thông số kỹ thuật được FIA cũng cấp phục vụ cho việc chạy simulation. Mỗi sector có điểm giống một đường đua nhất định ví dụ như có đoạn giống Silverstone và Ferrari chạy rất tốt ở Silverstone nhưng đừng quên đó là chiếc xe của vài tháng trước. Chiếc xe bây giờ tuy có khá hơn nhưng những xe khác như RB8 chẳng hạn bây giờ lại vượt chội....nên túm lại là rất khó nói.

Nhưng nếu phải đưa ra 1 nhận định thì em cho rằng đường này Macca và Lotus sẽ ngon. RedBull đương nhiên là sẽ ngon rồi...Ferrari thì hên xui dù race pace của họ sẽ rất tốt...:D
 
Hạng C
4/2/10
799
1.454
93
Qua chặng Abu em thấy thằng Redbull chuyên setup xe để chạy Q tốt, từ đó có phân hạng cao nên vào R xuất phát đầu cắm đầu cắm cổ chạy ít ai đuổi kịp nếu không có sự cố xảy ra (accident, SC...).

Vậy tại sao nhà Fer không thiên về setup xe giống nhà Bull mà cứ setup cho race pace tốt, còn Q thì dở ẹt? Hay vì thiết kế chiếc F2012 nó vậy, hết thuốc chữa.
 
Last edited by a moderator:
biminh nói:
Qua chặng Abu em thấy thằng Redbull chuyên setup xe để chạy Q tốt, từ đó có phân hạng cao nên vào R xuất phát đầu cắm đầu cắm cổ chạy ít ai đuổi kịp nếu không có sự cố xảy ra (accident, SC...).

chữVậy tại sao nhà Fer không thiên về setup xe giống nhà Bull mà cứ setup cho race pace tốt, còn Q thì dở ẹt? Hay vì thiết kế chiếc F2012 nó vậy, hết thuốc chữa.
Vấn đề nó nằm ở "car balance". Nếu Ferrari chuyển sang setup thiên về Q thì chắc chắn họ sẽ mất race pace và chắc chắn dù có setup thiên về Q thì kết quả của họ cũng khó mà bằng được so với Macca chws chưa nói đến RedBull. Theo em Ferrari biết rất rõ điểm yêu của chiếc F2012 tại thời điểm này nên họ chọn setup cho race và đồng thời vò đầu bứt tai ở Maranello để tăng khả năng chạy phân hạng cho chiếc xe. Bằng chứng là cái cánh gió sau họ dùng ở Yas Marina. Tiếc rằng cái cánh gió đó chỉ đem lại non nửa những gì mà họ mong đợi.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.454
93
Nếu vậy thì mùa này Alo mà cứ Q P5, P6 thì vào R khó mà đuổi kịp bạn Vet rồi (nếu bạn Vet P1):(

Chỉ hy vọng 2 chặng còn lại nhà Fer sẽ có những update đáng kể nhằm cải thiện kết quả Q của mình. Và có thể chặng Austin này do đường đua mới các đội sẽ như nhau, lúc đó nhà nào đánh giá và setup xe tốt, phù hợp với đường đua, nhà đó sẽ có chiến thắng. Hy vọng Fer sẽ làm được điều này. Mong lắm thay :D
 
Hạng C
4/2/10
799
1.454
93
Chặng này sẽ đua vào sáng sớm (theo giờ VN), mấy bác tranh thủ ngủ sớm để còn có sức xem nhe! Nhớ đừng hành động gì trong ngày Q và R nhe:)

Practice 1
schedule_hLine.gif
Fri 22:00
Practice 2
schedule_hLine.gif
Fri (Sat) 02:00
Practice 3
schedule_hLine.gif
Sat 22:00
Qualifying
schedule_hLine.gif
Sat (Sun) 01:00
Race
schedule_hLine.gif
Sun (Mon) 02:00
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
60
Trong khi chờ đợi, lượn một vòng tham quan circuit:
[youtube]http://youtu.be/COVxILUxcDk[/youtube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
10/7/12
65
0
6
35
1 vòng Austin thực tế :)
Ambrosio trên chiếc Lotus RB30
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=YBjZrOcMPhY[/youtube]
@@ Bác Bắp chèn Clip này vào giúp em với ... cho giống của bác trước ....
 
Last edited by a moderator: