Chủ đề tương tự
Giờ mới biết chất lượng của mấy đại lý xe ở Thailand, Malaysia, Singapore, Phi, ... tệ đến mức như vậy!
Không hiểu tiêu chí xuất sắc của GM là những gì ? nhưng về service sau bán hàng so với các hãng khác ở VN thì GM còn phải học nhiều, ngay cả so với ông đồng hương Ford còn lâu mới bằng.
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )
đồng ý với bác, cá nhân mình thấy dịch vụ của hãng xe lớn nhất Việt Nam là thaco cũng chưa bằng được các đại lý của toy. tiếc là toy lại làm giá. chưa hãng xe nào tại Việt Nam thật sự làm khách hàng hài lòng cả về chất lượng, dịch vụ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.Không hiểu tiêu chí xuất sắc của GM là những gì ? nhưng về service sau bán hàng so với các hãng khác ở VN thì GM còn phải học nhiều, ngay cả so với ông đồng hương Ford còn lâu mới bằng.
Tôi mới chuyển qua Colorado HC được 5 tháng ( trước chạy Toy thánh, Ford ), cảm nhận về sales thì Ok. Nhưng có mấy thứ lởm :
- Giao xe thì bẩn từ trong ra ngoài
- Lấy xong xe không được được câu alo hỏi han. Sau 5 tháng chạy gần 7k cây chuối vẫn lặng như tờ. Thay dầu xong cũng ko thèm hỏi
- Thợ thuyền thì quá lởm lại còn ẩu nữa. Hôm vào thay dầu 5000km, ở cái đại lý tại Hà nội ( có tên trong list đại lý xuất sắc), ông thợ kê gỗ dưới gầm kích xe, miếng gỗ bị trượt tý nữa gẫy luôn cả cái bệ bước chân. May mình đứng đấy hét lên ko thì xong.
Thế mới biết tại sao dân mình lại thờ Toy thế ( cái dịch vụ sau bán hàng của nó ăn đứt )
Chắc giống như đứa cháu em đi học, lớp có 40 đứa, nó học sinh giỏi mình chúc mừng nó nhưng nó lại buồn, hỏi sao thì nó bảo là cả lớp có 38 bạn xuất sắc, chỉ còn mỗi nó với 1 bạn nữa là học sinh giỏi à.
Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng.
Đọc nge mắc cười. Kỹ thuật trưởng của Đông Đô Thành chuẩn đoán sai bệnh, làm hư cái pô xe của mình (đục bỏ bầu catalayzer) mà ko khắc phục đc bệnh (hao xăng và hụp ga khi tăng tốc). Sau đó mình đi vài chổ gara khác cuối cùng tìm ra bệnh (ko phải do cái pô) mới quay lại ĐĐT phản ánh thì họ tỉnh queo bảo mình mua pô mới. Pô mới 40 mấy gần 50 chai nên mình ko chịu đòi họ phải có trách nhiệm với việc phán sai và cương quyết đục pô (lúc đó mình nghi ngờ nên có vặn hỏi và họ cương quyết khẳng định là do pô). Thế là họ hứa sẽ tìm 1 cái pô second hand còn tốt để đền cho mình. Đến nay đã gần 4 năm mà vẫn bặt vô âm tính.
Nay đc vinh danh. Thật là Việt Nam quá đi!
Đọc nge mắc cười. Kỹ thuật trưởng của Đông Đô Thành chuẩn đoán sai bệnh, làm hư cái pô xe của mình (đục bỏ bầu catalayzer) mà ko khắc phục đc bệnh (hao xăng và hụp ga khi tăng tốc). Sau đó mình đi vài chổ gara khác cuối cùng tìm ra bệnh (ko phải do cái pô) mới quay lại ĐĐT phản ánh thì họ tỉnh queo bảo mình mua pô mới. Pô mới 40 mấy gần 50 chai nên mình ko chịu đòi họ phải có trách nhiệm với việc phán sai và cương quyết đục pô (lúc đó mình nghi ngờ nên có vặn hỏi và họ cương quyết khẳng định là do pô). Thế là họ hứa sẽ tìm 1 cái pô second hand còn tốt để đền cho mình. Đến nay đã gần 4 năm mà vẫn bặt vô âm tính.
Nay đc vinh danh. Thật là Việt Nam quá đi!