Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Vâng Em xin phép có đôi lời Các Bác ạ:
Các Bác cho Em xác nhận lại một tí.... để tránh không hiểu lầm:
Xe này vốn từ đầu cho đến bây giờ... khi về với Em ... không phải là xe của Bác Ba chìm Bảy Nổi đâu các Bác ạ!......
Bác Ấy chỉ đi lấy xe về dùm cho một người Bạn. Người Bạn này mua xe cũng không biết mặt chiếc xe này luôn.... chỉ khi về đến đây thì mới.... về tay Em.Mong các Bác lưu ý cho điều này... vì Ba chìm bày nổi là Bạn của Em,và chủ xe cũng là Bạn của Em ...
Vâng Em xin phép có đôi lời Các Bác ạ:
Các Bác cho Em xác nhận lại một tí.... để tránh không hiểu lầm:
Xe này vốn từ đầu cho đến bây giờ... khi về với Em ... không phải là xe của Bác Ba chìm Bảy Nổi đâu các Bác ạ!......
Bác Ấy chỉ đi lấy xe về dùm cho một người Bạn. Người Bạn này mua xe cũng không biết mặt chiếc xe này luôn.... chỉ khi về đến đây thì mới.... về tay Em.Mong các Bác lưu ý cho điều này... vì Ba chìm bày nổi là Bạn của Em,và chủ xe cũng là Bạn của Em ...
Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Công nghệ làm đồng tiến bộ dzữ quá........em lót dép chờ bác up tiếp tục........
Công nghệ làm đồng tiến bộ dzữ quá........em lót dép chờ bác up tiếp tục........
Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Hay quá bác Tanus 71 ơi, tiếp đi bác, cố gắng theo dõi sát bài của bác => rút kinh nghiệm chuẩn bị đồng sơn cho con zợ già . Bác cho mình xin số phone của bác lun nha.
Hay quá bác Tanus 71 ơi, tiếp đi bác, cố gắng theo dõi sát bài của bác => rút kinh nghiệm chuẩn bị đồng sơn cho con zợ già . Bác cho mình xin số phone của bác lun nha.
Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Công nghệ làm đồng nầy hay nè, mà lại được chính tay người anh em trong hội làm thì quả là tuyệt
Công nghệ làm đồng nầy hay nè, mà lại được chính tay người anh em trong hội làm thì quả là tuyệt

Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Công nghệ này chỉ thích hợp cho những xe làm đồng nhẹ thôi Các Bác....
Bị tai nạn nhưng không phải toàn bộ xe..!
Đối với các xe lâu năm giống như xe Em .. công nghệ này không thích hợp lắm ...Bởi vì tole có đến 2,3 lớp mà lại bị mục từ bên trong... nếu dùng công nghệ này thì cũng được nhưng thời gian sẽ rất lâu..... tốn rất nhiều công.... và không thích hợp cho vá mục!
Nó sẽ phát huy tác dụng rất hiệu quả đối với xe Mới bị tai nạn...
Ví dụ thay toàn bộ (cả tấm) áo bên ngoài của khung xương xe khi bị tai nạn,thay cả tấm vè mới ( Chỉ có xe mới .... thì có phụ tùng kèm theo của chính hãng cung cấp)
Và khi nghép các tấm lại với nhau thì có máy hàn Mic và máy hàn Bấm.... để ghép.
Các máy hàn này khi hoạt động thì được bao phủ bởi khí CO2(khí trơ chống oxy hoá) xung quanh mối hàn trong quá trình hàn.
Công nghệ này chỉ thích hợp cho những xe làm đồng nhẹ thôi Các Bác....
Bị tai nạn nhưng không phải toàn bộ xe..!
Đối với các xe lâu năm giống như xe Em .. công nghệ này không thích hợp lắm ...Bởi vì tole có đến 2,3 lớp mà lại bị mục từ bên trong... nếu dùng công nghệ này thì cũng được nhưng thời gian sẽ rất lâu..... tốn rất nhiều công.... và không thích hợp cho vá mục!
Nó sẽ phát huy tác dụng rất hiệu quả đối với xe Mới bị tai nạn...
Ví dụ thay toàn bộ (cả tấm) áo bên ngoài của khung xương xe khi bị tai nạn,thay cả tấm vè mới ( Chỉ có xe mới .... thì có phụ tùng kèm theo của chính hãng cung cấp)
Và khi nghép các tấm lại với nhau thì có máy hàn Mic và máy hàn Bấm.... để ghép.
Các máy hàn này khi hoạt động thì được bao phủ bởi khí CO2(khí trơ chống oxy hoá) xung quanh mối hàn trong quá trình hàn.
Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Sau cùng thì khi quyết định phải đại phẫu cho nó luôn thì Em phải tự mua một bộ bình gió đá.....
để làm cho nhanh mặc dù cũng tất buồn... nhưng bù lại thì tất cả các chi tiết làm đồng trước khi ghép với nhau thì được sơn lót từ bên trong.... và chỗ nào hàn được bằng máy hàn mic thì tận dụng tối đa....!
Em cho bóc lớp sơn vè sau bên trái ( Bên tài)
Cổ bình xăng lúc trước bị mục nhưng không được làm mà chỉ đắp maztic lên rồi sơn.!
Khi bóc son ra thì một vài chỗ có hiện tượng mục .... Những chỗ mục này lúc trước đã làm rồi .... nhưng rất dễ mục lại... do không làm triệt để lớp bên trong.... và bị nước bắn lên từ lòng vè khi xe đi trời mưa.
Sau cùng thì khi quyết định phải đại phẫu cho nó luôn thì Em phải tự mua một bộ bình gió đá.....


Em cho bóc lớp sơn vè sau bên trái ( Bên tài)

Cổ bình xăng lúc trước bị mục nhưng không được làm mà chỉ đắp maztic lên rồi sơn.!

Khi bóc son ra thì một vài chỗ có hiện tượng mục .... Những chỗ mục này lúc trước đã làm rồi .... nhưng rất dễ mục lại... do không làm triệt để lớp bên trong.... và bị nước bắn lên từ lòng vè khi xe đi trời mưa.
Re:91 Honda Accord EX-R Rebuilt:Mối Nhân Duyên
Một vấn đề nữa nảy sinh trong quá trình làm là trình độ tay nghề của KTV:
Đây là thành quả của KTV có kinh nghiệm 12 năm tuổi nghề ... và đã làm cho một vài dealer ở Sài Gòn:
Nhìn thì cũng được nhưng sự sắc xảo trong chi tiết chưa đạt và điều này cũng rất ảnh hưởng đến chất lượng sơn sau này.
Và quyết định của Em là làm lại ....và đổi KTV khác.
Một vấn đề nữa nảy sinh trong quá trình làm là trình độ tay nghề của KTV:
Đây là thành quả của KTV có kinh nghiệm 12 năm tuổi nghề ... và đã làm cho một vài dealer ở Sài Gòn:



Nhìn thì cũng được nhưng sự sắc xảo trong chi tiết chưa đạt và điều này cũng rất ảnh hưởng đến chất lượng sơn sau này.
Và quyết định của Em là làm lại ....và đổi KTV khác.