Chào các bác, hôm chủ nhật, ở gara 199MK em cũng thấy vụ này . Em định về viết một bài, nhưng có bác viết rồi. Mong các bác lấy kinh nghiệm của người khác làm kinh nghiệm của mình; và đây cũng là bài học không thừa với chúng ta các bác ạ.
Vào gara 199 MK cũng có nhiều bác trên forum này nên thoạt tiên em chỉ lo anh em nào dính phải, bèn vào hỏi cặn kẽ thì được biết xe ấy biển 34, bác tài là lái thuê, thế thôi.
Em chui vào trong xe nghiên cứu xem độ an toàn của SF thì thấy túi khí trước nổ, vỡ, kính trước vỡ, (có vết đầu bác tài húc vào), sườn xe trái méo; va chạm phía trước hấp lực khá tốt nên phần từ bụng tài xế trở xuống chân không hề bị ảnh hưởng, mặc dù đầu xe nát . Kế đến là vết va chạm rất mạnh từ sườn trái xe lại.
Xe bác này không có túi khí bên nên em nghĩ đây là cú va chí mạng. Túi bóng khí trước thì nổ rách, đầy máu và máu chảy ra đầy khay chỗ cần số phía phải bác tài.
Em đảm bảo nếu bác ấy thắt dây an toàn thì sẽ không bị nặng như vậy vì khỏang không bao quanh ghế lái hầu như còn nguyên vẹn, đủ cho một người nhỏ con không bị tác động gây chấn thương nếu anh ta đựơc gắn chặt vào ghế lái.
Sau khi hỏi han cụ thể thì em được biết Bác tài lái chiếc xe ấy (biển 34) đã chính thức ra đi, dù form xe không nát bấy cho lắm nhưng tóm lại vẫn do là không thắt dây an toàn nên sự thể thật tai hại.
xe bác ấy chạy nhanh qua đường tầu, get air, + đánh lái, + landing rồi mất lái đâm vào tường.