Chủ đề tương tự
Bác xem mở cánh cửa bên tài xế là thấy ngay trên thân xe mà !!!
Xe em đi thì bơm là 2,5 kg / bánh.
Xe em đi thì bơm là 2,5 kg / bánh.
2,5kg là cứng cho bánh truớc, chỉ dùng chạy trong phố thôi. Đường trường chưa kể chạy cao tốc nó sẽ nóng -> tăng áp rất nguy. Áp suất cao làm bánh xe không đủ độ lún, độ bám đường gây trượt, nhất là khi leo dốc trơn, và giảm hiệu lực thắng. Bánh trước nên 2,2 - 2,4 kg. Bánh sau thì ghi là 2,8 kg max nhưng ở VN ít khi nào mình tải hàng nặng hết nên cứ 2,2 - 2,4kg là ổn.
Đồng hồ rất củ chuối, tốt nhất nên ghé Hồng Cường bơm = máy (to vật vã) 1 lần - hy vọng chuẩn, rồi lấy đồng hồ cùi bắp ra đo chuẩn, rồi sau đó cứ bơm theo chuẩn "cùi bắp" của đồng hồ mình, khác nhau xa. Cái đồng hồ trên bơm đạp của em 2,4kg ~ 2,8 kg của cái đồng hồ đo áp suất cầm tay
Thì tin vào cái nào thì lấy cái đó làm chuẩn, mấy cái kia lấy tương đương rồi ghi nhớ.carcare nói:thế thì biết lấy cái nào làm chuẩn bây giờ .....
Em thì lấy chuẩn = máy đo to vật vã của Hồng Cường Lý Thái Tổ (để bơm nitơ), thấy có vẻ hiện đại, bấm chỉnh áp suất, rồi chỉ việc ghim vòi vào bánh, nó bơm lên cao một chút rồi tự động xì lại đúng áp suất đã chỉnh. Xong lấy đồng hồ cùi bắp của mình ra đo lại, ghi nhớ sau này bơm = như vậy là được
huynhnhatminh nói:Thì tin vào cái nào thì lấy cái đó làm chuẩn, mấy cái kia lấy tương đương rồi ghi nhớ.carcare nói:thế thì biết lấy cái nào làm chuẩn bây giờ .....
Em thì lấy chuẩn = máy đo to vật vã của Hồng Cường Lý Thái Tổ (để bơm nitơ), thấy có vẻ hiện đại, bấm chỉnh áp suất, rồi chỉ việc ghim vòi vào bánh, nó bơm lên cao một chút rồi tự động xì lại đúng áp suất đã chỉnh. Xong lấy đồng hồ cùi bắp của mình ra đo lại, ghi nhớ sau này bơm = như vậy là được
Idea bac hay ghe hen!!??!?!???
Last edited by a moderator: