Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Lốp: Hard - viền cam & Medium - viền trắng (dự kiến ban đầu là Soft, nhưng bị RBR ném đá quá nên chuyển sang Medium :D:D:D)
BAHRAIN GRAND PRIX (21/4/2013)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
Tiếng nói của RB ngày càng có sức nặng hơn trong công ty F1.
Từ chặng Úc tới giờ, RB và Merc liên tục càm ràm về lốp, còn Fer và Lotus im re, nguyên nhân ra sao thì ai cũng biết
21.gif

Thôi xài lại lốp năm ngoái đi cho nó bớt lộn xộn đi nào.

Lốp không dư dã, lỡ mà cán trúng tăm xỉa răng xịt 1 cái không lẽ nghĩ đua hay là vào xỏ wet ra đua nhỉ
bash.gif
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Lốp nào là chủ lực vậy bác Ka? chắc là lốp cứng à?
Đường đua này nổi tiếng là gió và cát, đường cũng lên dốc, xuống dốc phết đấy nhưng cũng có nhiều chỗ vượt nhau. Năm ngoái bộ đôi Renault Lotus chạy ở đây khá hay, hy vọng năm nay lặp lại.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
BMW passion boy1 nói:
Lốp nào là chủ lực vậy bác Ka? chắc là lốp cứng à?

Lốp chạy được nhiều vòng hơn (lốp "cứng" hơn) được gọi là Prime Tyre, loại còn lại là Option Tyre.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Nhân nói về Lốp, theo quy định trước mỗi chặng, mỗi tay đua được cấp 11 bộ lốp "khô": gồm 6 set prime và 5 set option
- Sau free practice 1, tay đua phải trả lại 1 bộ prime
- Sau mỗi FP2 và FP3 phải trả lại thêm 1 bộ lốp mỗi loại nữa.
Nên mỗi tay đua chỉ còn lại 3 set prime + 3 set option dùng chung cho cả Qualifying và Race.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Vậy sau P1 Thứ 6 thì trả lại 1 bộ đã sử dụng được không bác? Hay là phải trả bộ mới nguyên?