Hạng B2
4/7/11
110
14
18
em chỉ có 1 nguyên tắc duy nhất, đã không ga là chuyển chân về phanh, đã chuyển sang ga là phải đạp, không có chế độ dừng ở chân ga :d
Cái này liệu có đúng không?
 
Hạng B1
19/10/12
71
6
8
34
các bác cho em hỏi là khi mình đang lên dốc mà phải dừng lại, sau đó đề-pa mình chuyển từ thằng => ga k kịp, nó thụt lùi thì sao ạ :cool:
 
Hạng B2
3/10/11
395
72
28
ducqn90 nói:
các bác cho em hỏi là khi mình đang lên dốc mà phải dừng lại, sau đó đề-pa mình chuyển từ thằng => ga k kịp, nó thụt lùi thì sao ạ :cool:
Xe em có chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Khi bác thắng giữa chừng trên dốc cao rồi chuyển qua chân ga thì thắng vẫn duy trì trong 1 thời gian ngắn đủ để bác chuyển sang chân ga. Nếu không có chế độ này, chắc em dùng thắng tay.
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Em chỉ về P khi tắt máy xe, ở nhà hoặc đậu ở đâu đó khi mình ra khỏi xe. Còn khi dừng bất kì đâu mà em còn ngồi ghế lái, xe còn nổ máy thì N và thắng tay hoặc chân là đủ. Lý do: Từ D về P thấy đi qua N, R, P lâu và khó quá, qua lại nhiều xót hộp số!.. hihi
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
54
"Bạn cũng đừng nghĩ rằng chỉ có xe số sàn mới áp dụng quy luật số cao, vòng tua thấp bởi như đã nói ở trên, đa số xe tự động thường có các cấp số hiển thị trên màn hình trung tâm. "

Con Cruze LTZ của em hình như không hiển thị được cấp số trên màn hình trung tâm, mà luôn là 1 chữ D. Hay em cần phải chỉnh gì lại? Hay nó chỉ hiển thị được khi chuyển qua chế độ MT?
 
Tập Lái
7/10/10
35
0
0
Em có thói quen dừng đèn đỏ lâu thì về N và chỉ giử thắng chân thôi.
Không biết thao tác như vậy có ổn chưa bác chủ ?
 
Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
ducqn90 nói:
các bác cho em hỏi là khi mình đang lên dốc mà phải dừng lại, sau đó đề-pa mình chuyển từ thằng => ga k kịp, nó thụt lùi thì sao ạ :cool:

Nếu vậy bác vác đơn đi kiện cái thằng ngu nào làm cái dốc đó đi bác, chứ em chưa thấy con dốc nào kinh dị vậy với xe AT!