em chỉ có 1 nguyên tắc duy nhất, đã không ga là chuyển chân về phanh, đã chuyển sang ga là phải đạp, không có chế độ dừng ở chân ga :d
Cái này liệu có đúng không?
Cái này liệu có đúng không?
Xe em có chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Khi bác thắng giữa chừng trên dốc cao rồi chuyển qua chân ga thì thắng vẫn duy trì trong 1 thời gian ngắn đủ để bác chuyển sang chân ga. Nếu không có chế độ này, chắc em dùng thắng tay.ducqn90 nói:các bác cho em hỏi là khi mình đang lên dốc mà phải dừng lại, sau đó đề-pa mình chuyển từ thằng => ga k kịp, nó thụt lùi thì sao ạ![]()
"Bạn cũng đừng nghĩ rằng chỉ có xe số sàn mới áp dụng quy luật số cao, vòng tua thấp bởi như đã nói ở trên, đa số xe tự động thường có các cấp số hiển thị trên màn hình trung tâm. "
Con Cruze LTZ của em hình như không hiển thị được cấp số trên màn hình trung tâm, mà luôn là 1 chữ D. Hay em cần phải chỉnh gì lại? Hay nó chỉ hiển thị được khi chuyển qua chế độ MT?
Con Cruze LTZ của em hình như không hiển thị được cấp số trên màn hình trung tâm, mà luôn là 1 chữ D. Hay em cần phải chỉnh gì lại? Hay nó chỉ hiển thị được khi chuyển qua chế độ MT?
ducqn90 nói:các bác cho em hỏi là khi mình đang lên dốc mà phải dừng lại, sau đó đề-pa mình chuyển từ thằng => ga k kịp, nó thụt lùi thì sao ạ![]()
Nếu vậy bác vác đơn đi kiện cái thằng ngu nào làm cái dốc đó đi bác, chứ em chưa thấy con dốc nào kinh dị vậy với xe AT!