Hạng B2
15/4/17
259
3.551
93
48
Cũng tương tự cái này là cái dốc ở Bình Thuận, zone 60, gần Tuy Phong... Bác nào không đạp thắng, chủ quan là dính chấu liền.
Me too, dau cai la ngay ngay 30/4 nen 500k kg chiu ma doi 1 cu vi 74/60
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
khi cài CC, chân phải em để xuống sàn ah!
Ack, con ỉn em ko có CC nên ko trải nghiệm dc.
Nhưng em thì ko ga thì thắng hoặc ngược lại pác(đỡ lo xe điên nhầm chân, àh mà làm gì có xe điên, chỉ có n điên thoai!).
Chứ để dưới sàn thấy có gì sai sai pác. Bữa bài nào có nói dzụ kẹt đôi dép lào đó. Để dưới sàn + dép lào là nuy hiểm pác.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
SG -> qua cao tốc -> Phan Thiết hết 5-6 tiếng, với nhịp độ này tới Nha Trang phải 11-12 tiếng.
Hình như hơi bị chậm, sợ anh hưởng tới người khác không bác?

Em thấy mình chạy cũng ko chậm(cho nhiêu đi nhiêu thôi, ko lăn tăn), hồi xưa nhà tới bãi sau tầm 2.5h. nhưng h đi toàn 3h. Nhà từ cầu Tham Lương ra tới đầu vào cao tốc (chỗ MCThọ vs NTĐịnh đấy), khoảng 20km, lúc trc đi tầm 45'. h toàn đi cả tiếng. Nản. Đường cộng hòa thì kẹt thường xuyên mà PVĐồng thì từ lúc nó xây cái cầu vượt đường Trường Sơn hết dám đi luôn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
15/6/17
867
919
93
nghe nói đường từ 2 làn trở lên.là biển báo phải gắn trên giá long môn. hoặc thêm bên tay trái nữa. nếu biển 50 đó mà chỉ gắn bên tay phải thôi. thì ko có giá trị. cái này otofun ngoài bắc chiến thắng rồi
 
Tập Lái
5/6/17
3
10
3
33
Ack, con ỉn em ko có CC nên ko trải nghiệm dc.
Nhưng em thì ko ga thì thắng hoặc ngược lại pác(đỡ lo xe điên nhầm chân, àh mà làm gì có xe điên, chỉ có n điên thoai!).
Chứ để dưới sàn thấy có gì sai sai pác. Bữa bài nào có nói dzụ kẹt đôi dép lào đó. Để dưới sàn + dép lào là nuy hiểm pác.
Mình chạy MT vẫn có khi đặt chân phải xuống sàn vì xe chạy vừa đủ + quán tính nên không cần phải thêm ga, mà bỏ chân qua thắng thì có khả năng tạo áp lực lên bàn đạp thắng không chủ đích.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Dear Các Bác chung hội,

Cuối tuần rồi, em có 1 chuyến đi rất thú vị tời Đà Lạt. Trước khi đi, em đã đọc nhiều bài reivew và cũng biết được Pikachu Đồng Nai đáng yêu thế nào ah. Tuy nhiên em đã bị dính. Em xin chia sẽ như sau:

Quốc Lộ 20, không phân cách giữa, nên trong đô thị, tốc độ tối đa là 50. Bác nào hay đi đoạn đường này thì thấy có 1 cái dóc rất là cao, XX rình bắn trong lùm cây, dưới chân dốc. Trong lúc phạt em, em thấy có khoảng 20 xe nữa giống em (có mấy bác Otoser nữa - ngày 9/6). Xe em là Crv có cruise control, đoạn đường này em cài 50. Tuy nhiên lúc xuống dốc, tốc độ bị lên 61. Các bác phải hết sức cần thận tuyến đường này và cái hệ thống Cruise control. Em sợ cái hệ thống này lắm rồi.

Công an Đồng Nai thì nghiêm túc các bác ai cũng rọ, em đút thẳng 500k vào túi và ra đi.

Cám ơn các bác!
Hê hê, zụ đi QL 20, đường dốc, hay bị quá tốc độ lắm, quên chút là zọt quá lên ngay, cu cồn trôn là tèo!
E nhớ có cảnh báo ae zụ này lâu ròi mờ!
 
Hạng B2
9/10/15
236
116
43
Sài Gòn
Chia buồn với bác chủ :( Không chỉ có CC của Honda như vậy đâu bác, hôm rồi ngoài Mũi Né New Sò nhà em set 80km/h mà xuống dốc nó lao hơn 100km/h. CC chỉ có tác dụng điều chỉnh chân ga thôi, trường hợp dốc quá nó không bù ga nữa nhưng cũng không thắng lại đâu nhe bác.
 
  • Like
Reactions: nttanmam