KMC confirmed
Hạng B2
7/9/05
270
7
18
Hôm nay em đem xe đi gara ngoài sửa chữa thì em biết là bên ngoài cũng có bán phụ tùng hãng của Fiat đó.

Gara báo giá em như sau:
1. dĩa côn + bàn ép + bạc đạn bite nguyên hộp hàng Valeo giá 2tr8
2. dây đai cam (thấy ghi for Fiat 2190... made in Italy) giá 650k

em không biết giá có ổn kô ạ. Tuy nhiên em đã thay hết, kể cả cái bơm trợ lực (bơm trợ lực hàng bãi ~ 1tr250k) mà thấy xe chạy dở hơn trước hihix... :( :( nản quá
nhất là vô số không còn nhẹ như trước, côn vẫn thấy nặng, quay tay lái vẫn còn nghe tiếng e` e` tuy có nhỏ hơn trước, ko biết xe các bác có nghe tiếng gì khi quay tay lái ko ạ? với lại có thể dùng 1 ngón tay để quay ko? :D
thx các bác
 
Hạng B2
15/2/08
106
0
0
HCMC
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Theo kinh nghiệm ít ỏi của em thì sau khi chạy từ gara ra, xe có tình trạng tệ hơn trước chỉ có 2 lý do:
1 là hàng thay vào không đúng chất lượng . Vì dù có là hàng không tương thích thì nó cũng là hàng mới, phải chạy một thời gian mới nảy sinh vấn đề
2 là chủ gara tay nghề xịn nhưng thợ thì tay nghề zdỏm .
Em chỉ nghĩ như thế thôi, còn nếu lý do khác thì em chịu . (Bác KMC biết em gà rồi mà T_T )
 
Hạng C
9/1/06
822
11
18
53
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

bác mua ở đâu vậy bác?
 
Hạng C
24/12/05
575
4
18
50
Vùng than
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Trích đoạn: KMC

... với lại có thể dùng 1 ngón tay để quay ko? :D
thx các bác
Xe em Albea mới tinh cũng không thể dùng 1 ngón tay để quay tay lái đâu, bác nghe ai nói vậy thế [8D] Nói chung tay lái Fiat nó không thiết kế để quay nhẹ như xe Honda Accord hay Ford Laser.. đâu (em đã lái thử 2 xe này, đúng là tay lái cực nhẹ, xe đứng tại chỗ mà dùng 1 tay vê ngon).
Phụ tùng nếu đúng hãng Valeo là ngon rồi.
 
Last edited by a moderator:
KMC confirmed
Hạng B2
7/9/05
270
7
18
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

một bộ này 2tr8 nè các bác, thay xong đạp cũng nặng y chang như cũ :D tốn xiền vô bổ :mad: làm hết gần 6 chai mà chả ngon hơn cũ gì ráo, gara toàn là cho khách hàng ăn bánh vẽ [:-] mới đầu báo giá làm những thứ đó là 2 chai nhưng đến khi tháo ra bảo hư hết bắt thay cả cụm, rồi bảo ko phục hồi bơm thay cái bơm nghĩa địa cũng chả ngon hơn gì cũng hết 1chai25 :mad:

image021sm9.jpg
 
Last edited by a moderator:
Chi hội phó FIFC
27/4/07
898
3
0
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Bác làm ở gara nào thế ạ ...
 
KMC confirmed
Hạng B2
7/9/05
270
7
18
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Trích đoạn: KienPC

Bác làm ở gara nào thế ạ ...

dạ em ở Sì Gòn, em làm ở 1 Gara trên đường Vườn Lài ạ! Thấy Gara này sửa toàn xe chiến như làm máy BMW, MERC, Lincolh, Camry nên em chui vào làm chuột bạch. Tuy nhiên sau vụ này em biết luôn chỗ bán phụ tùng Fiat lun gồi :D
 
Hạng D
17/11/07
1.088
2
0
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Trích đoạn: KMC
một bộ này 2tr8 nè các bác, thay xong đạp cũng nặng y chang như cũ :D tốn xiền vô bổ :mad: làm hết gần 6 chai mà chả ngon hơn cũ gì ráo, gara toàn là cho khách hàng ăn bánh vẽ [:-] mới đầu báo giá làm những thứ đó là 2 chai nhưng đến khi tháo ra bảo hư hết bắt thay cả cụm, rồi bảo ko phục hồi bơm thay cái bơm nghĩa địa cũng chả ngon hơn gì cũng hết 1chai25 :mad:
image021sm9.jpg
Đạp Côn nặng đâu phải bàn côn mà nguyên nhân chính là do :
- Bi tê bị hư .
- Dây Côn bị sơ, những sợi dây nhỏ lu ti bị đứt trong vỏ bọc .
Vụ này em thay rồi - Ngon luôn .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
24/3/05
76
0
0
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Vì Fiat xài chân côn bằng dây nên khi nặng phải nghĩ đến Sợi Dây ?
 
Hạng B2
3/3/08
121
1
18
lo gach
otosaigon.com
RE: Báo cáo tình hình phụ tùng xe Fiat

Trích đoạn: KMC

một bộ này 2tr8 nè các bác, thay xong đạp cũng nặng y chang như cũ :D tốn xiền vô bổ :mad: làm hết gần 6 chai mà chả ngon hơn cũ gì ráo, gara toàn là cho khách hàng ăn bánh vẽ [:-] mới đầu báo giá làm những thứ đó là 2 chai nhưng đến khi tháo ra bảo hư hết bắt thay cả cụm, rồi bảo ko phục hồi bơm thay cái bơm nghĩa địa cũng chả ngon hơn gì cũng hết 1chai25 :mad:

image021sm9.jpg
cai này em thay 500 ngàn madein hàn quốc