RE: Báo cáo với các bác:tui mới cưới Vợ Hai 3,5K...
Biết là bị "thuốc" nhưng xe đang nằm đường lại đang cần đi công cán gấp không thể kéo xe về cũng không thể tự "xử" được các bác ạ.Thế là đành ngậm đắng nuốt cay cho xong.Tui cũng có lấy cái kèn cũ mà thợ tháo ra bảo hư và cái bơm cũ lại để sửa xài sơ-cua sau này (gọi điện hỏi trước rồi,bác Phú có nói nếu bơm vít lửa thì tháo ra chùi má-vít được).Cái bơm cũ đúng là có hiện tượng chập chờn lúc chạy lúc không thật nhưng trước đó xe chạy vẫn ngon lành mà,có cà giựt cà giựt đâu do vậy mình hơi chủ quan.Sau vụ này tui có nhận định sơ bộ thế này: Có thể không phải tại bơm xăng hư mà tại gì gì đó trong bình xăng con nên phao xăng thỉnh thoảng kẹt gây thiếu xăng không đề được.Cụ thể là sau khi thay bơm xăng vẫn trục trặc ,sáng nay sau khi tháo ra xịt thổi thì xe lại chạy rất ngọt và êm ru bà rù.Một điều gây ngạc nhiên nữa là sau vụ này xe hết bị ra khói lam chiều,có thể đúng như bác Thiết nói là do kim xăng đóng không hết gây khói,giờ thì hết rồi,cũng mừng !Thợ đã chẩn đoán không chính xác (có thể là cố tình?) khiến mình phải tốn tiền oan,oán nó quá !Chắc bye bye bọn này luôn cho rồi!Bác Haanh biết ga ra nào giỏi về Asia không?Giới thiệu cho ae đê bác,hình như trên vùng bác ở có mâý cái gara rành về Asia lắm đấy?Cảm ơn bác Haanh trước nhé và cũng xin cảm ơn các bác đã chia sẻ cùng tui!
Tối nay mưa tầm tã ,chạy đưa mẹ yêu quý đi đám cưới mà mưa té tát thật khó nhìn dù 2 cây quạt nước đã được để ở nấc nhanh nhất.Mừng quá,xe hoạt động thật ngon,maý lạnh mát cóng tay lái luôn các bác ạ.Hy vọng là nó sẽ không thèm cà phê như bác Thiết nói nữa hén!
Biết là bị "thuốc" nhưng xe đang nằm đường lại đang cần đi công cán gấp không thể kéo xe về cũng không thể tự "xử" được các bác ạ.Thế là đành ngậm đắng nuốt cay cho xong.Tui cũng có lấy cái kèn cũ mà thợ tháo ra bảo hư và cái bơm cũ lại để sửa xài sơ-cua sau này (gọi điện hỏi trước rồi,bác Phú có nói nếu bơm vít lửa thì tháo ra chùi má-vít được).Cái bơm cũ đúng là có hiện tượng chập chờn lúc chạy lúc không thật nhưng trước đó xe chạy vẫn ngon lành mà,có cà giựt cà giựt đâu do vậy mình hơi chủ quan.Sau vụ này tui có nhận định sơ bộ thế này: Có thể không phải tại bơm xăng hư mà tại gì gì đó trong bình xăng con nên phao xăng thỉnh thoảng kẹt gây thiếu xăng không đề được.Cụ thể là sau khi thay bơm xăng vẫn trục trặc ,sáng nay sau khi tháo ra xịt thổi thì xe lại chạy rất ngọt và êm ru bà rù.Một điều gây ngạc nhiên nữa là sau vụ này xe hết bị ra khói lam chiều,có thể đúng như bác Thiết nói là do kim xăng đóng không hết gây khói,giờ thì hết rồi,cũng mừng !Thợ đã chẩn đoán không chính xác (có thể là cố tình?) khiến mình phải tốn tiền oan,oán nó quá !Chắc bye bye bọn này luôn cho rồi!Bác Haanh biết ga ra nào giỏi về Asia không?Giới thiệu cho ae đê bác,hình như trên vùng bác ở có mâý cái gara rành về Asia lắm đấy?Cảm ơn bác Haanh trước nhé và cũng xin cảm ơn các bác đã chia sẻ cùng tui!
Tối nay mưa tầm tã ,chạy đưa mẹ yêu quý đi đám cưới mà mưa té tát thật khó nhìn dù 2 cây quạt nước đã được để ở nấc nhanh nhất.Mừng quá,xe hoạt động thật ngon,maý lạnh mát cóng tay lái luôn các bác ạ.Hy vọng là nó sẽ không thèm cà phê như bác Thiết nói nữa hén!
Last edited by a moderator: