Hạng B2
2/12/12
128
36
28
Update 15/06/2015 : bảng cấm rẽ trái đã được sơn trắng.

------------------------------------------
Hướng di chuyển từ chợ Bình Điền về Phú Mỹ Hưng.
Vị trí vừa qua cầu Bà Lớn, trước mặt khu dân cư Hạnh Phúc, có cắm bảng cấm xe tải rẻ trái. (số 1 trên hình). Các xe thường chuyển từ 2 làn bên trong (50km/h, gọi là làn 2) sang 3 làn giữa (80km/h, gọi là làn 3).

xxx đã ngửi thấy mùi nên đón lỏng tại số 2, các bác tài xe tải sẽ không có đường thoát.

Lý do cắm bảng: cách đây 3 tuần có 1 xe tải khi chuyển làn đã bị lật do có dốc (làn 2 thấp hơn làn 3). Mấy ông công chánh ( óc bã đậu ) đã cắm bảng này , ép xe tải xếp hàng dài ở làn 2 đến tận QL50, xe máy cũng đi chung với xe tải trong làn 2 rất nguy hiểm, trong khi làn 3 trống hoắc, chỉ có xe du lịch được phép chạy.

Đáng ra phải sửa lại cái dốc cho an toàn mà vẫn bảo đảm lưu thông thuận tiện.

XjFEwd.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/4/14
374
251
63
Em thấy cái dốc này khó sửa lắm bác ơi vì 2 bên chênh lệch độ cao lớn quá, vụ này cứ giải quyết thêm cho xe tải nhẹ đi vào chắc ok mà
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.564
113
Bác ơi em không hiểu, vậy xe tải bị bắt lỗi gì bác, em không rành khu này lắm. Xe tải đâu có quẹo trái đâu?
 
Hạng B2
21/9/09
250
4
18
Do đang sửa cầu Bà Lớn nên đường Nguyễn Văn Linh (3 làn ô tô) bị chặn từ Trịnh Quang Nghị đến QL50. Buộc tất cả các laoại xe phải đi vào đường dành cho xe máy và ô tô rẽ phải. Qua cầu Bà Lớn có cái ngã rẽ trái ra làn ô tô nhưng cách đây khoảng 2 tuần có xe cont bị lật tại đây do độ dốc giữa hai làn đường quá lớn. Hiện có cấm biển cấm xe tải rẽ trái nên các anh thường xuyên trực chốt ở đây. Tất cả xe tải đều bị "vịn". Trong khi bên trong xe xếp hàng mà các anh í chả quan tâm. Đúng ra bác chánh phải tăng thời gian đèn xanh bên làn xe máy để giải phóng bớt xe. Tâm khoảng 4h chiều là xếp hàng chờ mệt luôn.
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng C
2/6/07
900
459
63
40
hành tinh
Bác chủ ko phân biệt đc rẽ trái và chuyển làn trái hả? Từ làn trong xe máy chuyển ra làn trái oto thì ko đc gọi là rẽ trái nhé
 
Hạng B2
2/12/12
128
36
28
Mình k lái xe tải trong trường hợp này nhưng nếu bị thổi lại vẫn cãi đc theo ý của bác nhé. Tuy nhiên mất tgian.

Ông Công chánh k muốn cho xe tải chuyển làn vào bên trong nên cứ cắm cái bảng cấm quẹo trái, mặc dù quẹo trái thì k đi đâu đc cả. hehe
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.564
113
Mình k lái xe tải trong trường hợp này nhưng nếu bị thổi lại vẫn cãi đc theo ý của bác nhé. Tuy nhiên mất tgian.

Ông Công chánh k muốn cho xe tải chuyển làn vào bên trong nên cứ cắm cái bảng cấm quẹo trái, mặc dù quẹo trái thì k đi đâu đc cả. hehe
À em hiểu rồi, muốn cấm chuyển làn thì cứ lấy mấy cục bê tông bỏ vô đó là xong, ai lại để bảng cấm quẹo trái. Cái này là bậy chứ đâu phải bẫy.
 
Hạng B2
25/5/15
196
797
93
Hồ Chí Minh
Đã bảo là xe tải/ cont rẽ trái/ chuyển làn trái thì bị lật do độ dốc chênh lệch cao mà nên không cho tải/ cont rẽ trái/ chuyển làn trái .
Xe con thì dc rẽ trái/ chuyển làn trái.

Sáng nay em thấy có bác xe con đi chung làn xe tải, xxx thấy tội wá, ngoắc cho phép đi chung 2b.
Khi qua ngã tư QL50 thì bị xxx khác ngoắc vào chả bít sao :3dcuoi:


Kô biết NVL bù lún đến bao giờ nhỉ, mỗi năm bù xx tỷ???
vài chục năm sau này thành NVL river
 
Hạng B2
2/12/12
128
36
28
Sáng nay em thấy có bác xe con đi chung làn xe tải, xxx thấy tội wá, ngoắc cho phép đi chung 2b.
Khi qua ngã tư QL50 thì bị xxx khác ngoắc vào chả bít sao :3dcuoi:
Khỏi cần cho, đi vô tư nhé, vì không có khái niệm làn xe oto , xe 2b trên NVL ở 2 làn 50km/h.
Bị thổi lại mà nộp bánh mì thì tự trách mình thôi.
 
Hạng B2
2/12/12
128
36
28
À em hiểu rồi, muốn cấm chuyển làn thì cứ lấy mấy cục bê tông bỏ vô đó là xong, ai lại để bảng cấm quẹo trái. Cái này là bậy chứ đâu phải bẫy.

Bỏ bê tông sao đc bác, cấm luôn xe con hả? Kẹt xe cả cây số liền.