Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Các anh em chú ý khi qua Long Khánh chỗ vạch liền có bảng cấm vượt nhưng khi hết vạch liền tới đoạn nét đứt mà chưa có biển hết cấm vượt (mà đoạn này khá dài) thì khoan vượt nha.

Đoạn này hình như có sự phối hợp nhịp nhàng giữa GTCC và CSGT địa phương thì phải.
 
Hạng D
9/5/16
1.182
3.616
113
124
Không riêng đoạn Long Khánh, mà QL1 từ Đồng Nai đi Bình Thuận rất nhiều biển báo không ăn nhập với vạch kẻ đường. Em mới đi Phan Thiết về chạy xe thấy ức chế. Không biết GTCC có não mà cắm biển báo và kẻ vạch đường tùm lum.
 
Hạng F
1/6/15
5.555
28.535
113
Để không bị phạt oan thì hãy quên đi sự liên quan giữa vạch liền và cấm vượt.
Vạch liền tim đường là cấm đè vạch (không vượt ai cũng không được đè), còn cấm vượt là cấm vượt, đường không có vạch tim đường mà cấm vượt vẫn không được vượt, đường một chiều cấm vượt cũng không được vượt.
Hai chuyện đó không có liên quan.
Đâu có quy định nào nói "không được vượt khi có vạch liền" hay là "vạch tim đường là vạch liền thì không được vượt", do suy diễn mà ra thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Đúng là phải quên đi sự liên quan giữa vạch liền và cấm vượt. Và nếu bị phạt thì cũng chẳng oan.
Nhưng ở đoạn này khúc cấm vượt quá dài, đường cho 80km/h mà các xe tải lớn chạy có 40-60, khó quan sát biển báo bên đường. Nhiều xe thiếu kiên nhẫn làm các xe khác vượt theo, đôi khi dính chùm. Từ Bình Thuận vào thường là vậy, nhưng bị nhiều nhất là từ Long Khánh tới Dầu Giây.

Chạy xe đoạn này thì tà tà mà chạy không nên vượt dù ngoài khu đông dân cư, dù xe trước chạy rùa, dù đường nét đứt mà chưa thấy biển hết cấm vượt.
 
Hạng D
21/3/08
4.830
4.324
113
hcm
Chạy từ SG ra Phan Thiết thặc là Yomost, canh biển báo thấy bà lun!
 
  • Like
Reactions: boymi
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
Đoạn Long Khánh hay Xuân Lộc
Ql. 1 huyện Long Khánh cho phép 5c và 7chajy 2 làn mà?
Ql. Xuân lộc thì chổ có, chổ không
Các anh em chú ý khi qua Long Khánh chỗ vạch liền có bảng cấm vượt nhưng khi hết vạch liền tới đoạn nét đứt mà chưa có biển hết cấm vượt (mà đoạn này khá dài) thì khoan vượt nha.

Đoạn này hình như có sự phối hợp nhịp nhàng giữa GTCC và CSGT địa phương thì phải.
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Anh @tonyhao, đúng là Xuân Lộc ớn xương hơn Long Khánh. Nhưng nhìn chung từ Dầu Giây qua Long Khánh, tt.Gia Ray, trại Thủ Đức tới ngã ba 46 không thể lơ là. Nhất là đoạn này có địa danh Suối tre bất hủ.
Đầu những năm hai ngàn thị trấn Giá Ray còn đơn sơ, mọi người buổi chiều tối muốn tổ chức tiệc tùng, văn hóa, văn nghệ lành mạnh là phải kéo nhau xuống Long Khánh. Vậy mà Xuân Lộc cũng đã thành lập được 25 năm rồi. Nhanh thật.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
N3H confirmed
Hạng B2
11/5/14
140
115
43
32
E mới bị trua nay ở phú túc..e thấy hết vạch đứt màu trắng tới vạch đứt màu vàng mà ko có biển cấm vượt e và 3 chiếc khác vượt xe tải.. chạy 1 đoạn nhỏ e thấy chiếc xe tải cứ chỉ chỉ ra hiệu mà ko bjk ra hiệu gj nên e bò theo sau lưng nó ko vượt nữa được 1 đoạn e mới thấy có biển cấm vượt, chạy thêm xíu nữa thì tới bản hết cấm vượt thì e bj lôi đầu vào.. nói e vượt o nơi cấm vượt. Nhưng lúc e vượt thì ko có biển báo chạy 1 xíu nữa mới có biển cấm vượt..do vội e nhét bánh mì giờ nghĩ lại thấy mjnh như bj gài bẫy. Vì lúc e vượt ko có biển cấm vượt chạy cả cây số mới thấy biển cấm vượt và bj bắt lại zj mà khi xem clip thì e thấy xe e vượt o nơi sắp hết biển cấm vượt sát với chốt nó ngoắc e vào luôn.ko bjk nó có ghép ko nữa nhưng quay bằng ip hình thì mờ nữa.
 
  • Like
Reactions: Taimoi
Hạng F
7/8/14
8.544
7.353
113
58
Đi QL mấy đoạn này căng thẳng quá, sơ xuất tí là dính...biển cấm vượt hình như nhiều hơn biển hết cấm...haiz