Cảm ơn bác nha. Vậy mà mấy lần trước quất trên Chăm bên phải vượt qua rồi lại lấy sát lươn không hà!
Với cả mình nghe mọi người khen CSGT BD thoáng nên phang ầm ầm!
May mà không dính!
Cảm ơn bác nha. Vậy mà mấy lần trước quất trên Chăm bên phải vượt qua rồi lại lấy sát lươn không hà!
Ây dà, xin đừng lạy bác ơi!Lạy các Thánh đùng lôi chuyện không đúng Qc zô đây!
tai nạn GT ở BD này càng nhiều, sao không thấy xử lờ đờ ở đây nhỉ?Ở Bình Dương mà thấy csgt là hơi hiếm rồi mà còn vụ bắn tốc độ thì chưa thấy bao giờ. Nói chung ở Bình Dương rất dễ nên các bác tài xế ẩu thôi, thử qua Đồng Nai xem dám ko
Giao thông bình dương so với các tỉnh lân cận và nhìu tỉnh khác thì vẫn ngon hơn rất nhiều.tai nạn GT ở BD này càng nhiều, sao không thấy xử lờ đờ ở đây nhỉ?
Anh cho tôi xin, đi toàn phạm luật, giảng viên đại học còn vậy huống chi người khác!
Các nae mà không phạm luật thì có mà là thánh. Mình thặc.hông có ah` nhaem thay đổi rồi, giờ em đi đúng luật lắm
Vâng, đã cố hết sức nhưng vẫn có thể không thể tránh khỏi sơ xuấtEm luôn cố gắng tuân thủ luật giao thông tối đa có thể. Đi khuya về đường vắng tanh gặp đèn đỏ em cũng dừng. Chạy sai luật cảm giác như mình vừa xả rác hay đái bậy ngoài đường, khó chịu lắm.
Thời gian đầu có những cái mình không rành nên bị CSGT thổi nhưng giờ đỡ nhiều òi
Có em đây bác!Chắc do tuổi tác và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mỗi anh tài xế!
Nói thật, người như bác bây giờ chắc không có!!!
Mình nói thật đó!
Tờ giấy đó có mộc tròn đỏ không bác?Có em đây bác!Ôm xe chạy từ 2011 đến giờ gần 100.000km chưa ăn một cái bb nào! Chỉ một lần duy nhất đút bánh mì hết 4 xị khi mới lấy chiếc bán tải cầm giấy hẹn mà chạy. Bị mấy anh xxx ngay vòng xoay Nguyễn Chí Thanh hù nên mới mất tiền. Sau vụ đó, tích cực tìm tòi biết được OS thì mới biết mình đã bị mấy anh í lừa!
![]()