Thảo Luận Chung Các bác coi lai lổi dùm em

Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
mình thấy nhiều người cứ phán bác Trường không giữ khoảng cách an toàn. Xin cho hỏi giữ làm thế đ.é.o nào được khi mà cái lũ 2B đó cứ bang lên đầu xe mình như thế? Đã bẻ gấp vô đầu xe người ta lại còn thắng gấp nữa, chưa cán chết là may ở đó mà chửi. Ghét nhất cái lũ 2B chạy xe ngu mà còn kiếm chuyện. Đã lỡ bị va quẹt chút xíu không bị gì thì ráng mà đi cho nhanh đi để tránh kẹt xe phiền phức người khác, đằng này còn ráng đứng ăn vạ miệng lèm bèm hơn 1 phút đồng hồ, không lẽ xe hơi phải bay lên trời cho mấy xe phía sau đi? Lũ 2B sâu bọ.
 
Guest
22/6/12
397
4
16
49
Em xem kỹ là do cái xe AB phía trước thắng gấp, ông 2b này bựa rùi. Tạt ngang rồi thắng gấp theo ông kia, và xe bị chéo cánh ko qua được. Em nghĩ ai thắng kịp trường hợp này giỏi ah.
Nói chung xuống phân tích nhẹ nhàng, cho xem clip là xong.
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
Ha Sonata nói:
Thời gian từ va chạm là giây thứ 41 tới lúc người 2B lên xe giây thứ 2p20 => khoảng dừng trên đường tại h/trường là 1p20". Khi đó người kia nói gì và bác chủ làm gì ạ?
Không hiểu sao lúc đó cái Camera của em k có tiếng nữa
Thời gian đó là em mở cửa mà k được, rất muốn xuống giúp đỡ giùm lắm ( Bác HÀ biết mặt em hiền khô à mà, em hay ăn với F VÀ V1 ở chổ bác đó ), lúc đó ngồi trên xe hạ kính và xin lổi dơ dơ tay và gật đầu, ;lát bác 2 bánh đi lại nói kêu vào lề lên chút đường vắng kiếm chổ vào lề ,vào lề thì em chịu hết lổi của em, xe em bị trầy nặng phầ cản còn 2B thì k bị gì cả, xin lổi rồi lên xe chạy tiếp:oops:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/11/11
6.435
8.308
113
Clouds8 nói:
mình thấy nhiều người cứ phán bác Trường không giữ khoảng cách an toàn. Xin cho hỏi giữ làm thế đ.é.o nào được khi mà cái lũ 2B đó cứ bang lên đầu xe mình như thế? Đã bẻ gấp vô đầu xe người ta lại còn thắng gấp nữa, chưa cán chết là may ở đó mà chửi. Ghét nhất cái lũ 2B chạy xe ngu mà còn kiếm chuyện. Đã lỡ bị va quẹt chút xíu không bị gì thì ráng mà đi cho nhanh đi để tránh kẹt xe phiền phức người khác, đằng này còn ráng đứng ăn vạ miệng lèm bèm hơn 1 phút đồng hồ, không lẽ xe hơi phải bay lên trời cho mấy xe phía sau đi? Lũ 2B sâu bọ.
Thank bác đã giải tỏa bức xúc dùm em, thật tình lúc đó xe kẹt khúc sau rất đông, chòm đầu ra xin lổi rồi nói vào lề cho xe thoáng , năn nỉ hồi mới cho xe vào [/:)]
Lúc đó ai mà thắng kịp thì nói chi nữa, thà phải chi lúc đó tốc độ cao, em thắng k kịp tông vào k tức, lúc đó trước khi tông là e đã giảm tốc vì vướng xe đạp trước đó đó, xe đang bò từ từ , k ga chân đang rà thắngđến lúc tông vì đường rất đông và đang chỏ F1 mà[/:)]
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
em cũng đã gặp trường hợp giống bác, thật tình là lúc đó đường đông em nhích từng chút một vậy mà cũng bị quệt vào, em may hơn bác là con vợ nó cũng biết phải trái nên kêu nó đi.
Chia sẻ cùng bác.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
761
113
Đường này không phân làn nên xe máy có quyền lấn ra khi gặp vật cản. Họ đã ra hoàn toàn rồi bác chủ mới đụng vô. Đúng ra khi họ chiếm được làn đường rồi thì bác chủ phải thắng lại để giữ khoảng cách. Không thắng kịp ủi vô đít là có lỗi rồi.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.499
172.871
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Bác chủ chỉ cần ra hiệu giải toả là gq xong, sau đi tiếp giải phóng đường rồi ghé vô chờ anh kia tới...đó là thái độ rất kỹ thuật và chiến thuật. Bình tĩnh mềm dẻo nhưng có trách nhiệm! Đáng học hỏi kinh nghiệm này.
Nhiều anh nhảy xuống ngay, lo cố tranh đua đúng sai, qua lại một hồi có khi sanh chuyện lớn ý chớ.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Ha Sonata nói:
Sao em không thấy hình bác chủ hay lái xe bước xuống nói vài lời với người 2b ta?
Có tháo camera hành trình mang theo xuống đâu mà thấy bác :D:D
Phải nói 2B ở VN thì khỏi cần hỗn hợp hay riêng biệt, cứ thấy khoảng trống là nhào lên chiếm chỗ bất chấp nguy hiểm. Cao tốc trên cao ở HN mà còn chạy ngược chiều nữa là đường bên dưới. Họ chạy ẩu, lấn lane nhưng khi va chạm thì luôn ăn vạ và cho rằng 4B sai.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/4/12
3
0
0
32
mumutant nói:
Đường này không phân làn nên xe máy có quyền lấn ra khi gặp vật cản. Họ đã ra hoàn toàn rồi bác chủ mới đụng vô. Đúng ra khi họ chiếm được làn đường rồi thì bác chủ phải thắng lại để giữ khoảng cách. Không thắng kịp ủi vô đít là có lỗi rồi.
Có quyền lấn ra nhưng phải quan sát phía sau chứ bác, em xem clip thấy lúc xe ủn vào thì xe máy ở trạng thái xéo góc mà. Theo em thì xe máy có lỗi, còn bác chủ thiếu thiện chí khi có tai nạn!
 
Hạng B2
26/3/10
146
2
0
Bác chủ quá hên.

Em từ nhà quẹo phải ra đường, dừng xe đợi đường trống mới dám nhả thắng không chêm ga bò từ từ ra, vậy mà có chú thanh niên đổ xăng xong (cây xăng bên phải nhà em) đề pa cái dz..e..éo chạy trái đường tông thẳng vào mũi xe em. Chú lăn đùng ra đường, nón bảo hiểm đi đằng nón, 2B đi đằng 2B, người đi đằng người. Cái nón bảo hiểm loại "thời trang" mỏng te mềm như lụa mới ghê.

Kết quả là em tốn mấy trăm ngàn taxi đưa chú đi viện, chụp CT mất thêm triệu bạc nữa. May mà đoạn sau đi chuyển viện chú tự biết có lỗi không bắt em hầu, và rồi cũng không thấy có hậu quả gì nữa (trừ cái bảng số của em cong tớn như bánh tráng nướng).