Tập Lái
14/9/12
32
6
8
xe e bị ra khói đen, cứ mỗi lần gài số lùi là bị ra khói đen, rồi thỉnh thoảng bị mất ga, khi vượt xe khác e đạp ga nhưng nó rú lên chứ ko vọt. có lúc e nổ máy r gài số D hoặc R rồi nó tắt máy, xe e đi test điện r nhưng ko có báo lỗi gì hết, e vừa thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, lọc dầu, xe e đi đc 65k km r. hôm trc e lên hãng hyundai r có nhân viên kỹ thuật trưởng kiểm tra, nhân viên này nổ máy r bật nắp capo xe và mở nắp (chỗ đổ nhớt) ra nói dư hơi thừa và phán xe bị hở Bạc, nói phải để lại làm máy, e nghe nói làm máy vậy e sợ nên rút lui luôn, vậy các bác nào biết lỗi của xe e ko ah. và tư vấn giùm e, e xin cam on
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
4/8/08
82
13
8
Bác nên thử những việc sau:
- Làm vệ sinh van ERG, hình như việc tháo vệ sinh va ERG đối với xe 2009 khá khoai và thợ ngại làm thì phải; nhưng khoai cũng phải làm.

- Tháo kim phun - kiểm tra xem áp suất hơi còn bao nhiêu, nếu trên 19kg thì ok, xuống đến 16-17 mới căng.

- Nếu hơi bị tụt quá thấp thử ủ hoá chất Korzai, xem có ổn ko; nếu ko được thì mới đụng sâu hơn!
 
  • Like
Reactions: atmhoang and Ares
Tập Lái
13/4/14
0
0
3
ông kỹ thuật hãng nói làm lại máy là làm cái j nói như vậy đủ biết cha này loại vớ vẩn gặp em em xoáy cho mất mặt, cụ ra gara ngoài kiểm tra xem như nào những bệnh nó lúc bị lúc không rất khó chữa đôi khi cách chữa lại rất đơn giản
 
Hạng C
19/12/13
527
89
28
Tình hình sao rồi bác chủ ơi, SLX 2009 mà sao bị căng thế?
 
Tập Lái
14/9/12
32
6
8
E mới đem ra gara vệ sinh các cảm biến thì ko còn bị mất ga nữa, ko tắt máy nữa nhưng khói đen thì vẫn còn. cứ gài số lùi R là ra khói đen rồi e gài D chạy thì ko có ra khói đen và chạy bt.
 
Hạng B1
4/8/08
82
13
8
Trường hợp này cần kiểm tra cả cái cảm biến khí nạp nữa